“จระเข้” ห่วงใยพนักงานและครอบครัวระดมฉีดซิโนฟาร์ม ช่วยสังคมไทยห่างไกลโควิด-19 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 19, 2021

“จระเข้” ห่วงใยพนักงานและครอบครัวระดมฉีดซิโนฟาร์ม ช่วยสังคมไทยห่างไกลโควิด-19


ผู้บริหารจระเข้ ห่วงใยพนักงานทุ่มงบประมาณกว่า 3 ล้านบาท จัดหาวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ฉีดป้องกันโควิด-19 ให้กับพนักงานและสมาชิกในครอบครัว กว่า 1,300 คน เพื่อยกระดับความปลอดภัยขององค์กร พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระภาครัฐ


นายศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายสินค้านวัตกรรม เพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยได้ทวีความรุนแรงและมียอดผู้ติดเชื้อในประเทศสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการที่จะลดการแพร่ระบาดของการติดเชื้อได้นั้น จำเป็นจะต้องได้รับวัคซีนป้องกันโดยเร็วที่สุด ซึ่งบริษัทฯ มีความตระหนักในเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงานทุกคน จึงได้จัดซื้อวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” กว่า 3 ล้านบาท เพื่อฉีดให้กับพนักงาน สมาชิกในครอบครัวทุกคน ทั้งที่สำนักงานใหญ่และโรงงาน จ.สระบุรี เป็นการเร่งสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับพนักงาน รวมถึงบริษัทฯ ยังได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับประชาชนในชุมชนที่อยู่ใกล้เคียงกับโรงงาน จ.สระบุรี เพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนให้กับคนในสังคม ซึ่งมีผู้ได้รับการฉีดวัคซีนในครั้งนี้กว่า 1,300 คน

ทั้งนี้ การที่บริษัทฯ ให้ความช่วยเหลือประชาชนโดยรอบโรงงาน ถือเป็นปณิธานที่จระเข้ ยึดถือมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทฯ ที่ต้องการแบ่งปันและตอบแทนคืนสู่สังคม ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาบริษัทฯ จะจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้เกิดการแบ่งปันที่ยั่งยืน โดยเฉพาะในปีนี้ที่จระเข้ ครบรอบ 30 ปี จึงได้ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา จัดโครงการ “ห้องน้ำสร้างสุข” เชิญชวนลูกค้าร่วมบริจาคเงินผ่านช่องทางออนไลน์ จัดสร้างห้องน้ำให้กับชาวบ้าน ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และเด็กในชุมชนชาติพันธุ์ จังหวัดเชียงราย ที่ห่างไกลความเจริญ โดยบริษัทฯ ได้มอบเคมีภัณพ์ก่อสร้าง พร้อมทั้งสนับสนุนเงินทุนตั้งต้นครึ่งหนึ่งของโครงการ เพื่อจัดสร้างห้องน้ำ จำนวน 30 หลัง ซึ่งมียอดบริจาคเงินเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 1,155,000 บาท นอกจากโครงการห้องน้ำสร้างสุขแล้ว จระเข้ยังได้ร่วมมือกับ 24FIX ช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัยที่บ้านพักอาศัยได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานหมิงตี้ เคมีคอล จ.สมุทรปราการ โดยมอบเงินช่วยเหลือและเคมีภัณฑ์ก่อสร้างสำหรับใช้ในการซ่อมแซมบ้าน รวมมูลค่า 250,000 บาท เพื่อให้ทุกคนได้รับผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

“ปัจจัยสำคัญที่ทำให้จระเข้ยั่งยืนมาถึง 30 ปี คือการให้ความสำคัญกับพนักงาน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่างๆ บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนความยั่งยืนในการช่วยเหลือและตอบแทนสังคมผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และสิ่งสำคัญที่สุด คือการส่งมอบเคมีภัณฑ์ก่อสร้างที่ดีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เพื่อทำให้คุณภาพชีวิตของลูกค้าดียิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิดจระเข้ สร้างสรรค์ความสุข เพื่อคุณและทุกคนในครอบครัว” นายศุภพงษ์ กล่าวในที่สุด

สามารถติดตามสาระความรู้ นวัตกรรมวัสดุก่อสร้างใหม่ๆ รวมทั้งกิจกรรมดีๆโดย ‘จระเข้’ ได้ที่ www.jorakay.co.th และเฟชบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/JorakayPage

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages