เลเวลอัพความสุขในยุค New Normal 2021! ด้วยแอปพลิเคชันสุดจี๊ดบนแท็บเล็ตคู่ใจ แอปฯ ไหนดี ใช้ยังไงให้โดน มาดู! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 27, 2021

เลเวลอัพความสุขในยุค New Normal 2021! ด้วยแอปพลิเคชันสุดจี๊ดบนแท็บเล็ตคู่ใจ แอปฯ ไหนดี ใช้ยังไงให้โดน มาดู!


ประมวลผลไว เฟรมเรทไม่กระตุก ปลุกความเป็นมือโปรในตัวคุณด้วยฟังก์ชันการทำงานที่เชื่อมโยงได้หลายดีไวซ์ในเวลาเดียวกัน พร้อมแบตอึด น้ำหนักเบา พกพาไปไหนมาไหนสะดวก กลายเป็นคุณสมบัติหลักสำหรับคนที่กำลังมองหาแท็บแล็ตคู่ใจ คู่หูใหม่ในยุค New Normal 2021 ไปแล้ว ซึ่ง HUAWEI MatePad 11 สเปกแรง หน้าจอ LCD รีเฟรชเรท 120 Hz ให้ภาพคมชัด สะกดทุกสายตา เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันด้วยฟังก์ชันพิเศษ ควบคู่กับการเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ทั้งแล็ปท็อป สมาร์ทโฟน ปากกาอัจฉริยะ สมาร์ทคีย์บอร์ด และเมาส์ ตอบโจทย์ความเป็นคู่หู่ยุคใหม่โดยไร้ข้อกังขา มาพร้อมกับ HUAWEI AppGallery คลังรวมแอปฯ ยอดฮิตที่มีคุณภาพ มีหลากหลายประเภทรองรับตามการใช้งาน ผู้ช่วยชั้นดีที่จะทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ต่างๆ ผ่าน HUAWEI MatePad 11 ได้ไม่ยากและครบครันมากขึ้น เรียกดูและดาวน์โหลดแอปฯ จาก 18 หมวดที่ครอบคลุมไปถึงเกม การศึกษา ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และอื่นๆ มาดูกันว่าแอปฯ แบบไหน ให้คุณได้เพลิดเพลินระหว่างวันแถมช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้บ้าง

เต็มอิ่มไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง

รับชมความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งสำหรับดูคอนเทนต์ได้แบบสะใจ HUAWEI AppGallery พร้อมเอาใจคอเอนเตอร์เทนด้วยความบันเทิงจากทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเป็น MONOMAX แอปพลิเคชันเดียวที่รวมความบันเทิงมาให้ดูกันทั้งครอบครัว มีกองทัพซีรีส์ หนัง กีฬา ระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก ไว้ให้คุณดูไม่อั้นกว่า 20,000 ชั่วโมง สำหรับคนรุ่นใหม่หัวใจวาไรตี้ และซีรีส์วัยรุ่นก็มี LINE TV ที่เสิร์ฟคอนเทนต์ให้ดูกันแบบเรียลไทม์ ขณะที่สายเกาหลี-ญี่ปุ่น-จีน ห้ามพลาดกับ VIU ที่อัปเดตซับไตเติลภาษาไทยแบบรวดเร็วสุดๆ ส่วนใครที่อินกับละครจากแดนมังกรโดยเฉพาะ ขอแนะนำแอปฯ ชั้นนำของจีนอย่าง iQiYi Video และ WeTV พร้อมแอปฯ ที่ขนมาเสิร์ฟทัพสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มอีกมากมายทั้ง TikTok, JOOX Music และ MONO29 เป็นต้น พูดเลยว่านำเสนอความสนุกครบทุกรส จัดจ้านทุกย่านแน่นอน

รับรู้ข่าวทุกความเคลื่อนไหว ไม่ตกเทรนด์!

ภายใต้กระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกที่เกิดขึ้นตลอดเวลา คุณสามารถตามติดเทรนด์ได้อย่างรวดเร็ว ผ่านแอปฯ มากมาย เช่น MThai ที่คอยเกาะติดทุกข่าวสารที่น่าสนใจส่งตรงถึงมือคุณ ทั้งข่าว บันเทิง กีฬา ดูดวง ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล เรื่องผู้หญิง ผู้ชาย ที่เที่ยว ที่กิน และอื่นๆ อีกมากมาย หรือติดตามผ่าน CH3 Plus, CH7HD, Thairath และ PPTVHD36 ก็ได้เช่นเดียวกัน

เข้าถึงโลกหนังสือออนไลน์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

คอหนังสือห้ามพลาด! กับแอปฯ SE-ED เป็นร้านหนังสือออนไลน์ชั้นนำที่มีฐานข้อมูลหนังสือมากที่สุด ทั้งที่เป็นหนังสือเล่ม และอีบุ๊คสามารถค้นหาหนังสือที่ต้องการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ติดตามหนังสือออกใหม่ หนังสือขายดี ตรวจสอบสาขาของซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ที่มีจำหน่าย และสั่งซื้อได้อย่างง่ายดายเพียงไม่กี่ขั้นตอน นอกจากนั้น ยังมีสินค้าประเภท non-book ที่หลากหลาย น่าสนใจให้เลือกซื้ออีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Comico คลังการ์ตูนและนิยายออนไลน์ กว่า 2,300 เรื่อง ที่เนื้อเรื่องเข้มข้น สนุกจนวางไม่ลงแน่นอน หรือติดตามผลงานการ์ตูน เว็บโนเวล มังงะ และต้นฉบับซีรีส์ได้ทุกวันใน LINE WEBTOON รวมถึง Joylada นิยายแชทแห่งแรกในประเทศไทย เป็นต้น

เพิ่มสปีดการทำงานได้เท่าตัว

บันทึกทุกรายละเอียดได้ทันใจ ไม่ตกหล่น ผ่านแอปฯ Jnotes, Touchnotes และ Noteshelf ซึ่งแต่ละแอปฯ ก็มีลูกเล่นการใช้งานที่โดดเด่นแตกต่างกันไป ยิ่งใช้ควบคู่กับ HUAWEI MatePad 11 ที่มาพร้อมปากกาอัจฉริยะ HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ด้วยแล้ว รับรองเลยว่าคุณจะต้องถูกใจกับสัมผัสใหม่ในการขีดเขียน สร้างสรรค์งานได้หลากหลายเหมือนใช้ดินสอทั่วไป แต่ให้ความแม่นยำที่ลึกลงไปถึงระดับพิกเซลเลยทีเดียว

สร้างผลงานให้น่าจดจำ ด้วยการทำงานอย่างมืออาชีพ ด้วยแอปฯ ผู้ช่วยที่คอยเช็คความถูกต้องของการใช้คำจากโปรแกรมพจนานุกรม ไทย อังกฤษ ที่ค้นหาคำศัพท์ได้รวดเร็ว อย่าง Thai Fast Dictionary แถมยังสามารถออกเสียงสำหรับคำศัพท์ภาษาอังกฤษและคำศัพท์ภาษาไทยได้อีกด้วย ส่วน CamScanner เป็นแอปฯ สแกนเอกสารยอดนิยม รวมถึงมีแอปฯ ผู้ช่วยงานด้านเอกสารอย่าง WPS Office ชุดสำนักงานมัลติฟังก์ชันที่รวมเอา Word, PDF, Excel, PowerPoint, แบบฟอร์ม, ที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์, เทมเพลตและการแก้ไขต่างๆ ร่วมกันแบบออนไลน์มาอยู่ครบที่นี่ที่เดียว เมื่อซื้อ HUAWEI MatePad 11 ผ่าน HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ถึง 31 สิงหาคม 2564 รับของสมนาคุณเป็น WPS Office VIP ไปใช้ฟรีๆ เลย 3 เดือน

ช้อปปิ้งแก้เบื่อในวันเหงาๆ

HUAWEI AppGallery เอาใจสายช้อปตัวจริง ขนแอปฯ หลักมาครบทั้ง Shopee, Lazada, JD Central, Alibaba และ AliExpress เป็นต้น รวมถึงแอปฯ อย่าง Chilindo, Alibaba, Shopback, Kaidee, Tops, Watsons, Uniqlo และ Big C ก็มีมาให้เลือกกดซื้อ กดจองเช่นกัน ประหยัดเวลาการเดินทาง พร้อมบริการส่งตรงสินค้าและบริการได้ทันทีถึงบ้านคุณอีกต่างหาก

มิติใหม่แห่งการใช้จ่ายอย่างปลอดภัยในยุค ‘Cashless Society'

ควบคู่กับการช้อปปิ้งก็เห็นจะเป็นแอปฯ ทางการเงินที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีปัญหาเลย HUAWEI AppGallery ตอบรับเทรนด์ใหม่มาแรง จัดเต็มแบบจุกๆ ไปกับแอปฯ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ตอกย้ำโลกไร้เงินสดที่ใช้จ่ายอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ไร้กังวล ด้วยสถาบันการเงินหลักในประเทศไทยที่มากันครบทีมทั้ง SCB EASY, K PLUS, Krungthai NEXT, MyMo by GSB, KMA และ TMB TOUCH รวมถึงแอปฯ เป๋าตัง และถุงเงิน ของรัฐบาล รองรับสำหรับโครงการคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี TrueMoney Wallet ผู้นำด้านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่รองรับการใช้งานทุกเครือข่าย ให้คุณจับจ่ายอย่างปลอดภัยได้ทุกวัน ไม่ต้องพกเงินสด และ Rabbit Rewards โปรแกรมสะสมพอยท์จากการใช้บัตรแรบบิท, แรบบิท ไลน์เพย์ และพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ เพื่อแลกสินค้าสุดพิเศษที่มีมากกว่า 100 รางวัลเลยทีเดียว ไม่ต้องพกบัตรใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงการเติมเงินมือถือ การจ่ายบิลต่างๆ การช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์ ให้ชีวิตง่ายขึ้น เพลิดเพลินไปกับโปรโมชันและส่วนลดมากมายจากร้านค้าและบริการหลากหลายประเภท

เติมพลังวันทำงานด้วยอาหารดีๆ แฮปปี้ตลอดวัน

ในช่วง Work From Home และข้อจำกัดในการออกไปไหนมาไหน ทำให้เราต้องพึ่งพาอาหารเดลิเวอรี่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หรือบางคนอยู่ในช่วงกักตัวก็สามารถอิ่มฟินกับร้านดังได้ที่บ้านง่ายๆ ผ่าน HUAWEI AppGallery ที่จัดสรรแอปฯ สั่งอาหารเดลิเวอรี่ ครบทุกบริการ สะดวกทุกการใช้งาน มีทั้ง Grab, LINE MAN, Robinhood และ 7-Eleven TH เป็นต้น ให้คุณได้อร่อยอิ่มท้องไปกับร้านดัง ร้านเด็ด และเมนูคาวหวานสุดปังแน่นอน

ปักหมุดเดดไลน์ก่อนหมดโปร!

สำหรับ HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตโปรไฟล์ดี ประสิทธิภาพโดนใจ ซึ่งใครที่กำลังมองหาผู้ช่วยในการทำงาน ทั้งยังคอยสร้างความบันเทิง และเป็นเพื่อนคลายเหงาให้คุณได้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด มาพร้อมโปรโมชันพิเศษต่อเนื่องจากวันแม่ที่ผ่านมา เมื่อซื้อ HUAWEI MatePad 11 ผ่าน HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ถึง 31 สิงหาคม 2564 ติดตามรายละเอียดราคาและโปรสุดคุ้มได้ตามด้านล่างนี้เลย

HUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128GB (รุ่น WiFi) สี Matte Grey พร้อม HUAWEI M-Pencil (2nd generation) บรรจุภายในกล่อง ในราคา 19,990 บาท รับของสมนาคุณสุดคุ้มเป็น HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI FreeLace Pro, สิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 9,172 บาท*

HUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128GB (รุ่น WiFi) สีใหม่ Isle Blue ราคาเพียง 15,990 บาท รับของสมนาคุณจัดเต็มตั้งแต่ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พร้อมสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 6,173 บาท*

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3kGjyus หรือศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมที่นี่

*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

                                                       ###

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages