ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ไปกับ “แจ็คกี้ ชาน” ในแคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 19, 2021

ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ไปกับ “แจ็คกี้ ชาน” ในแคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day”

แจ็คกี้ ชาน ชวน ช้อปสู้ฟัด ยกทัพประสบการณ์ความตื่นตาตื่นใจควบคู่ความบันเทิงสุดเข้มข้นให้แก่นักช้อปใน เทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ใน แคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day


ประเทศไทย: 19 สิงหาคม 2564 - ช้อปปี้
 ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ต้อนรับ แจ็คกี้ ชาน ซูเปอร์สตาร์ระดับตำนาน มาร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่เริ่มต้นเปิดเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่และจัดเต็มที่สุดแห่งปี โดยช้อปปี้ยกระดับประสบการณ์ความสนุกสนานเพลิดเพลินสุดเข้มข้นให้นักช้อปผ่าน แจ็คกี้ ชาน ที่จะมาร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดเทศกาลช้อปปิ้งอันเป็นเอกลักษณ์ในครั้งนี้

แจ็คกี้ ชาน ซูเปอร์สตาร์ระดับตำนานร่วมเสริมทัพความยิ่งใหญ่เพื่อเป็นการเปิดตัวแคมเปญแห่งปีอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกังฟูอันเลื่องชื่อ โดยผู้ใช้งานใน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และบราซิล ยังสามารถร่วมปฏิสัมพันธ์กับ แจ็คกี้ ชาน อย่างใกล้ชิด ผ่านกิจกรรม Shopee Live และกองทัพเกมในธีมสไตล์แจ็คกี้ชานบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ตลอดแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day.

แจ็คกี้ ชาน กล่าวว่า
 “ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากในทุกๆครั้งที่ได้สร้างรอยยิ้มให้แก่ทุกคน และยิ่งกว่านั้นรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับช้อปปี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีในมหกรรมช้อปปิ้งสุดเข้มข้น และพร้อมที่จะมอบความสุขให้กับแฟนๆและผู้ใช้งานช้อปปี้อย่างเต็มพิกัด ผมมีความสุข สนุกสนานมาก ที่ได้ร่วมงานครั้งสำคัญกับช้อปปี้ และหวังว่าผู้ใช้งานในทุกๆวัยจะได้รับความสนุกสนานผ่านกิจกรรมและเนื้อหาสาระอัดแน่นไปด้วยความเข้มข้นที่เราเตรียมมามอบให้อย่างจัดเต็ม สุดท้ายนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมาร่วมเป็นส่วนสำคัญในมหกรรมช้อปปิ้งส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่ให้เป็นที่น่าจดจำไปด้วยกันครับ”

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับ แจ็คกี้ ชาน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปีไปกับช้อปปี้ ซึ่งเราเห็นว่า ณ ปัจจุบันมีจำนวนนักช้อป ออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นช้อปปี้ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ แจ็คกี้ ชาน หนึ่งในเอนเตอเทนเนอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกที่สามารถเข้าถึงและสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับนักช้อปทุกวัย และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่จะทำให้นักช้อปทุกคนมีความสุขสนุกสนานไปกับเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีเริ่มต้นด้วยแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่กำลังจะมาถึง”

ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง กองทัพเกม พร้อมร่วมพิชิตรางวัลอีกคับคั่ง บนแอพพลิเคชั่นและช่องทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้ ตลอดแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day โดยมีไฮไลท์สุดพิเศษดังนี้

 พบกับแจ็คกี้ ชาน อย่างใกล้ชิดบน Shopee Live: แฟนๆสามารถเกาะติดกับ แจ็คกี้ ชาน ที่จะมาร่วมสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อบอกเล่าถึงความประทับใจในการทำงานกับช้อปปี้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาของช้อปปี้ ไม่เพียงเท่านี้ผู้ใช้งานที่ยังมีสิทธิ์รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟและโค้ดส่วนลดจากเกมในคอลเลคชั่นของ แจ็คกี้ ชาน แล้วพบกันวันที่ 9 กันยายน เวลา 20.15 น. บน Shopee Live

● มันส์ทะลุพิกัดไปกับกองทัพเกมในธีมแจ็คกี้ ชาน : แจ็คกี้ ชาน จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่สุดฟาดฟันผ่านกองทัพเกมบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day อย่าง Shopee Shake Shake, Shopee Raining Coins and Shopee Daily Prizes โดย แฟนๆในประเทศไทย สามารถร่วมพิชิต Shopee Coins มูลค่ารวมกว่า 9 บาท

● พิชิตโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์แจ็คกี้ ชาน: แฟนๆร่วมพิชิตโปสเตอร์ ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มาพร้อมลายเซ็นต์แจ็คกี้ ชาน เพียงร่วมกิจกรรมการแข่งขันพร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อมและติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้บนโซเชียลมีเดียของช้อปปี้

ไฮไลท์สุดพิเศษของ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในประเทศไทย


ในประเทศไทย Shopee 9.9 Super Shopping Day จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน 2564 นี้ โดยนักช้อปไม่ควรพลาดกับเหล่าดีลและสิทธิพิเศษที่ใหญ่ที่สุดบนช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าราคาสุดคุ้มเพียง 9 บาท , โค้ดลด 999 บาท , โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท , Midnight Crazy Deals และอีกคับคั่ง ไม่เพียงเท่านี้ เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay จะได้พบกับ คูปองฟรีค่าจัดส่ง และโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay บน Shopee รับโค้ดส่วนลดทันที 200 บาท ไม่มีขั้นต่ำ และสิทธิพิเศษที่ขนทัพมามอบให้นักช้อปในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day


สำหรับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day จะตอบโจทย์ทุกความต้องการในการช้อปปิ้งจากร้านค้าและแบรนด์ดังบน Shopee Premium และ Shopee Mall อาทิ Lotus’s, Autobot, Skyworth, Unilever, Olay, P&G, Hisense, L’oreal Paris, Dyson, Sulwhasoo, Biotherm, Calvin Klein, Ray-Ban และอีกคับคั่ง พร้อมพบกับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอที่ไร้ขีดจำกัดจากเหล่าพันธมิตรชั้นนำ อย่าง บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้, บัตรเครดิต KTC และนอกจากนี้แฟนๆ ช้อปปี้ ยังจะได้เตรียมพบกับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง บ้านทาวน์โฮม โครงการ พลีโน่ รังสิตคลอง 4 -วงแหวนจาก AP (Thailand), รถยนต์ All NEW MG5 Beyond Middle Trim จาก MG cars และอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 9 กันยายน 2564

ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ขอส่งกำลังใจและช่วยเหลือผู้ใช้งานชาวไทย ด้วยสถานการณ์โรคระบาดในครั้งนี้ที่ยังคงส่งผลกระทบต่อผู้ซื้อและธุรกิจ และเพื่อเป็นการสานต่อ โครงการ “#ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน” ช้อปปี้เดินหน้าขับเคลื่อนแคมเปญพิเศษ "ช้อปปี้ช่วยเปย์” เพื่อลดค่าครองชีพให้กับคนไทยและกระตุ้นการบริโภคในท้องถิ่นในช่วงแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeechuaypay

ผู้ใช้งานยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบนอนสตอปตลอดแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2564 โดยผู้ใช้สามารถตั้งตารอความสนุกเต็มพิกัดที่มาพร้อมรางวัลสุดยิ่งใหญ่ผ่าน Shopee Live , Shopee Prizes, Shopee Feed และอีกมากมาย ยกระดับความพิเศษ วันที่ 9 กันยายน 2564 นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับปรากฎการณ์ทางความบันเทิงที่จะขนพาเหรด ศิลปิน ดาราชื่อดังมาสร้างเสียงหัวเราะ ความสุขแบบเต็มพิกัดผ่านกิจกรรมทางความบันเทิงในรายการ Shopee 9.9 Super Game Show เล่นสู้ฟัด แจก 9 ล้าน ทางช่อง CH7, Workpoint และ Shopee Live เวลา 18.00 น. - 20.00 น. พร้อมร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แจ็คกี้ ชาน และแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

                                                     -END-

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุก ๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages