เรื่องแค่นี้ คุณแม่ยุคใหม่ รับมือได้สบายมาก!! ถึงแม้จะเครียดแค่ไหนฟิตบิตก็จะตามไปช่วยคุณ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 23, 2021

เรื่องแค่นี้ คุณแม่ยุคใหม่ รับมือได้สบายมาก!! ถึงแม้จะเครียดแค่ไหนฟิตบิตก็จะตามไปช่วยคุณ


ทุกวันนี้เหล่าคุณแม่ยุคใหม่มีภาระหน้าที่และความรับผิดชอบต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน และชีวิตส่วนตัว และคุณแม่ยังต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่างไปพร้อม ๆ กัน จนทำให้คุณแม่อาจมองข้ามเรื่องสุขภาพและทำให้เกิดสภาวะความเครียดโดยไม่รู้ตัว แต่ไม่เป็นไร วันนี้ฟิตบิทเลยมีทริคดี ๆ มาฝากคุณแม่ยุคใหม่ที่ให้พร้อมรับมือกับสิ่งต่าง ๆ ให้ได้มากยิ่งขึ้น

เครียดหรือนอนไม่หลับก็หายห่วง:

อย่างที่บอกคุณแม่ยุคใหม่หลาย ๆ คนต้องจัดการกับภารกิจต่าง ๆ ในแต่ละวันมากมาย จนไม่รู้ตัวว่าสาเหตุของความเครียดและการนอนไม่หลับนั้นมันเกิดมาจากอะไร แต่ไม่ต้องห่วง คุณแม่ลองฮึ๊บและนั่งพักดูสักแปบ หรือจะให้ฟีเจอร์อย่าง Stress Management Score ใน Fitbit Sense และ Fitbit Luxe ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ Electrodermal Activity (EDA) ที่จะช่วยบริหารจัดการความเครียด ทำให้คุณแม่ตระหนักรู้ถึงความเครียดของตัวเอง และหาทางจัดการได้อย่างทันท่วงที พร้อมสามารถแทรคกิจกรรมประจำวัน

หลับตา นั่งสมาธิเพิ่มความผ่อนคลาย:


การนั่งสมาธิสัก 10 - 45 นาทีต่อวันก็เป็นสิ่งที่ดี เพื่อรีเฟรชร่างกายและจิตใจของคุณแม่ให้รู้สึกสงบและได้พักสมองจากเรื่องวุ่นวายภายนอก เพื่อให้หันมาจดจ่อและสนใจกับสิ่งที่ตัวเองทำมากขึ้น และคุณแม่ก็จะได้พบว่าการนั่งสมาธินั้นช่วยทำให้คุณรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ส่วนคุณแม่คนไหนที่มีปัญหาเรื่องการนอนหลับยาก หรือนอนไม่เป็นเวลาก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะฟีเจอร์อย่าง Mindfulness บน Fitbit สามารถช่วยทำให้คุณได้ลองมานอนทำสมาธิเคลิ้ม ๆ ไปกับลิสต์เพลงต่าง ๆ ที่จะช่วยทำให้คุณนั้นรู้สึกผ่อนคลาย หายกังวล และ หลับปุ๋ยโดยไม่รู้ตัว

ออกกำลังกายให้กระปรี้กระเปร่า:

ลองมามูฟร่างกายกันหน่อย ทำให้เหงื่อออก เพื่อให้รู้สึกสดชื่นมากขึ้น การเลือกดูวีดีโอ และคำแนะนำต่าง ๆ ในการออกกำลังกาย ที่คุณสามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน จาก Fitbit Premium ที่ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เยอะแยะมากมาย อย่างเช่น วีดีโอ “Heart-Pumping Workouts” ช่วยในการกระตุ้นการเต้นของหัวใจ หรือจะเป็นโปรแกรมแนะนำอย่าง “Full Body Strong” ที่จะทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่า และร่างกายกลับมาแข็งแรงปึ๋งปั๋งเหมือนเดิม หรือว่าจะใช้ตัวช่วยอย่างฟีเจอร์ Remind to Move ที่จะช่วยตั้งเวลาในการเตือนให้คุณลุกขึ้นมาขยับตัวหรือเดินอย่างน้อย 250 ก้าวต่อชั่วโมง สำหรับคุณแม่ที่ไม่ค่อยมีเวลา

แค่นี้คุณแม่ก็จะหมดห่วงและสามารถปรับเปลี่ยนหรือรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ที่มารุมเร้าได้ดีมากขึ้น ฟิตบิตจึงอยากขอเป็นส่วนร่วมที่จะช่วยสนับสนุนให้คุณแม่ใช้ชีวิต อย่างมีความสุข สร้างแรงบันดาลใจไปพร้อม ๆ กับ ความสวยสุขภาพดี เพราะเราเชื่อว่าคุณแม่ทำได้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages