BenQ เปิดตัวโปรเจคเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV รุ่น V7050i นิยามใหม่ของโฮมเธียเตอร์ที่เหนือระดับ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 20, 2021

BenQ เปิดตัวโปรเจคเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV รุ่น V7050i นิยามใหม่ของโฮมเธียเตอร์ที่เหนือระดับ


เบ็นคิว ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ประกาศเปิดตัวโปรเจคเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV ด้วยความละเอียดระดับ True 4K HDR-PRO™ รุ่นใหม่ล่าสุด V7050i มอบประสบการณ์แห่งการรับชมภาพยนตร์เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยี Cinematic Color ที่ช่วยสร้างสีสันสดใส เก็บทุกรายละเอียดของการกำเนิดภาพและแสง ถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบมีชีวิตชีวา พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ในมุมมองเฉกเช่นเดียวกับผู้กำกับในโหมด Filmmaker เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มอรรถรสขณะการรับชมภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และการันตีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในประเภท Home Theater Display & Video ด้วยรางวัลจาก EISA Award 2021-2022


โปรเจคเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV รุ่น V7050i นิยามใหม่ของโฮมเธียเตอร์ที่ดีที่สุด ให้รายละเอียดคมชัดระดับ 4K UHD สูงถึง 8.3 ล้านพิกเซล สีสันสดใสด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพเลเซอร์ ที่ไล่ระดับสีอย่างนุ่มนวล ให้ลายละเอียดที่ชัดเจนในทุกสภาพแสง ด้วยสีที่มากกว่าจอทีวี 1.3 เท่า ในระดับเดียวกันกับจอภาพที่ขนาด 100 นิ้ว

คุณภาพที่เหนือชั้นทำให้ห้องนั่งเล่นธรรมดากลายเป็นโรงหนังระดับเพรีเมี่ยม ด้วยเทคโนโลยี Cinematic Color ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ BenQ ครอบคลุมพื้นที่สีกว่า 98% แบบ DCI-P3 พร้อมโหมด Filmmaker โหมดที่จะให้ผู้ชมได้รับชมภาพเดียวกันกับผู้สร้างภาพยนตร์ตามมาตรฐานของ UHD Alliance นอกจากนี้ยังนำเทคโนโลยี HDR-PRO รองรับ HDR10 และ HLG การจับคู่โทนสีแบบไดนามิก ที่ปรับระดับคอนทราสต์ และความสว่างของภาพแบบอัตโนมัติ คงค่าสีที่แม่นยำ ไม่ผิดเพี้ยน ใส่ใจในรายละเอียดของส่วนที่ขาดหายไปบนพื้นที่ที่มืดหรือเงาดำ และในขณะเดียวกันก็ป้องกันไม่ให้พื้นที่ที่สว่างเปิดรับแสงมากเกินไป V7050i ของ BenQ ที่ได้ติดตั้งระบบเซนเซอร์ป้องกันแสงแดดแบบอัตโนมัติแล้ว ยังช่วยถนอมสายตาของผู้ชม และออกแบบบานพับที่สามารถช่วยจับฝุ่นละออง ให้แสงสว่างคงสภาพที่งดงาม ทำให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินกับการรับชมที่ยาวนานกว่า 20,000 ชั่วโมง

BenQ V7050i ยกระดับการรับชมภาพยนตร์ที่เหนือชั้น ด้วยระบบเสียงที่ส่งออกไปยังระบบเสียงภายนอกผ่านพอร์ต HDMI 2.0b แบบคู่ และพอร์ต SPDIF ให้คุณภาพสเตอริโอเซอร์ราวด์ในตัวขนาด 5W x 2 ออกแบบพลังเสียงโดย treVolo ที่สามารถขับชุดลำโพงซ้าย/ขวา พร้อมซับวูฟเฟอร์ เพื่อสร้างความสมดุลของเสียงและให้ผู้ชมรู้สึกตื่นตาตื่นใจไปกับเสียงอันทรงพลัง

ด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวในโทนสีดำของโปรเจคเตอร์ระบบเลเซอร์ TV รุ่น V7050i ถูกออกแบบเป็นโปรเจคเตอร์ระยะฉายสั้นพิเศษ จึงใช้พื้นที่น้อยมาก เหมาะกับห้องนั่งเล่นหรือโฮมเธียเตอร์ ที่ยังคงให้ความรู้สึกราวกับได้อยู่ในโรงภาพยนตร์ และมาพร้อมกับระบบ AndroidTV (แอนดรอยด์ทีวี) ที่ติดมากับตัวเครื่อง ทำให้ผู้ชมสามารถรับชมภาพยนตร์, ซีรี่ย์, รายการวาไรตี้, รายการกีฬา หรือเกมต่างๆ ได้ตามต้องการ อีกทั้งยังวางระบบมาให้สามารถค้นหารายการต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สำหรับโปรเจคเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV รุ่น V7050i ของ BenQ ได้คว้ารางวัล BEST EISA LASER TV PROJECTION SYSTEM จาก EISA Award 2021-2022 ในประเภท Home Theater Display & Video ด้วยคุณภาพและความโดดเด่นของการใช้งานที่เรียบง่าย มอบความประทับใจให้คณะกรรมการ ทั้งเป็นโปรเจคเตอร์ระยะฉายสั้นที่เหมาะกับโฮมเธียเตอร์หรือห้องนั่งเล่น ที่เทียบคุณภาพดั่งกับการรับชมในโรงภาพยนตร์ การออกแบบติดตั้งเทคโนโลยีในตัวเครื่อง พร้อมเสริมโซลูชั่นและระบบปฏิบัติการต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ได้การแสดงผลภาพคมชัดระดับ 4K HDR ค่าสีที่เป็นธรรมชาติ และคอนทราสต์ที่สดใสเหนือกว่าใคร

BenQ โปรเจคเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV รุ่น V7050i เปิดตัวแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 139,000 บาท และมีวางจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจคเตอร์ของ BenQ ได้ที่ www.BenQ.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages