Flash Coffee ฉลองยอดขายทะลุหนึ่งล้านแก้ว พร้อมแจกโบนัสพิเศษสำหรับบาริสต้าทั้งบริษัท - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 30, 2021

Flash Coffee ฉลองยอดขายทะลุหนึ่งล้านแก้ว พร้อมแจกโบนัสพิเศษสำหรับบาริสต้าทั้งบริษัท


กรุงเทพฯ 30 สิงหาคม 2564
Flash Coffee หนึ่งในร้านกาแฟที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีซึ่งขยายสาขารวดเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศความสำเร็จครั้งใหม่กับยอดขายทะลุหนึ่งล้านแก้วในประเทศไทย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย ตอกย้ำความต้องการของผู้บริโภคที่ต่างมองหากาแฟคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ และเพื่อฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ Flash Coffee ได้ประกาศมอบเงินโบนัสพิเศษให้กับบาริสต้า ทั้งตำแหน่งพนักงานประจำและพาร์ทไทม์ ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญเบื้องหลังเรื่องราวที่น่ายินดี และยังรับหน้าที่เป็นเสมือนด่านแรกที่ช่วยส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าให้น่าประทับใจ

นอกจาก Flash Coffee จะมุ่งมั่นพัฒนากาแฟคุณภาพดีที่มาพร้อมกับประสบการณ์ของลูกค้าแบบเหนือระดับแล้ว แบรนด์ของเรายังให้ความสำคัญด้านการสนับสนุนและส่งเสริมศักยภาพของพนักงานภายในองค์กร ทั้งนี้ เงินโบนัสพิเศษจะถูกคำนวณตามระยะเวลาการเริ่มงานของบาริสต้าแต่ละคน โดยบาริสต้าที่ร่วมงานกับ Flash Coffee มานานที่สุดอาจได้รับเงินโบนัสพิเศษคิดเป็นจำนวนสูงสุดถึง 2 เดือน

“ในฐานะผู้ก่อตั้งบริษัท เซบาสเตียนและตัวผมเอง พวกเราดีใจที่ได้ร่วมฉลองความสำเร็จครั้งนี้ และต้องขอขอบคุณบาริสต้าทุกคน กำลังสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ Flash Coffee สามารถเดินทางมาถึงจุดที่เรามียอดขายถึงหนึ่งล้านแก้วได้ เรายินดีประกาศการมอบเงินโบนัสพิเศษเพื่อเป็นสินน้ำใจแทนคำขอบคุณให้กับบาริสต้าทุกคน องค์กรของเราให้ความสำคัญด้านการสร้างวัฒนธรรมภายในองค์กรที่สนับสนุนให้ทุกคนเติบโตเคียงข้างกันไปพร้อมๆ กับแบรนด์ และพร้อมให้รางวัลสำหรับทุกการทำงานที่ทุ่มเท” เดวิด บรูเนียร์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Flash Coffee กล่าว

เดวิดกล่าวเสริมว่า “ยอดขายหนึ่งล้านแก้วเป็นการยืนยันว่าแบรนด์ของเราเติบโตมาในทิศทางที่ถูกต้อง และยังแสดงถึงศักยภาพในการต่อยอดความสำเร็จนี้ในตลาดใหม่ๆ เพิ่มเติม เมื่อเร็วๆ นี้ Flash Coffee ได้ประกาศเปิดธุรกิจแห่งใหม่ในเอเชียที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งนับเป็นประเทศที่ 4 ของการขยายแบรนด์ หลังจากที่เราได้ประสบความสำเร็จกับยอดขายจำนวนหนึ่งล้านแก้วแรกไปแล้ว ก้าวถัดไปของเราคือการทำยอดขายให้ได้หนึ่งล้านแก้วในทุกๆ เดือน พร้อมกับที่เราขยายธุรกิจไปยังประเทศอื่นเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเวียดนาม”

ภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ร้านกาแฟ Flash Coffee จะมีสาขาทั่วภูมิภาคเอเชียแล้วกว่า 100 สาขา โดยสาขาที่เปิดเพิ่มเติมนั้นเกิดขึ้นได้จากเงินระดมทุนรอบซีรีส์เอเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แม้ว่า Flash Coffee จะเปิดตัวครั้งแรกท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่แบรนด์ของเราในแต่ละประเทศก็ยังเดินหน้าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยสาขาส่วนใหญ่มีผลกำไรเป็นที่น่าพึงพอใจ อีกทั้งการขยายสาขาที่รวดเร็วยังเป็นการสะท้อนถึงความสำเร็จของโมเดลธุรกิจของเรา ทั้งนี้ Flash Coffee จะเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มเติมด้วยอัตราการเปิดสาขาใหม่จำนวน 4-5 ร้านต่อสัปดาห์

เดวิด บรูเนียร์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ เซบาสเตียน ฮานเน็คเกอร์ ผู้ก่อตั้ง ประธานหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและประธานจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ก่อตั้งบริษัท Flash Coffee ด้วยความตั้งใจที่จะลดช่องว่างในตลาด และต้องการให้กลุ่มชนชั้นกลางในประเทศแถบเอเชียเข้าถึงกาแฟคุณภาพระดับพรีเมียมได้มากขึ้น ทั้งนี้เพราะว่าอุตสาหกรรมกาแฟในภูมิภาคเอเชียส่วนใหญ่นั้นยังดำเนินธุรกิจแบบออฟไลน์ ทำให้ผู้ก่อตั้งเห็นถึงโอกาสในการนำขั้นตอนทางดิจิทัลและเทคโนโลยีต่างๆ มาปรับใช้เพื่อเพิ่มขีดศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของโรคระบาดที่ทำให้พฤติกรรมการซื้อและการบริโภคกาแฟของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไป กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของ Flash Coffee ที่เน้นการนำนวัตกรรมมาใช้จะช่วยบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเหนือชั้นในราคาที่ทุกคนจับต้องได้

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนูเครื่องดื่มและอาหาร รวมถึงที่ตั้งสาขาต่างๆ ได้ที่ https://flash-coffee.com

                                                            # # #

เกี่ยวกับ Flash Coffee

Flash Coffee คือร้านกาแฟที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและตั้งใจเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มคุณภาพสูงระดับคว้าแชมป์ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เมนูกาแฟที่ไม่เหมือนใครได้รับการคิดค้นโดยแชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลก อย่างอานนท์ ธิติประเสริฐ ที่การันตีได้ว่าโดดเด่นและแตกต่างจากร้านกาแฟอื่นทั่วไป ลูกค้าสามารถใช้แอปพลิเคชัน Flash Coffee (ดาวน์โหลดได้ที่นี่) ในการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ จากนั้นจึงไปรับสินค้าด้วยตนเองที่ร้านกาแฟสีเหลืองสะดุดตา หรือเลือกใช้บริการจัดส่งถึงที่จากแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่ในแต่ละประเทศ

แบรนด์ Flash Coffee เปิดตัวครั้งแรกในปี 2563 และปัจจุบันมีสาขาอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไทย และไต้หวัน และจะขยายสู่อีก 6 ตลาดใหม่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกภายในปี 2565 Flash Coffee ได้รับการสนับสนุนจาก Rocket Internet, Delivery Hero, White Star Capital, CX Ventures, Global Founders Capital และ Conny & Co.


ติดตามข่าวสารล่าสุดจากเราได้ที่

Instagram: @flashcoffee_th

TikTok: @flashcoffee.th

Facebook: @FlashCoffeeThailand

#DareToBeDifferent #GetFlashed #FlashCoffeeTH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages