airasia super app เปิดตัวบริการในไทยแล้ววันนี้ พร้อมปล่อยบริการแรก ฟู้ดเดลิเวอรี่ กับแคมเปญพิเศษ แจกฟรี 30,000 มื้อ ตลอด 30 วัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 17, 2021

airasia super app เปิดตัวบริการในไทยแล้ววันนี้ พร้อมปล่อยบริการแรก ฟู้ดเดลิเวอรี่ กับแคมเปญพิเศษ แจกฟรี 30,000 มื้อ ตลอด 30 วัน

 


กรุงเทพฯ 17 สิงหาคม 2564 – “แอร์เอเชีย ดิจิทัล” หน่วยธุรกิจด้านดิจิทัลภายใต้กลุ่มแอร์เอเชีย เปิดตัวบริการล่าสุด airasia food (แอร์เอเชียฟู้ด) ในประเทศไทยเพื่อยกระดับ airasia super app (แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ) ให้เป็นซูเปอร์แอพชั้นนำของภูมิภาคอาเซียน โดยบริการ airasia food เปิดตัวพร้อมแคมเปญฟรี 30,000 มื้อตลอดระยะเวลา 30 วัน และส่วนลดอื่น ๆ อีกเพียบ พร้อมให้บริการสำหรับลูกค้าในกรุงเทพฯ 4 พื้นที่ ได้แก่ ดินแดง จตุจักร ลาดพร้าว และห้วยขวาง โดยตั้งเป้าขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ เร็ว ๆ นี้


airasia super app ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์คนไทย รวมถึงช่วยสนับสนุนร้านอาหารและผู้ขับขี่ในระบบนิเวศ โดยลูกค้าสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การสั่งอาหารอันไร้รอยต่อ ด้วยจำนวนร้านอาหารที่หลากหลาย ช่องทางการชำระเงินที่ปลอดภัย และราคาที่เข้าถึงได้แล้ววันนี้ผ่านบริการ airasia food

เพื่อฉลองการเปิดตัวในประเทศไทย airasia food มอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ สำหรับผู้ใช้ใหม่ภายใต้แคมเปญการเปิดตัว ทั้งแจกฟรี ส่งฟรี และอื่นๆ ได้แก่

• แคมเปญฟรี 30,000 มื้อเป็นเวลา 30 วัน วันละ 1,000 มื้อ โดยร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ แม็คโดนัลด์ แฟลช คอฟฟี่ และคาเฟ่ อเมซอน เพื่อจัดเมนูยอดนิยมมามอบให้ฟรีวันละ 1 เมนู หมุนเวียนมาให้ลูกค้าได้สั่ง เพียงใส่โค้ด FREEMEALS จะได้รับเมนูประจำวันฟรีทุกวัน (จำกัดออเดอร์ต่อวัน / 1 ครั้งต่อผู้ใช้ตลอดแคมเปญ) ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม - 16 กันยายน 2564

• จัดส่งฟรีสำหรับทุกออเดอร์ภายใน 6 กิโลเมตรแรก ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม - 30 กันยายน 2564

• ส่วนลด 80 บาทสำหรับผู้ใช้ใหม่เมื่อสั่งขั้นต่ำ 100 บาท เพียงใส่โค้ด HELLO80 ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม - 30 กันยายน 2564

• มอบ BigPoint จำนวน 2,000 แต้มสำหรับสมาชิก 20,000 รายแรกที่ได้ลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน 2564

อแมนดา วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ 
กล่าวว่า “วิกฤติโควิด 19 ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราไปอย่างถาวร จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบริการฟู้ดเดลิเวอรี่และการซื้อกลับบ้านกลายเป็นส่วนหนึ่งของพฤติกรรมการบริโภคของคนจำนวนมาก แอร์เอเชียจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอบริการซึ่งสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มอลแก่คนกรุงเทพฯ และช่วยสนับสนุนคนไทย ทั้งร้านอาหารและคอมมิวนิตี้ต่างๆ ไปในเวลาเดียวกัน ความตั้งใจของพวกเราคือพัฒนา airasia super app ให้กลายเป็นไลฟสไตล์แอพพลิเคชันแบบครบวงจรสำหรับทุกคนและทุกความต้องการ

“ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราได้ทดลองระบบกับพนักงาน Allstars ของเราในไทยเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ในช่วงนั้นเราได้มอบอาหารฟรีและสิทธิประโยชน์อื่น ๆ มากมายแก่ Allstars เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมและช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ซึ่งผลตอบรับส่วนใหญ่เป็นเชิงบวกเกี่ยวกับประสบการณ์อันสะดวกสบายของบริการเรา นอกจากนี้ เรายังช่วย Allstars ที่ต้องการสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ร้านค้าโดยมอบค่าคอมมิชชั่นในราคาพิเศษเพื่อเป็นช่องทางหารายได้เพิ่มเติมด้วย”

อแมนดา เสริมว่า “airasia super app มุ่งมั่นที่จะเติบโตในฐานะแอพพลิเคชันที่ให้บริการครบวงจรสำหรับทุกคนและทุกความต้องการในอาเซียน ไม่ว่าจะเป็นด้านการท่องเที่ยว บริการส่งอาหาร หรือโลจิสติกส์ ถือได้ว่าบริการฟู้ดเดลิเวอรี่เป็นจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติธุรกิจของเรา และขณะนี้เราก็กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวบริการส่งของ บริการส่งของกินของใช้ บริการเรียกรถโดยสาร และบริการความสวยความงามเร็ว ๆ นี้”

นายวรุฒ วุฒิพงศาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ
 กล่าวว่า “ด้วยการผนึกความรู้ที่ได้จากความสำเร็จของซูเปอร์แอพในมาเลเซียและสิงคโปร์ ความเชี่ยวชาญของทีมเทเลพอร์ต ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจด้านโลจิสติกส์ของเรา ความแข็งแกร่งของทีมแอร์เอเชียในเรื่องของธุรกิจท่องเที่ยว และความเข้าใจในตลาดของทีมงาน Gojek ประเทศไทย เราเชื่อว่า airasia food จะสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่ตรงใจลูกค้าที่สุดและกลายเป็นทางเลือกที่ผู้คนในกรุงเทพฯ นิยมใช้อย่างแน่นอน

“ภารกิจของ airasia food คือเป็นแพลตฟอร์มรวบรวมอาหารหลากหลายที่ตรงใจ ในราคาเข้าถึงได้ และมีประสบการณ์ที่ใช้งานง่าย รวมถึงช่วยสนับสนุนร้านค้าและผู้ขับขี่ในระบบนิเวศอย่างมีประสิทธิภาพและราคาที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้า เมื่อเทคโนโลยีของเราผนวกกับช่องทางการชำระเงินแบบไร้เงินสดอันหลากหลาย ได้แก่ บัตรเครดิต บัตรเดบิต การโอนเงินผ่านธนาคาร พร้อมเพย์ บิ๊กเพย์ และอีวอลเล็ต เรามั่นใจว่า airasia food พร้อมแล้วที่จะส่งมอบประสบการณ์ส่งอาหารแบบไร้สัมผัสแก่ผู้ใช้บริการ เพื่อช่วยส่งเสริมการเว้นระยะห่างทางสังคม และรักษาความเป็นปกติในภาวะวิกฤติแบบนี้และในอนาคตข้างหน้าต่อไป

“และสำหรับร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากภาวะการระบาดในปัจจุบัน ในการเปิดตัวเราขอมอบค่าคอมมิชชั่นเพียง 5% ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนร้านค้าในขณะนี้”

airasia super app มียอดดาวน์โหลดกว่า 50 ล้านครั้ง และยอดผู้ใช้ทั้งสิ้นกว่า 75 ล้านราย และได้รับการตอบรับอย่างดีมากในประเทศมาเลเซียและประเทศสิงคโปร์กับบริการแบบออนดีมานด์ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ การขยายบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ในประเทศไทยจึงทำให้ airasia super app ยกระดับความสำเร็จไปอีกขั้นในการเป็นแอพพลิเคชันแบบครบวงจรสำหรับคนไทย

ทั้งนี้ ในการเปิดตัว airasia food จึงมีการเริ่มให้บริการใน 4 พื้นที่ในกรุงเทพฯ ได้แก่ ดินแดง จตุจักร ลาดพร้าว และห้วยขวาง และจะขยายพื้นที่ให้บริการอีก 4 เขตเร็ว ๆ นี้ คือ พญาไท ราชเทวี ปทุมวัน และวัฒนา โดยในแอพพลิเคชันมีร้านค้ามากมายหลากหลายให้เลือก ตั้งแต่แบรนด์ดังอย่างแม็คโดนัลด์ แฟลช คอฟฟี่ หรือคาเฟ่ อเมซอน ไปจนถึงร้านค้าเอสเอ็มอี และเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.30 น. ถึง 19.00 น. ของทุกวัน พร้อมตั้งเป้าขยายสู่พื้นที่อื่นๆ อาทิ เชียงใหม่และภูเก็ตในอนาคตอันใกล้

airasia food พร้อมให้บริการสำหรับทุกความต้องการ และเพื่อส่งมอบความอิ่มท้องแก่ชาวเมืองในภาวะวิกฤติ ผู้ใช้ที่อยู่ในพื้นที่บริการสามารถรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ทั้งในระบบ iOS และ Android


เกี่ยวกับแอร์เอเชียดิจิทัล (airasia Digital)

airasia Digital (เดิมชื่อ RedBeat Ventures) เป็นหน่วยงานด้านดิจิทัลของกลุ่มแอร์เอเชีย โดย airasia Digital จะใช้จุดเด่นของกลุ่มธุรกิจเพื่อต่อยอดเเละสร้างระบบนิเวศที่เชื่อมต่อกับลูกค้าของเราในชีวิตประจำวัน เปลี่ยนโฉมแบรนด์แอร์เอเชียให้เป็นบริษัทดิจิทัลที่เต็มรูปแบบ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

airasia Digital ได้ผสานความร่วมมือ และมุ่งเน้นพัฒนาด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมความเชี่ยวชาญในการสร้างธุรกิจ โซลูชั่นเทคโนโลยีที่ดีที่สุด โปรแกรมการพัฒนาความสามารถและข้อมูลเชิงลึกขนาดใหญ่ สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่จะเติบโตในอาเซียน

airasia Digital ประกอบด้วย 3 ธุรกิจหลัก ๆ ได้แก่

1) airasia super app

แพลตฟอร์มเดียวที่จะครบทุกข้อเสนอการเดินทาง ไลฟ์สไตล์ และสิ่งใหม่ๆ ที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวัน และการเข้าถึงข้อมูลจำนวนมหาศาล เพื่อมอบข้อเสนอที่สอดรับกับลูกค้าทุกๆกลุ่ม เช่น เที่ยวบิน (AirAsia และสายการบินอื่น ๆ) โรงแรม SNAP (แพ็คเกจเที่ยวบินและโรงแรม) ), ไม่จำกัด, แอร์เอเชียฟาร์ม, แอร์เอเชียฟู้ด, แอร์เอเชียเฟรช, แอร์เอเชียบิวตี้, ร้านแอร์เอเชีย, สุขภาพของแอร์เอเชีย, สถาบันแอร์เอเชีย (Redbeat Academy), IKHLAS, BIG Rewards และ airasia Media Group (เนื้อหาและโฆษณา)

2) Logistics

Teleport - การดำเนินการด้านโลจิสติกส์ข้ามพรมแดนที่ครอบคลุมการขนส่งสินค้า การจัดส่ง และอีคอมเมิร์ซ ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ระดับภูมิภาคที่ใช้เทคโนโลยีที่มีความสามารถในการเปิดใช้งานการจัดส่งแบบ door-to-door ข้ามพรมแดนตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้จุดเด่นจากเครือข่ายที่กว้างขวางครอบคลุมของแอร์เอเชียและพันธมิตร

3) ฟินเทค

BigPay: Asean Challenger Bank - บริษัท Fintech ที่เน้นโซลูชั่นการชำระเงิน การโอนเงิน การกู้ยืม และอีกไม่นานจะพัฒนาเป็นธนาคารเสมือนจริง BigPay ตั้งเป้าที่จะทำให้บริการทางการเงินเป็นประชาธิปไตยทั่วอาเซียน โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่คุ้มค่า เช่น กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์หลายสกุลเงิน บริการโอนเงิน เป็นต้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages