ช้อปปี้เปิดฉากเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีสุดเข้มข้น ประเดิมความยิ่งใหญ่ไปกับ แคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 26, 2021

ช้อปปี้เปิดฉากเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีสุดเข้มข้น ประเดิมความยิ่งใหญ่ไปกับ แคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม

พบกับที่สุดของดีล กิจกรรมความบันเทิงและรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ครบ จบ ที่เดียว บนช้อปปี้

ประเทศไทย, 26 สิงหาคม 2564
- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดฉากเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีที่น่าตื่นเต้นที่สุด เริ่มต้นด้วยแคมเปญซิกเนเจอร์สุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคแห่งปี Shopee 9.9 Super Shopping Day โดยผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยดีลและข้อเสนอที่ดีที่สุด ความบันเทิงที่ครบรสที่สุด และรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด บนแพลตฟอร์มช้อปปี้

ช้อปปี้ริเริ่มแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ครั้งแรกในปี 2559 ซึ่งในแต่ละปีช่วงแคมเปญ 9.9 ถือเป็นการอุ่นเครื่องในการช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงปลายปีได้เป็นอย่างดีจากเหล่านักช้อปในภูมิภาคนี้ จากการสำรวจที่จัดขึ้นโดยช้อปปี้ พบว่ากว่า 90% ของผู้ใช้ทั่วทั้งภูมิภาคค้นหาข้อมูลเชิงลึกของสินค้าก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ไม่เพียงเท่านี้พบว่ามหกรรมช้อปปี้ออนไลน์สุดยิ่งใหญ่นี้จะมีแนวโน้มดึงดูดนักช้อปออนไลน์รายใหม่ๆ โดยพบกว่า 43% ของผู้ซื้อทำการซื้อออนไลน์เป็นครั้งแรกในช่วงแคมเปญสิ้นปี

ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 กันยายน 2564 ช้อปปี้ได้รวบรวมที่สุดของดีลและความบันเทิง เพื่อให้นักช้อปได้รับประสบการณ์ ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดบนช้อปปี้ ที่นี่ ที่เดียว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในทุกการจับจ่าย ทั้งยังเพลิดเพลินกับความบันเทิงแบบนอนสตอป พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากเซเลบริตี้คนโปรดและกองทัพรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจจาก คอลเลคชั่นเกมบน Shopee Prizes อีกด้วย

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย
กล่าวว่า “การระบาดใหญ่ยังคงส่งผลกระทบต่อทั้งบุคคลและภาคธุรกิจ ขณะที่เราปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อที่จะช่วยเหลือ สนับสนุนชุมชนในระดับท้องถิ่น สร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายและส่งความสุขที่ไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์แคมเปญสนับสนุนธรุกิจในท้องถิ่น เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะร่วมมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับเหล่านักช้อปเพื่อได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด”

1.พบกับข้อเสนอที่ใหญ่ที่สุด ครบ จบ ในที่เดียว

สำหรับ แคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปปี้มอบข้อเสนอที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและรางวัลที่น่าตื่นเต้นที่สุดให้กับผู้ใช้งาน อาทิ สินค้าราคาสุดคุ้มเพียง 9 บาท , โค้ดลด 999 บาท , โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท , ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสกับข้อเสนอที่น่าตื่นตาตื่นใจจากแบรนด์โปรดบน Shopee Mall และ Shopee Premium อาทิ Lotus's, Autobot, Skyworth, Unilever, Olay, P&G, Hisense, L'oreal Paris, Dyson, Sulwhasoo, Biotherm และอีกมากมาย นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถพบกับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอที่ดีที่สุดจากพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ MG cars, AP Townhome, บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้, เคทีซี และมาสเตอร์การ์ด

สินค้า 9 บาท ถูกคุ้มทุกวัน: ผู้ใช้สามารถค้นหาสินค้ายอดนิยมสุดคุ้มค่า พร้อมส่วนลดที่ใหญ่ที่สุดในที่เดียว บนช้อปปี้กับสินค้าราคาสุดคุ้มเพียง 9 บาท ทั้งวัน ทุกวัน ทั้งแพลตฟอร์ม

เต็มอิ่มไปกับโค้ดลด 999 บาท: กดโค้ดไว้ ใช้ได้ชัวร์ เพียงนักช้อปเก็บโค้ดลด 999 ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2564 - 8 กันยายน 2564 ทุกเที่ยงคืนและเที่ยงวัน การันตีใช้ได้ชัวร์ 9 กันยายน 2564 เวลา 00.00 น- 02.00 น.

Midnight Crazy Deals: หลังจากประสบความสำเร็จในช่วง Shopee 4.4 Mega Shopping Day ช้อปปี้ได้เดินหน้าส่งข้อเสนอสุดพิเศษผ่าน Midnight Crazy Deals ให้นักช้อปได้เต็มอิ่มถึง 2 ชั่วโมงเต็ม กลับมาครั้งนี้ ช้อปปี้ ส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยข้อเสนอที่เหนือชั้นจากกองทัพสินค้านับพันรายการจากแบรนด์ดังบน Shopee Mall ตั้งแต่เวลา 0.00 น. - 02.00 น. ในวันที่ 9 กันยายน 2564

ช้อปคุ้มๆ พร้อมโปรส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท: พบกับโปรโมชั่นส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท ทุกวัน ทั้งวัน ทั้งแพลตฟอร์ม

จ่ายผ่าน ShopeePay เพื่อสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า: ผู้ใช้งาน ShopeePay จะได้เพลิดเพลินไปกับส่วนลดสูงสุดถึง 199 บาท สำหรับการชำระบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าประกันสังคม และค่าโทรศัพท์ บนช้อปปี้ รวมถึงดีลพิเศษอื่นๆ อย่างเช่น ShopeePay Vouchers 1 สตางค์, Flash Sale เติมเงินมือถือและอินเตอร์เน็ตเพียง 1 บาท, Flash Sale ป๊อปคอร์น 9 บาท และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ใช้งานใหม่บนช้อปปี้จะได้รับส่วนลด 200 บาททันที เมื่อใช้จ่ายผ่าน ShopeePay โดยไม่มีขั้นต่ำ

ช้อปปี้ ช่วยเปย์: ช้อปปี้เดินหน้าขับเคลื่อนแคมเปญพิเศษ "ช้อปปี้ช่วยเปย์” เพื่อลดค่าครองชีพให้กับคนไทยพร้อมยกระดับความพิเศษในช่วงแคมเปญ 9.9 สำหรับผู้ใช้งานใหม่เพียงลงทะเบียนและเปิดใช้งานช้อปปี้เพย์บนแอปฯช้อปปี้รับโบนัสเข้ากระเป๋าสตางค์ออนไลน์ช้อปปี้เพย์มูลค่า 499 บาท พร้อมรับโค้ดส่วนลดมูลค่าสูงสุด 200 บาท รวมโบนัสสนับสนุนมูลค่าสูงสุด 699 บาท โดยแคมเปญ "ช้อปปี้ช่วยเปย์" เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-9 กันยายน 2564 ดูรายละเอียดเพิมเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeechuaypay

2. ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้การช้อปปิ้ง

ช้อปปี้นำเสนอสินค้าในหลากหลายหมวดหมู่เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานชาวไทย ตั้งแต่ของใช้ในชีวิตประจำวันตลอดจนสินค้าระดับพรีเมียมจากเหล่าร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำนับล้านราย รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจในวงกว้างทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ที่จะยกทัพสินค้ามาไว้บนช้อปปี้ ที่นี่ ที่เดียวเพื่อเอาใจผู้ใช้งานชาวไทยอย่างดีที่สุด

Shopee Supermarket - ผู้ใช้จำนวนมากขึ้นหันมาใช้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเพื่อตอบสนองความต้องการประจำวัน โดยแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้ ผู้ใช้งานจะได้พบกับโค้ดส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟและส่วนลดในสินค้าอุปโภค บริโภคและของใช้ภายในบ้าน ในวัน Shopee Supermarket Day ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 กันยายน 2564 เหล่านักช้อปจะได้พบกับดีลพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Babylove, Pedigree , Dettol, P&G, Irvins, Ovaltine, Jerhigh และอีกมากมาย โดยมีไฮไลท์สำคัญ ได้แก่ โค้ดส่วนลด 20% เมื่อช้อปขั้นต่ำ 400 บาท อีกทั้งเมื่อสมัครสมาชิก Shopee Supermarket รับคะแนนโบนัส 100 คะแนนทันทีสำหรับการแลกของขวัญและโค้ดส่วนลด

พบกับดีลที่เหนือระดับ บน Shopee Mall - นอกเหนือจากสินค้าในชีวิตประจำวันแล้ว ผู้ใช้งานสามารถพบกับข้อเสนอดีๆ จากแบรนด์โปรดบนช้อปปี้ โดย 91% ของนักช้อปเผยว่าการช้อปปิ้งในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ช่วยให้สามารถค้นพบและช้อปแบรนด์ที่ไม่เคยลองมาก่อน และอีก 75% พบว่ามีแนวโน้มที่จะใช้แบรนด์ใหม่ที่พวกเขาลองมากกว่าที่จะเปลี่ยนกลับไปใช้แบรนด์เดิม และเพื่อยกระดับความพิเศษในช่วง 9.9 ช้อปปี้ยังได้ผนึกกำลังกับโลตัส ส่งมหกรรมการลดราคาสุดยิ่งใหญ่ ให้ช้อปได้อย่างไม่มีสะดุดกับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมโค้ดส่วนลดสูงสุด 999 บาท ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ครบครันสินค้าคุณภาพชั้นนำกว่า 4,000 รายการ ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับสาวกไอทีตัวยง ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นดีๆ จากซัมซุง พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Galaxy A52s 5G ในวันที่ 9 กันยายน 2564 เป็นออเดอร์ที่ 52 รับฟรี! Galaxy Z Flip3 5G 128GB มูลค่า 34,900 บาท ไปเลย

สนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่น: ธุรกิจในท้องถิ่นได้รับผลกระทบอย่างมากในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ผนวกกับการเข้าสู่ฤดูกาลช้อปปิ้ง และเพื่อช่วยเหลือ สนับสนุนธุรกิจเหล่านี้ให้กลับมาฟื้นฟูและ เติบโตขึ้น สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) หอการค้าไทย และช้อปปี้ หนุนแคมเปญ “ช้อปของดี SME ไทย ไฟต์โควิด” โดยมีจุดประสงค์ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการยังสามารถจำหน่ายสินค้ามีรายได้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้สถานการณ์นี้ ขณะเดียวกันผู้ซื้อก็สามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพดีจากผู้ประกอบการ SME ทั่วประเทศ ให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจในราคาพิเศษลดสูงสุด 15% ด้วยโค้ดส่วนลด SME21 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 กันยายน 2564) ที่ https://shopee.co.th/OSMEP

3. สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบนอนสตอปจากพาเหรดเซเลบริตี้ กองทัพเกมสุดตื่นเต้นพร้อมด้วยรางวัลสุดเร้าใจ

อีกหนึ่งความโดดเด่นของช้อปปี้ คือ การสร้างความบันเทิงและสร้างความพึงพอใจที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน โดยในช่วงครึ่งแรกของปี 2564 พบว่าผู้ใช้งานใช้เวลาไปกับช้อปปี้ไลฟ์เพิ่มขึ้นกว่า 200% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และสำหรับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้ ช้อปปี้เดินหน้ายกระดับความตื่นตาตื่นใจครั้งยิ่งใหญ่ผ่านเหล่าซุปเปอร์สตาร์ เกมที่น่าตื่นเต้น และรางวัลที่น่าดึงดูดใจ

แจ๊คกี้ ชาน นำทัพความสุขขั้นสุดให้กับนักช้อป: ด้วยความพิเศษของ 9.9 ปีนี้ ช้อปปี้ ต้อนรับ แจ็คกี้ ชาน ซูเปอร์สตาร์ระดับตำนาน มาร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่เริ่มต้นเปิดเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่และจัดเต็มที่สุดแห่งปีทั่วทั้งภูมิภาค แฟนๆ สามารถเกาะติดกับ แจ็คกี้ ชาน ที่จะมาร่วมสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 9 กันยายน บน Shopee Live พร้อมจะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่สุดฟาดฟันผ่านกองทัพเกมบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day อย่าง Shopee Shake Shake, Shopee Raining Coins และ Shopee Daily Prizes ไม่เพียงเท่านี้ แฟนๆ สามารถร่วมพิชิตโปสเตอร์ ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มาพร้อมลายเซ็นต์แจ็คกี้ ชาน เพียงร่วมกิจกรรมการแข่งขันพร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อมและติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้บนโซเชียลมีเดียของช้อปปี้

Shopee Live ส่งโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก TWICE และ Secret Number: แฟนๆ จะได้พบกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากนักร้องเค-ป๊อบชั้นนำ อย่าง TWICE และ Secret Number ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความสุขจัดเต็ม บน Shopee Live ในวันที่ 9 กันยายน 2564

Shopee 9.9 Super Game Show: ยกระดับความพิเศษ วันที่ 9 กันยายน 2564 นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับปรากฎการณ์ทางความบันเทิงในรายการ Shopee 9.9 Super Game Show เล่นสู้ฟัด แจกจัดเต็ม เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day โดยแฟนๆ จะได้พบกับความสนุกสนานจากเหล่า พาเหรด ศิลปิน ดาราชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยและศิลปินระดับอินเตอร์เนชั่นแนล อาทิ แบมแบม-กันต์พิมุกต์, ป๋อมแป๋ม-นิติ , ริท-เรืองฤทธิ์, นิว-ฐิติภูมิ, ใบเฟิร์น-พัสกร และอีกคับคั่งที่จะมาเซอร์ไพรส์ สร้างเสียงหัวเราะ ความสุขแบบเต็มพิกัด พร้อมด้วยของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ อาทิ เอพี ทาวน์โฮม โครงการ พลีโน่ รังสิตคลอง 4 -วงแหวนจาก เอพี ไทยแลนด์ รถยนต์ ALL NEW MG5 BEYOND (Middle Trim) จาก MG cars และอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท รับชมผ่านทางช่อง CH7, Workpoint และ Shopee Live เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

พิชิตรางวัลที่ตื่นตาตื่นใจผ่านกองทัพเกมใน Shopee Prizes: ผู้ใช้สามารถตั้งตารอที่จะได้รับรางวัลที่น่าสนใจจากเกมโปรดใน Shopee Prizes โดยไฮไลท์สำคัญในปีนี้ นักช้อปจะได้พบกับ Shopee Hunt โดยผู้ใช้สามารถมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ ได้ด้วยการสะสมสิทธิ์ กดกดรับไอเท็มให้ครบเซต ไม่ว่าจะเป็น Shopee Farm และ Shopee Candy หรือแลกเปลี่ยนไอเท็มกับเพื่อนๆ แล้วเตรียมตัวมารับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99 และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

                                                         END

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุก ๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages