สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนสนุกกับการช้อปแฟชั่นไอเท็มในราคาต้องรีบคว้า กับ Discovery Selection ลดสูงสุด 60% - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 20, 2021

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนสนุกกับการช้อปแฟชั่นไอเท็มในราคาต้องรีบคว้า กับ Discovery Selection ลดสูงสุด 60%

 


สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เดสติเนชั่นที่อุดมไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์และความล้ำสมัยเปิดพื้นที่สร้างความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมให้คุณผู้หญิงมา Come Play With Us สนุกไปกับการเติมเต็มตัวตนของตัวเองผ่านแฟชั่นนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลกทุกแบรนด์ล้วนแล้วแต่เป็นที่นิยม กับ Discovery Selection เหมาะกับทุกสไตล์ในแบบผู้หญิง ได้แก่ แบรนด์ ACLER, BAUM UND PFERDGARTEN, CHLOE STORA, ESSENTIEL ANTWERP, GANNI, MODSTROM, Samsoe Samsoe, Second Female, Stine Goya, Suncoo, Tela, YAYA, HVISK, SUICOKE พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 60% ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ค้นหามาให้ทุกคนได้มาทดลอง ค้นพบไอเท็มอันมีเอกลักษณ์ พร้อมให้ช้อปง่ายๆ ได้ที่ LINEOA @Siam Discovery


สวยแบบมีสไตล์แรกกับแบรนด์ ACLER ส่งตรงจากออสเตรเลีย โดยจุดเด่นของแบรนด์ คือ การออกแบบเสื้อผ้าโดยการขึ้นหุ่น ทำให้ผลงานที่ออกมามีความประณีต เน้นความเป็นผู้หญิง สวยหวาน เนื้อผ้าใส่สบาย มีทั้งชุดเดรส เสื้อ กระโปรง กางเกงขายาว เสื้อสูท, BAUM UND PFERDGARTEN นำเสนอแฟชั่นที่ไร้กาลเวลาและการออกแบบของพวกเขาเต็มไปด้วยความแตกต่างที่ขี้เล่นอย่างคาดไม่ถึง ที่คุณผู้หญิงสามารถสนุกกับการแต่งตัวได้อย่างไม่รู้จบมีทั้งแบบโทนสีครึม และสดใส, CHLOE STORA เสน่ห์ของชุดที่มีความมินิมอล แต่มีลูกเล่นพิมพ์ลายทำให้การแต่งตัวไม่น่าเบื่อ และมีอิสระ แมสกับเสื้อ กางเกง ชุดเดรสได้อย่างไม่รู้จบ, ESSENTIEL ANTWERP ชวนสาวๆย้อนเวลาหาอดีตที่เต็มไปด้วยสีสันและพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ แต่ละชุดตัดเย็บจากผ้าแบบมีเท็กซ์เจอร์ เล่นดีเทลที่แขนเสื้อเพิ่มวอลลุ่ม และสีสันสดใส, GANNI แบรนด์แฟชั่นสุดคูลสัญชาติเดนมาร์ก สไตล์ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ โดนใจสาวๆที่รักการมิกซ์แอนด์แมช โทนสีเสื้อผ้าสดใส พร้อมจับคู่กับรองเท้าได้อย่างลงตัว

ต่อกันที่ MODSTROM กับแฟชั่นที่เรียบแต่มีสไตล์ แต่งตัวได้ทุกแมช ในการออกแบบสีที่สบายตาที่ทำให้การแต่งตัวทุกวันที่ดูเหมือนธรรมดาแต่เติมเต็มจินตนาการได้อย่างสะดุดตา, Samsoe Samsoe เป็นสไตล์ที่เรียบง่ายแต่ไม่อาจละสายตาได้ เสื้อผ้าโทนสีอ่อนแต่ดีเทลสะดุดตา พร้อมแอคเซสเซอรีที่เติมเต็มให้ทุกการแต่งตัวมีลูกเล่นมากขึ้น, Second Female แบรนด์นี้มีความเป็นแฟมินีน (Feminine) สูง ทั้งชุดเดรสลายปรินต์บนผ้าที่สวมใส่สบายแต่คุณภาพสูง หรือจะเป็นเสื้อกับกางเกงที่เรียบง่ายแต่ดูมีรสนิยม, Stine Goya แบรนด์เสื้อผ้าจากโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ค โทนสีที่บ่งบอกถึงผู้หญิงที่มีความสุข สนุกสนาน, Suncoo สะท้อนถึงการเดินทางที่เติมเต็มด้วยสีสัน เสื้อเบลาส์และเดรสประดับประดาด้วยงานปักดอกไม้ ดอกไม้วินเทจ และการเล่นที่โปร่งใส, Tela ทุกการออกแบบที่เรียบง่าย แต่มีรสนิยม ,แบรนด์ YAYA เน้นเสื้อผ้าเบสิคที่ให้ความรู้สึกคลาสสิคและสามารถใส่ได้ทุกโอกาส, HVISK แบรนด์ดังจากประเทศเดนมาร์ก กระเป๋าที่สร้างให้ลุคมีความขี้เล่น สดใส, 

SUICOKE
 รองเท้าที่มากไปด้วยคุณภาพตั้แต่การคัดสรรวัสดุ และการออกแบบ

ให้ทุกการแต่งตัวสนุก และมีสไตล์ ค้นหาไอเท่มเด็ดราคาดีเพิ่มเติมได้ที่แคตตาลอคออนไลน์ https://www.siamdiscovery.co.th/public/download/Discovery_Selection_Women_SS21.pdf และแชททาง LINEOA : @SiamDiscovery

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages