นอติลุส ชูคอนเซ็ปท์ใหม่ “SUPERFOOD” (ซุปเปอร์ฟู้ด) เปิดตัว “XTEN” มัลติเกรนโอ๊ตมีล ผสมแซลมอน มื้ออาหารสุขภาพพร้อมทาน เชื่อมั่น! แม้เร่งรีบก็สุขภาพดีได้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 30, 2021

นอติลุส ชูคอนเซ็ปท์ใหม่ “SUPERFOOD” (ซุปเปอร์ฟู้ด) เปิดตัว “XTEN” มัลติเกรนโอ๊ตมีล ผสมแซลมอน มื้ออาหารสุขภาพพร้อมทาน เชื่อมั่น! แม้เร่งรีบก็สุขภาพดีได้


“พัทยาฟู้ดกรุ๊ป”
ขอแนะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์น้องใหม่ “เอ็กซ์เทน” (XTEN) ในกลุ่มนอติลุส ซึ่งเป็น ผลิตภัณฑ์มัลติเกรน โอ๊ตมีล ถอดแนวคิด Extend Happiness “ยืดสุขให้สุขภาพ” โดยคัดสรรอาหารซุปเปอร์ฟู้ด (Super Food) ซึ่งเป็นทางเลือกของอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี มีสารต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารที่มีส่วนช่วยในการป้องกันโรคต่างๆ นำมาผสมผสานกับกลุ่มอาหารทะเลที่มีความชำนาญในการผลิตมาอย่างยาวนาน เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ในรูปแบบ อาหารพร้อมทาน ภายใน 2 นาที ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ชีวิตที่เร่งรีบพร้อมดูแลสุขภาพในทุกช่วงวัย และ ทุกช่วงเวลา ด้วยตัวเลือก 4 สูตร 4 รสชาติ

NAUTILUS XTEN: WILD RED SALMON โอ๊ตมีลผสมมัลติเกรน เรดแซลมอน สูตรลดโซเดียม 50% ให้วิตามินบี 6 และ บี 12 สูง มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง มีโอเมก้า 3, 6, 9 คอเลสเตอรอลต่ำ และไม่มีไขมันอิ่มตัว อร่อยด้วยเนื้อแซลมอนจริงจากธรรมชาติ

NAUTILUS XTEN: TRIPLE MUSHROOM โอ๊ตมีลผสมมัลติเกรน เห็ดรวมและผักโขม สูตรลดโซเดียม 50% ให้ไฟเบอร์และวิตามินซีสูง ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายและต่อต้านอนุมูลอิสระ ไขมันต่ำและไม่มีไขมันอิ่มตัว พร้อมอร่อยเต็มคำด้วยเห็ดรวมชิ้นโต 3 ชนิด

NAUTILUS XTEN: DARK CHOC & ALMONDS โอ๊ตมีล ดาร์กช็อกพร้อมอัลมอนด์ สูตรน้ำตาลน้อยกว่า 50% ให้ธาตุเหล็กและโฟเลตสูง มีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงและฮีโมโกลบิน และช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน และไม่มีคอเลสเตอรอล

NAUTILUS XTEN: MIXED BERRIES โอ๊ตมีล มิกซ์เบอร์รี่ สูตรน้ำตาลน้อยกว่า 50% ให้วิตามินเอ และซีสูง มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น และมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ไขมันต่ำและไม่มีไขมันอิ่มตัว

หาซื้อ “เอ็กซ์เทน” จากนอติลุส มัลติเกรนโอ๊ตมีล ยืดดดดดสุขให้สุขภาพ ได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ Top’s, Gourmet, The Mall, Foodland, Villa, Fuji, Lemon Farm, Golden place, ริมปิง และในช่องทางออนไลน์ที่ Lazada, Shopee, Line my shop และ Nautilusonlineshop.com หรือติดตามเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/XTENNAUTILUS

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages