ยูนิโคล่ชวนส่งความรักในวันแม่ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 9, 2021

ยูนิโคล่ชวนส่งความรักในวันแม่

                      ด้วยเสื้อผ้าชิ้นพิเศษที่ตอบโจทย์ความสบายในทุกวัน


9 สิงหาคม 2564 - กรุงเทพฯ – หลายคนอาจกำลังมองหาของขวัญให้กับคนสำคัญในวันแม่ปีนี้เพื่อเป็นตัวแทนความรักและความห่วงใยในช่วงเวลาที่ต้องห่างกัน ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น จึงขอแนะนำเสื้อผ้าคุณภาพดีที่สร้างสรรค์มาด้วยความใส่ใจตามปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ตอบโจทย์ความสบายในทุกวัน พร้อมเคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกซื้อเสื้อผ้าให้คุณแม่ เพื่อเป็นแนวทางในการคัดสรรของขวัญแทนใจไปมอบให้คุณแม่ ซึ่งจะทำให้คุณแม่รู้สึกสบาย มีสุขภาพดี และเคลื่อนไหวคล่องตัวยิ่งขึ้นในชีวิตประจำวัน
สบายกับวันชิลๆ ภายในบ้าน

ลองสังเกตดูว่าปกติแล้วคุณแม่ชอบใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหนเวลาอยู่บ้าน หรือมีชุดโปรดของคุณแม่ตัวไหนที่ถึงเวลาซื้อใหม่แล้ว เราอาจเลือกชุดลำลองที่ดูชิลๆ ใส่สบายให้คุณแม่ได้ผ่อนคลายในทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะนอนพักผ่อน ฟังเพลง ดูรายการโปรด ทำอาหาร หรือรดน้ำต้นไม้ โดยยูนิโคล่ขอแนะนำไอเทมใส่สบายอย่าง บราไร้โครง รีแล็กซ์ (Wireless Bra Relax) ที่ไร้ตะเข็บ ไร้ตะขอ มาพร้อมคัพในตัว ไม่อึดอัด สวมทับด้วยเสื้อยืดแอริซึ่ม UNIQLO U ทรงหลวมแขนสั้น เสื้อยืดผ้าคอตตอนที่ให้ผิวสัมผัสเหมือนผ้าไหม ใส่คู่กับกางเกงเดรป เนื้อผ้าใหม่ซึ่งใช้ผ้าซาตินที่หนาขึ้นโดยยังคงให้ความรู้สึกเรียบเนียน สวมใส่สบายเหมือนเดิม
สบายแม้วันที่ต้องทำงาน

สำหรับคุณแม่ที่ต้องทำงานที่บ้านหรือทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ที่มีประชุมแบบเปิดกล้อง เราอาจลองเลือกชุดที่ทำให้คุณแม่ดูดีหรือดูทางการขึ้นมาอีกหน่อยด้วยดีไซน์และคัตติ้งเนี้ยบๆ ที่มีขนาดพอดีตัว โดยควรเลือกสีเรียบๆ ที่คุณแม่ชอบใส่ เพราะจะช่วยเสริมความมั่นใจในการทำงานได้ไม่น้อย สำหรับไอเทมที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าคุณแม่ไว้ก็มีทั้งเสื้อเชิ้ตผ้าเรยอนสุดพริ้วที่ดูเรียบหรู ลงตัวทั้งสไตล์ลำลองและทางการ มีให้เลือกหลายสีหลากสไตล์ทั้งแขนสั้นและแขนยาว แถมยังป้องกันการเกิดรอยยับอีกด้วย หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตผ้าลินินผสมปกกว้างแขนสั้นก็ดูดี สามารถใส่คู่กับ Smart Ankle Pants กางเกงสมาร์ทขาห้าส่วนสุดอเนกประสงค์ที่สวมใส่สบายและดูแลรักษาง่าย

สบายๆ กับการสร้างเสริมสุขภาพที่ดี


การดูแลรักษาสุขภาพของคุณแม่ให้สดใสแข็งแรงอยู่เสมอถือเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากการรับประทานอาหารดีๆ พักผ่อนอย่างเพียงพอ เราก็สามารถชวนคุณแม่มาออกกำลังกายพร้อมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นแอโรบิก เล่นโยคะ จ็อกกิ้งเบาๆ ในบริเวณบ้าน หรือจะชวนคุณแม่มาเต้นเพลงโปรดพร้อมกันเพื่อเพิ่มความสนุก ยูนิโคล่จึงขอแนะนำไอเทมที่จะช่วยให้เคลื่อนไหวร่างกายได้ดีและรู้สึกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดแอริซึ่ม (AIRism) คอวีแขนสั้นไร้ตะเข็บที่ดูดีและมาพร้อมกับเทคโนโลยีดราย (DRY) ซึ่งช่วยให้เหงื่อแห้งเร็ว แม้จะเหงื่อออกแต่ก็รู้สึกเรียบลื่นและเย็นสบายตลอดเวลา หรือถ้าต้องออกไปนอกตัวบ้าน ก็มีไอเทมที่สามารถป้องกันผิวจากแสงแดด เช่น เสื้อฮู้ด AIRism Mesh UV Protection แขนยาว ซึ่งมีน้ำหนักเบาใส่สบาย ใส่กับกางเกงเลกกิ้ง AIRism UV Protection Soft Leggings ก็ลงตัว เพราะเลกกิ้งนี้ยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี แถมยังกันแดดได้เช่นกัน

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ยังเพิ่มความพิเศษให้กับการซื้อเสื้อผ้าเพื่อเป็นของขวัญ โดยล่าสุดได้เปิดตัวถุงของขวัญพร้อมสายหูรูดแบบใหม่ที่ทำจากผ้าคอตตอน 100% ซึ่งช่วยให้การห่อของขวัญง่ายยิ่งขึ้น แถมยังเหมาะที่จะเป็นกระเป๋าถือหรือถุงใส่ของอีกด้วย สามารถนำมาใช้ซ้ำได้อีกหลายครั้ง จำหน่ายในราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น

ยูนิโคล่ขอเป็นตัวแทนในการส่งต่อความรักและความห่วงใยของคุณในวันแม่ปีนี้ โดยสามารถช้อปและเลือกไอเทมที่ถูกใจในราคาพิเศษได้ที่ร้านยูนิโคล่ หรือทางเว็บไซต์ uniqlo.com และทางแอปพลิเคชันยูนิโคล่ เพียงค้นหาคำว่า UNIQLO TH บน Apple App Store หรือ Google Play Store

                                                         #####

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น


เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.01 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages