บางกอกแลนด์ ขานรับนโยบายรัฐบาลฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับพนักงานบริษัทและพนักงานร้านค้าทั้งหมดครบ 2 เข็ม100% เน้นย้ำความปลอดภัยและความมั่นใจแก่ลูกค้า - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 30, 2021

บางกอกแลนด์ ขานรับนโยบายรัฐบาลฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับพนักงานบริษัทและพนักงานร้านค้าทั้งหมดครบ 2 เข็ม100% เน้นย้ำความปลอดภัยและความมั่นใจแก่ลูกค้า


บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน)
เจ้าของโครงการพาณิชย์เพื่อประกอบธุรกิจค้าปลีกในอาณาจักร อิมแพ็ค เมืองทองธานีขานรับนโยบายรัฐบาลที่ประกาศให้การฉีดวัคซีนเป็นวาระแห่งชาติ ด้วยการบริหารจัดการให้พนักงานบริษัทฯ และพนักงานในศูนย์การค้าทั้งหมดเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิค-19 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคครบจำนวน 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 100% ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความปลอดภัยของพนักงาน และส่งเสริมความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามารับบริการที่ศูนย์การค้า ณ โครงการ บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์, คอสโม บาซาร์ และคอสโม วอล์ค

นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ศูนย์ฯ อิมแพ็คได้เปิดอาคารชาลเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร เพื่อปรับเปลี่ยนให้เป็นโรงพยาบาลสนามบุษราคัมเพื่อช่วยผู้ติดเชื้อที่ต้องเข้ารับการดูแลรักษาอย่างเร่งด่วน ซึ่งเราตระหนักเป็นอย่างดีว่าในสถานการณ์วิกฤตเช่นนี้ การให้ความมือกับจากทุกฝ่ายล้วนเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น ดังนี้ บริษัทฯ จึงได้เร่งนำวัคซีนโควิด-19 มาฉีดให้กับพนักงานบริษัท และพนักงานที่ให้บริการตามศูนย์กลางค้าต่างๆ ทุกคนจนครบจำนวน 2 เข็ม 100% นอกจากนี้ เรายังมีการปฏิบัติควบคู่ไปกับมาตรการในการดูแลความสะอาด และความปลอดภัยภายในทุกศูนย์อย่างเคร่งครัด อาทิ ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าศูนย์ฯ ใส่หน้ากาก บริการเจลแอลกอฮอล์ การทำความสะอาดทุก 1 ชั่วโมง รวมทั้ง เว้นระยะห่างในบริเวณศูนย์การค้า และภายในร้านค้าตามที่รัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัดเช่นกัน”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages