DITP ต่อยอดผู้ประกอบการ ขนทัพกิจกรรมและนิทรรศการเสมือนจริง ยกระดับโลจิสติกส์ไทยสู่สากล - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 24, 2021

DITP ต่อยอดผู้ประกอบการ ขนทัพกิจกรรมและนิทรรศการเสมือนจริง ยกระดับโลจิสติกส์ไทยสู่สากล


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ยกระดับงานแสดงสินค้าโลจิสติกส์ขึ้นเป็นงานแสดงสินค้าโลจิสติกส์เสมือนจริง (TILOG Virtual Exhibition : TILOG VE 2021) ครบวงจรครั้งแรกของภูมิภาคอาเซียน พร้อมจัดนิทรรศการ และเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ที่เน้นการสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันผู้ประกอบการไทยอย่างเป็นรูปธรรมผ่านแพลตฟอร์ม www.tilog-ve.com ระหว่างวันที่ 25 - 27 สิงหาคม 2564

งานแสดงสินค้าโลจิสติกส์เสมือนจริง หรือ TILOG VE 2021 เป็นศูนย์กลางของการแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรม โลจิสติกส์ไทย จากผู้ประกอบการชั้นนำของประเทศกว่า 81 ราย ซึ่งงานนี้มีความแตกต่างและพิเศษกว่างานแสดงสินค้าทั่วไป ด้วยกิจกรรมพิเศษที่ไม่ควรพลาด อาทิ การเจรจาธุรกิจเพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรทั้งในไทยและต่างประเทศแบบเรียลไทม์ การเสวนา “เปิดโลกโลจิสติกส์ สำหรับคนรุ่นใหม่" โดยร่วมกับ สถาบันวิจัยและพัฒนาโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ที่ผู้เชี่ยวชาญ อาทิ ผศ.ดร.วรินทร์ วงษ์มณี ผู้อำนวยการหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขา

โลจิสติกส์ ดร. สุรัตน์ จันทองปาน ผู้บริหารบริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด และนางสาวสนันทา ชาญสมาธิ สมาคมธุรกิจคลังสินค้า ไซโลและห้องเย็น ที่จะร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองว่าโลจิสติกส์สามารถทำอะไรได้มากกว่าที่คิด และจะสามารถทำธุรกิจโลจิสติกส์อย่างไรให้ชนะใจคนรุ่นใหม่ได้อย่างไร

นอกจากนี้ ยังสามารถเจาะลึกสถานการณ์และทิศทางของดิจิทัลโลจิสติกส์ที่เป็นคำตอบของอนาคต โดยวิทยากรระดับแนวหน้าของโลกในการประชุมนานาชาติ Symposium 2021 ค้นพบแนวคิดและกลยุทธ์ของผู้นำด้านการบริหาร

โลจิสติกส์ เพื่อพัฒนาธุรกิจในนิทรรศการ ELMA 2021 ทั้งยังมี Let’s Talk…Talk & Share สร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์ท่ามกลางความปกติใหม่ จากผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย นายสีหนาท ล่ำซำ

ร่วมประสบการณ์และเพิ่มโอกาสในการพัฒนาตนเองกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานตลอดวันที่ 25 - 27 สิงหาคม 2564 ได้ทาง www.tilog-ve.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages