อิมแพ็คลุยจัด BCT Expo งานแสดงสินค้า สัมมนาและเจรจาธุรกิจ ด้านการก่อสร้างและอาคารบนแพลตฟอร์มออนไลน์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 24, 2021

อิมแพ็คลุยจัด BCT Expo งานแสดงสินค้า สัมมนาและเจรจาธุรกิจ ด้านการก่อสร้างและอาคารบนแพลตฟอร์มออนไลน์


กรุงเทพฯ 24 ส.ค. 2564 – อิมแพ็ค เดินหน้าจัดงาน Building Construction Technology Expo 2021 หรือ BCT Expo 2021 งานแสดงสินค้าและการประชุมระดับนานาชาติบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยรวบรวมสินค้า และเทคโนโลยี ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนถ่ายอุตสาหกรรมก่อสร้างและอาคารสู่ยุคดิจิทัล ภายใต้ธีม “คุณพร้อมหรือยังกับการก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลของอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้าง” โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. บนแพลตฟอร์มออนไลน์


BCT เป็นแพลตฟอร์มทางธุรกิจออนไลน์ที่สามารถเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นจุดรวมตัวของผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้าง ในการพบปะ เรียนรู้ มองหาโอกาสทางธุรกิจและพันธมิตรทางการค้า ในช่วงเวลาที่มีข้อจำกัดในการพบปะแบบตัวต่อตัวในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 BCT จะช่วยผลักดันให้อุตสาหกรรมนำเอาระบบดิจิทัลสำหรับอาคารและการก่อสร้างไปใช้ โดยแนะนำและนำเสนอโซลูชันดิจิทัลและเทคโนโลยีครอบคลุมการทำงานตั้งแต่ต้นน้ำ ถึงปลายน้ำ ประกอบด้วยแบบจำลองสารสนเทศอาคาร (BIM) ระบบกระบวนการทำงานที่มีการสื่อสารระหว่างกัน ระบบการทำงานที่เชื่อมต่อกันระหว่างเครื่องจักรกล อุปกรณ์ และผู้ปฏิบัติงาน เครื่องจักรกลอัตโนมัติ และการก่อสร้างด้วยระบบสำเร็จรูป เทคโนโลยี ARและVR จากบริษัทชั้นนำ ได้แก่ บริษัท บิมอ็อบเจคท์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด (ซีแพค), Foshan Lonzu Chemical Co., Ltd., Kawasaki Trading (Thailand) Co., Ltd., Progress Group GmbH, Sustainable Solution Co., Ltd. และ Victor Technology Industrial Co., Ltd. เป็นต้น

นอกจากนี้ BCT ยังรวบรวมการประชุมออนไลน์ การสัมมนาผ่านเว็บ การเสวนาเสมือนจริง (พร้อมใบรับรองผู้เข้าร่วมประชุม) กว่า 10 รายการ โดยร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น สมาคมแบบจำลองสารสนเทศอาคาร สมาคมวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคาร และสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทต่างๆ เช่น บริษัท บิมอ็อบเจคท์ (ไทยเเลนด์) จำกัด บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท นันทวัน จำกัด บริษัท สถาปนิก49 จำกัด และ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เป็นต้น

ภายใต้การจัดงานธีม “คุณพร้อมหรือยังกับการก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลของอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้าง” จะมีหัวข้อสัมมนาสำคัญที่น่าสนใจ อาทิ Future of BIM in Design & Construction Industry, Project Showcase on BIM for Building and Construction, Women In BIM (WIB) Thailand, BIM Adoption and Collaboration in Asia, Elevating Your Business Growth Through the Crisis with BIM รวมไปถึงการสัมมนาด้านอาคาร เช่น An Overview of Facility Management Trends 2021/2022 เป็นต้น

“เทคโนโลยี BIM สำหรับอาคารและการก่อสร้างกำลังได้รับความนิยมและเริ่มใช้กันอย่างแพร่หลายในภูมิภาค AEC ครอบคลุมไปยังกลุ่มสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้าง หากคนที่อยู่ในสายงานนี้ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยี BIM และการประยุกต์เข้ากับธุรกิจและการปฏิบัติการ งาน BCT จะเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมองค์ความรู้จากหลายภาคส่วน เพื่อช่วยให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้และทำความเข้าใจว่าทำไมเทคโนโลยี BIM จึงเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสารสนเทศดิจิทัลชั้นนำของอุตสาหกรรมในขณะนี้” ศ.ดร.อมร พิมานมาศ นายกสมาคมแบบจำลองสารสนเทศอาคาร ประเทศไทย (TBIM)

นางสาวพีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าต้องชะงัก ทางทีมผู้จัดงานฯ จึงปรับรูปแบบการจัดงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจ มาจัดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งงาน BCT จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสามารถโต้ตอบ เรียนรู้ และทำธุรกิจในยุคดิจิทัลต่อไปได้ด้วยความปลอดภัยและสะดวกสบายจากที่บ้าน สำนักงาน หรือที่ใดก็ได้ในโลก BCT จะเป็นอีกหนึ่งแพลต์ฟอร์มที่ช่วยผลักดันให้มีการดำเนินธุรกิจ จนกว่าเราจะสามารถกลับมาติดต่อสื่อสารกันแบบตัวต่อตัวได้อีกครั้ง”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนเข้าร่วมงาน สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ www.bct-construction.com


ช่องทางโซเชียลมีเดีย:

Facebook: https://bit.ly/2UDlKEv

LinkedIn: https://bit.ly/3fbxWWw

Twitter: https://bit.ly/2UJo50E

LINE: @bctexpo

ข้อมูลผู้จัดงาน

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด (อิมแพ็ค) บริษัทผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย ให้บริการครบวงจรทั้งด้านการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อประชาชนทั่วไป งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติเพื่อภาคธุรกิจ งานสัมมนา งานประชุม และงานอีเวนท์ต่างๆ อิมแพ็ค ได้รับการยอมรับจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในฐานะผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงาน ด้วยประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับสมาคมและหน่วยงานในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทำให้อิมแพ็คสามารถเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างคุณในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญได้ในทุกอุตสาหกรรม www.impact.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages