“แฟนต้า” เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี” ชวนเติมสีสันในชีวิตให้ค้นพบความสนุกในตัวคุณ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 31, 2021

“แฟนต้า” เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี” ชวนเติมสีสันในชีวิตให้ค้นพบความสนุกในตัวคุณ


กรุงเทพฯ 31 สิงหาคม 2564 – ‘แฟนต้า’ โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย
 อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวแคมเปญ ‘แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี’ สนับสนุนให้ทุกคนเติมสีสันแห่งความสนุกสนานในหัวใจ เชิญชวนผู้บริโภค ทุกเพศ ทุกวัย เปลี่ยนช่วงเวลาที่ไม่เป็นใจในชีวิตประจำวันให้มีสีสันขึ้นด้วยการสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจส่งต่อพลังแห่งการสร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ให้คนรอบตัวมากขึ้น


‘แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี’ เป็นแคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ ‘แฟนต้า’ นับตั้งแต่ พ.ศ.2560 มาพร้อมโฆษณาทางโทรทัศน์และวิดีโอออนไลน์ชุดใหม่ ซึ่งชื่นชมผู้คนที่มีความสนุกสนานในหัวใจ ตอกย้ำตัวตนของแบรนด์ ที่ส่งเสริมให้คนมองโลกในแง่ดี และรู้จักสร้างความสนุกให้ตนเองและคนรอบข้างได้ผ่อนคลายอยู่เสมอ โดย ‘แฟนต้า’ ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ ที่มาพร้อมสีสัน ความสนุกซ่า เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลก ก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมสีสันความสนุก และดึงพลังสร้างสรรค์ในตัวทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยใด เพื่อช่วยให้ทุกคนยิ้มได้ และสามารถส่งต่อเรื่องราวและความรู้สึกดีๆ ไปยังครอบครัว เพื่อนฝูง และผู้อื่น เพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลายและผ่านพ้นช่วงเวลาหม่นหมองในแต่ละวัน รวมถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน

แคมเปญ ‘แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี’ นี้ ยังมาพร้อมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบ 360 องศา ที่ช่วยเพิ่มการรับรู้และการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ให้ได้มากที่สุด ทั้งโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อดิจิทัล สื่อนอกบ้าน การสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้า รวมถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่างๆ ตลอดจนการสื่อสารผ่านอินฟลูเอนเซอร์ ผู้รักความสนุกสนาน ในการแบ่งปันวิธีการเปลี่ยนช่วงเวลาหม่นเทา ให้กลายเป็นช่วงเวลาที่มีสีสันและความสนุกในรูปแบบที่แตกต่างกัน และแสดงให้เห็นว่าทุกคน ไม่ว่าจะเพศใด วัยใด ก็สามารถเติมสีสันให้กับชีวิตด้วยช่วงเวลาแห่งความสนุกและรอยยิ้มในแบบของตนเองได้

นอกจากนี้ ‘แฟนต้า’ ยังได้นำกระแสความนิยมการเล่นเกมของผู้บริโภคในปัจจุบันมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับแคมเปญ ด้วยกิจกรรม ‘แฟนต้า ลุ้นซ่า สองต่อ’ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบและสนุกกับการเล่นเกม เพียงนำรหัสใต้ฝาแฟนต้ารุ่นพิเศษ ที่มีฝาสีทอง ลงทะเบียนผ่าน Coca-Cola Thailand LINE Official Account โดย 1 รหัสใต้ฝาจะได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อแลกรับรางวัลไอเท็มจากเกมออนไลน์ยอดนิยม ROV – 1.5 ล้านรางวัล และลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ iPhone12 – 180 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 47 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2564 นี้ โดยจะมีการประกาศผลผู้โชคดีทั้งใน Coca-Cola Thailand LINE Official Account และบนเฟซบุ๊กของ ‘แฟนต้า’ ประเทศไทย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม ‘แฟนต้า ลุ้นซ่า สองต่อ’ และกิจกรรมอื่นๆ ของ ‘แฟนต้า’ ได้ที่ www.facebook.com/FantaThailand

                                                        ###

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะผู้รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย โค้ก, แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปส์, เอแอนด์ดับบลิว รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด พัลพิ, น้ำดื่มน้ำทิพย์และ น้ำแร่บอน อควา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages