บริดจสโตน ร่วมกับค็อกพิท จัดแคมเปญ Together We’re Safe เพื่อคนไทยสู้ภัยโควิด มอบสิทธิพิเศษ แก่บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมทั้งรถฉุกเฉิน และบุคคลทั่วไป - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 27, 2021

บริดจสโตน ร่วมกับค็อกพิท จัดแคมเปญ Together We’re Safe เพื่อคนไทยสู้ภัยโควิด มอบสิทธิพิเศษ แก่บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมทั้งรถฉุกเฉิน และบุคคลทั่วไป


[กรุงเทพฯ] (27 สิงหาคม 2564)
- บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับศูนย์บริการค็อกพิท และ เอ.ซี.ที ทั่วประเทศ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือบุคลากรด่านหน้า ในแคมเปญ Together We’re Safe มอบสิทธิพิเศษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงรถพยาบาล รถกู้ชีพ-กู้ภัย และรถฉุกเฉิน ร่วมสู้ภัยโควิด-19 ด้วยการจัดโปรโมชั่นซื้อยางบริดจสโตน 3 เส้น ทุกรุ่น ทุกขนาด แถมฟรี 1 เส้น* และสำหรับลูกค้าทั่วไป บริดจสโตนมอบข้อเสนอพิเศษเพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านทาง LINE @bridgestoneth จะได้รับส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท ทาง SMS สำหรับการเปลี่ยนยาง บริดจสโตน 4 เส้น* โดยแคมเปญ Together We’re Safe จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2564

นายเคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เผยว่า “หลังจากเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บริดจสโตน ประเทศไทย ได้ร่วมกันบริจาคเงิน จำนวน 5 แสนกว่าบาท เพื่อสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สนับสนุนการทำงานของบุคลากร และอาสาสมัครในทุกภาคส่วนที่ปฏิบัติหน้าที่ในการรับมือกับวิกฤตของการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยครั้งนี้ในนามของ บริดจสโตนเซลส์ ประเทศไทย ตั้งใจที่จะสานต่อความช่วยเหลือเพื่อบุคลากรด่านหน้าในสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ “Together We’re Safe” สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ทุกตำแหน่ง รวมถึงรถพยาบาล รถกู้ชีพ-กู้ภัย และรถฉุกเฉิน ร่วมสู้ภัยโควิด ด้วยการจัดโปรโมชั่นซื้อยาง บริดจสโตน 3 เส้น ทุกรุ่น ทุกขนาด แถมฟรี 1 เส้น* (ยางที่แถมต้องเป็นรุ่นและขนาดเดียวกัน) ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 31 ตุลาคม นี้ และสำหรับลูกค้าทั่วไปจะมีข้อเสนอพิเศษเมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ส่วนลดผ่านทาง LINE @bridgestoneth จะได้รับ SMS ส่วนลด 1,000 บาท ทันทีสำหรับการเปลี่ยนยางบริดจสโตน 4 เส้น โดยลูกค้าทุกท่านสามารถลงทะเบียนไว้ก่อนตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 31 ตุลาคม และสามารถใช้สิทธิ์เปลี่ยนยางในช่วงเวลาที่สะดวกถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ที่ศูนย์บริการค็อกพิท และเอ.ซี.ที ทั่วประเทศ โดยแคมเปญพิเศษนี้เป็นไปตามแนวทางที่บริดจสโตนวางไว้ คือ ขอร่วมเดินทางเคียงข้างคนไทยอย่างปลอดภัยร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน”

สำหรับรายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ ของแคมเปญ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BridgestoneTH/ หรือ โทร. 02-626-1555 หรือสอบถามได้ที่ศูนย์บริการค็อกพิท และเอ.ซี.ที ทั่วประเทศ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

                                                   # # #

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าภายใต้เจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบของ บริดจสโตน หรือ Our Way to Serve บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages