ไทยเวียตเจ็ทพร้อมบินเส้นทางภายในประเทศ เริ่ม 1 กันยาฯ นี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 27, 2021

ไทยเวียตเจ็ทพร้อมบินเส้นทางภายในประเทศ เริ่ม 1 กันยาฯ นี้


(กรุงเทพฯ, 27 สิงหาคม 2564)
– ตามประกาศมาตรการผ่อนคลายการเดินทางระหว่างจังหวัด ของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) อนุญาตให้เที่ยวบินภายในประเทศทำการบินเข้าออกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยืนยันพร้อมให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 โดยกำหนดให้ผู้โดยสารทุกท่านปฏิบัติตามข้อกำหนดในการเดินทางเข้าสู่จังหวัดปลายทางอย่างเคร่งครัด พร้อมแสดงผลการตรวจโรคไวรัสโควิด-19 เป็นลบ โดยวิธีการตรวจสารพันธุกรรมของไวรัส แบบ RT-PCR หรือชุดตรวจโควิด-19 แบบเร่งด่วน (Antigen Test) ไม่เกิน 72 ชั่วโมงก่อนเดินทาง

เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสกลับมาให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศอีกครั้ง สายการบินฯ เปิดตัวโปรโมชั่น ‘Welcome Back to The Sky’ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 499 บาท (รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) จองได้ตั้งแต่วันที่ 27 – 31 สิงหาคม 2564 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้สามารถใช้เดินทางได้ในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ นครศรีธรรมราช หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น อุดรธานี และอุบลราชธานี รวมทั้งเที่ยวบินข้ามภาคภายในประเทศ จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564) เส้นทางจาก เชียงราย สู่ หาดใหญ่ และ ภูเก็ต (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564) และเส้นทางจาก ภูเก็ต สู่ อุดรธานี (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564)

ในโอกาสพิเศษนี้ สายการบินฯ มอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิกสกายฟัน (SkyFUN) โดยสมาชิกจะได้รับเหรียญฟันคอยน์ (Funcoin) สองเท่าสำหรับทุก ๆ การใช้จ่ายสำรองบัตรโดยสารในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น ทุกการใช้จ่าย 10 บาท สมาชิกจะได้รับ 2 เหรียญ (จากปกติ 1 เหรียญ) โดยเหรียญฟันคอยน์ (Funcoin) สามารถแลกเป็นรางวัลส่วนลดและบัตรกำนัลต่าง ๆ ผู้โดยสารสามารถสมัครสมาชิกสกายฟันได้ฟรี โดยลงทะเบียนที่ www.vietjetair.com ก่อนทำการสำรองบัตรโดยสาร

ผู้ถือบัตรโดยสารภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ทที่มีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2564 และประสงค์เปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทาง สามารถเลือกเปลี่ยนวันเดินทางโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม โดยมีวันเดินทางใหม่ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 (มีช่วงเวลาที่ไม่สามารถเดินทางได้) หรือสามารถเก็บวงเงินค่าโดยสาร (Credit Shell) เพื่อใช้ในการสำรองบัตรโดยสารในอนาคต จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vietjetair.com

                                                     ###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป:

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018, 2019 และ 2020 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางข้ามภูมิภาค ระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง หาดใหญ่ สู่ เชียงราย และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages