“เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เปิดตัวนวัตกรรมบริการใหม่ “โอนปุ๊บ รับปั๊บ” ปลดล็อกข้อจำกัดการโอน-รับเงินสด โดยไม่ต้องใช้บัญชีธนาคาร ผ่านร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศตลอด 24 ชม. - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 20, 2021

“เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เปิดตัวนวัตกรรมบริการใหม่ “โอนปุ๊บ รับปั๊บ” ปลดล็อกข้อจำกัดการโอน-รับเงินสด โดยไม่ต้องใช้บัญชีธนาคาร ผ่านร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศตลอด 24 ชม.


เคาน์เตอร์เซอร์วิสเปิดตัวนวัตกรรมบริการใหม่ “โอนปุ๊บ รับปั๊บ” โอนเงินทั่วไทย โอนไว ไม่ต้องใช้บัญชี เป็นบริการโอน-รับเงินสดภายในประเทศ โดยไม่ต้องใช้บัญชีธนาคาร ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ตอบโจทย์ผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร ผู้ที่ไม่สะดวกใช้บัญชีธนาคาร กลุ่มชาวต่างชาติ รวมถึงแรงงานต่างด้าวที่อยู่ในประเทศไทย นับเป็นการอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินให้เป็นเรื่องง่าย และเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายในทุกชุมชน นวัตกรรมบริการนี้เป็นการทำธุรกรรมทางการเงินแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง โอนปุ๊บรอรับเงินได้ทันทีที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขากว่า 12,500 แห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ (20 สิงหาคม พ.ศ. 2564) เป็นต้นไป


นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด หนึ่งในกลุ่มธุรกิจของ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
 เปิดเผยว่า “นวัตกรรมบริการน้องใหม่ โอนปุ๊บ รับปั๊บ เกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายผู้ที่ไม่มีบัญชี หรือไม่สะดวกใช้บัญชีธนาคาร ทั้งคนไทย ชาวต่างชาติซึ่งรวมถึงแรงงานต่างด้าวที่อยู่ในประเทศไทย ถือเป็นการต่อยอดนวัตกรรมบริการจากให้บริการ Banking Agent ตัวแทนรับฝาก-ถอนเงินสด พร้อมบริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี ร่วมกับพันธมิตรผู้ให้บริการทางการเงิน กลุ่มธนาคาร กลุ่มบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำมากมาย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก เป็นผลจากความมั่นใจในระบบการจัดการ สามารถตรวจสอบได้ทุกการทำธุรกรรมเสมือนการใช้บริการของสถาบันการเงินเอง และความสะดวกในการเข้าถึงในทุกชุมชน

นวัตกรรมบริการ “โอนปุ๊บ รับปั๊บ” เป็นบริการโอนและรับเงินสดผ่านช่องทางร้าน 7-Eleven ที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ภายใต้พระราชบัญญัติระบบการชำระเงิน พ.ศ.2560 ตามใบอนุญาตเลขที่ บ(4) 004/2564 ประเภทการให้บริการรับชำระเงินด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ – การให้บริการโอนเงินด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่ให้คุณสามารถโอนเงินให้กับผู้รับแบบเรียลไทม์โดยไม่ต้องใช้บัญชีธนาคาร ใช้เพียงบัตรประชาชน (หรือพาสปอร์ต หรือบัตรชมพู)เท่านั้น ผ่านจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 12,500 สาขา ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยระบบยืนยันตัวตน ด้วยการตรวจสอบบัตรประชาชนกับกรมการปกครอง และพิสูจน์ตัวตนของผู้มาทำธุรกรรมของผู้มาทำธุรกรรมผ่านเทคโนโลยี Face Verification ที่เทียบเท่ามาตรฐาน IAL 2.3 ตามมาตรฐานของธนาคารแห่งประเทศไทย จึงทำให้การโอน-รับเงินสดมีความแม่นยำและปลอดภัยสูงสุด

จึงกล่าวได้ว่า วันนี้ในการทำธุรกรรมโอนเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้ครอบคลุมประชาชนในทุกกลุ่ม ทุกความต้องการ ทั้งผู้ที่มีและไม่มีบัญชีธนาคาร ไม่ว่าคนไทย ชาวต่างชาติ หรือแรงงานต่างด้าวก็สามารถทำธุรกรรมได้อย่างมั่นใจ โดยบริการ โอนปุ๊บ รับปั๊บ ที่ง่ายและรวดเร็ว เพียงเสียบบัตรประชาชน (หรือพาสปอร์ต หรือบัตรชมพู) ถ่ายรูปเพื่อยืนยันตัวตน กดเบอร์โทรศัพท์ของผู้โอน เลขประจำตัวประชาชนผู้รับเงิน และจำนวนเงินที่ต้องการโอน หลังจากชำระเงินกับพนักงาน จะได้รับรหัสรับเงินท้ายใบเสร็จ ผู้โอนสามารถแจ้งให้ผู้รับไปรับเงินได้ทันที โดยผู้รับเงินเสียบบัตรประชาชน (หรือพาสปอร์ต หรือบัตรชมพู) ถ่ายรูปเพื่อยืนยันตัวตน กดรหัสรับเงิน จำนวนเงิน และเบอร์โทรศัพท์ ที่เครื่อง EDC จากนั้นก็สามารถรับเงินได้ทันที (วงเงินบริการโอน 10,000 บาทต่อรายการ สูงสุด 50,000 บาท ต่อคนต่อวัน)

“ เคาน์เตอร์เซอร์วิสพร้อมให้บริการความสะดวก ในทุกชุมชน เคียงข้างคุณ “

ผู้สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ที่

Call Center: 02-862-7788, www.counterservice.co.th,

E-mail: support@counterservice.co.th, Facebook: Counter Service

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages