FUJIFILM เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ใหม่ “Apeos” เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ และฟังก์ชันความปลอดภัยขั้นสูง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 16, 2021

FUJIFILM เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ใหม่ “Apeos” เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ และฟังก์ชันความปลอดภัยขั้นสูง

 


บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและการบริการด้านเอกสาร ตอบสนองความท้าทายเชิงธุรกิจ เปิดตัวเครื่องพิมพ์มัลลิฟังก์ชันสีภายใต้แบรนด์ใหม่ “Apeos” ได้แก่ ApeosPro และ Apeos C รวม 12 รุ่น ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์ที่มีการออกแบบใหม่ โดยเฉพาะรุ่น ApeosPro C810 series และ Apeos C8180 series ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการพิมพ์ระดับมืออาชีพที่มีความละเอียดคมชัดสูง และสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นจากหัวพิมพ์ LED ตัวแรกของโลกที่มีความละเอียดถึง 2,400 x 2,400 dpi และการใช้ผงหมึก Super EA-Eco ซึ่งมีอนุภาคขนาดเล็กที่สุดในอุตสาหกรรมการพิมพ์ นอกจากนี้ ทุกรุ่นยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงในการเชื่อมต่อเครือข่ายและการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลที่จัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ ช่วยแก้ปัญหาและรองรับการทำงานในระยะไกล สามารถเชื่อมต่อกับโซลูชันในสำนักงาน ทั้งระบบคลาวด์ อุปกรณ์เคลื่อนที่ เพื่อช่วยขยายขีดความสามารถทางธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงตอบโจทย์การทำงานรูปแบบใหม่ที่คล่องตัว ทุกที่ทุกเวลา


ความโดดเด่นของเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน “Apeos

ApeosPro มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ C810 / C750 / C650 ที่ให้ประสิทธิภาพการพิมพ์สูงด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่มีอยู่ในรุ่นมืออาชีพ ช่วยให้พิมพ์ภาพที่สดใสและคมชัดสูง โดยใช้หัวพิมพ์ LED ตัวแรกของโลกที่มีความละเอียด 2,400 x 2,400 dpi และการใช้ผงหมึก Super EA-Eco ซึ่งมีอนุภาคขนาดเล็กที่สุดในอุตสาหกรรมการพิมพ์ มาพร้อม GP Controller ชุดหน่วยประมวลผล ที่ช่วยให้งานพิมพ์มีคุณภาพความละเอียดสูงสุด ไล่โทนสีอย่างเรียบเนียน สามารถผลิตงานภาพ ลายเส้น และตัวหนังสือขนาดเล็กได้อย่างคมชัด รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งงานพิมพ์ระดับมืออาชีพ หรือการใช้งานสำนักงานทั่วไป รองรับวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย เช่น โบรชัวร์ นามบัตร โปสเตอร์ และกระดาษขนาดต่าง ๆ ไปจนถึงกระดาษขนาดความยาวพิเศษ ทำงานได้รวดเร็วและต่อเนื่องตั้งแต่การพิมพ์ไปจนถึงการจัดชุดเข้าเล่มรูปแบบต่าง ๆ

Apeos C มีให้เลือก 9 รุ่น ได้แก่ C3070 / C3570 / C4570 / C5570/ C6570/ C7070/ C6580 / C7580 / C8180 โดยเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันซีรีส์ใหม่นี้มีฟังก์ชันการรักษาความปลอดภัยระดับสูง รองรับรูปแบบการทำงานระยะไกลที่หลากหลาย รวมถึงฟังก์ชันการเชื่อมต่อเครือข่ายเพื่อป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลจากข้อมูลที่จัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ ด้วยระบบรองรับโปรโตคอล WPA3 ใหม่ที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับ LAN ไร้สาย และติดตั้งชิปความปลอดภัยมาตรฐานสากลล่าสุด TPM 2.0 พร้อมการเข้ารหัสขั้นสูง รวมถึงปรับปรุงการวินิจฉัยโปรแกรมด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นทั้งในส่วนฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ทำให้สภาพแวดล้อมการรักษาความปลอดภัยในสำนักงานแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยในรุ่น C6580 / C7580 / C8180 ยังทนทานกับการรองรับงานปริมาณมาก ๆ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ลูกดรัมที่ทนทานต่อการสึกหรอ ให้อายุการใช้งานนานขึ้น และชุดป้อนกระดาษบรรจุได้สูงสุด 7,360 แผ่น ยังสามารถเปลี่ยนผงหมึกหรือเติมกระดาษได้โดยไม่ต้องหยุดพิมพ์ มี Smart WelcomeEyes ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้หรือปลุกเครื่องให้ตื่นจากโหมดประหยัดพลังงาน ให้เครื่องพร้อมใช้งานได้ทันที ใน 30 วินาที และยังมีระบบสแกนที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยความเร็ว 270 หน้า/นาที

ในสถานการณ์ที่รูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ออฟฟิศ หรือ Work from Home เทคโนโลยี นวัตกรรม และโซลูชันต่าง ๆ ของฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น จะสามารถตอบโจทย์และยกระดับการทำธุรกิจขององค์กรได้ในทุกด้าน

                                   *************************

เกี่ยวกับฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ให้คำมั่นที่จะสานต่อการนำเสนอนวัตกรรมให้กับธุรกิจทั่วโลกเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพของบริษัทให้แข็งแรงขึ้น เราได้ริเริ่มสร้างสรรค์เทคโนโลยีมากมาย และสั่งสมความเชี่ยวชาญ ตั้งแต่การก่อตั้งฟูจิ ซีร็อกซ์ในปี ค.ศ. 1962 เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการใช้ความคิดสร้างสรรค์โดยการนำข้อมูลและความรู้มาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันบริษัทฯ มีมูลค่าถึง 9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีพนักงานกว่า 40,000 คนทั่วโลก ธุรกิจของเรามีตั้งแต่การวิจัยและพัฒนา การผลิตและการขายสินค้าระดับโลก อาทิ เครื่องมัลติฟังก์ชัน เครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจสิ่งพิมพ์ และโซลูชันด้านไอที รวมทั้งการบริการเอาท์ซอร์สซิ่ง

www.fujifilm.com/fbth

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages