โลตัส แมทเทรส ยอดทะยาน รับอานิสงส์ Work From Home มั่นใจปลายปีโตเพิ่ม 2 เท่า ด้วยยอดขายทะลุ 250 ล้านบาท ผนึก ช้อปปี้ เดินเครื่องลุยขายออนไลน์อย่างเต็มสูบ เตรียมส่งตรงสินค้าคุณภาพราคาโดน ร่วมในมหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 27, 2021

โลตัส แมทเทรส ยอดทะยาน รับอานิสงส์ Work From Home มั่นใจปลายปีโตเพิ่ม 2 เท่า ด้วยยอดขายทะลุ 250 ล้านบาท ผนึก ช้อปปี้ เดินเครื่องลุยขายออนไลน์อย่างเต็มสูบ เตรียมส่งตรงสินค้าคุณภาพราคาโดน ร่วมในมหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day


กรุงเทพฯ, 27 สิงหาคม 2564 – โลตัส แมทเทรส (Lotus Mattress) ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของโลก
เผยกลยุทธ์การตลาดโกยยอดช่วงโค้งสุดท้ายของปี ประกาศเดินหน้าบุกออนไลน์อย่างเต็มขั้น รับกำลังซื้อขาขึ้นอานิสงส์จาก Work From Home ที่คนส่วนใหญ่จำเป็นต้องอยู่บ้าน และมองหาความผ่อนคลายเพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตในบ้านให้ดียิ่งขึ้น จับมือพันธมิตร ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ดันยอดโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างแรงกระเพื่อมให้กับตลาดกลุ่มสินค้าที่นอนและเครื่องนอนในประเทศไทย ด้วยแคมเปญและโปรโมชั่นแบบจัดเต็มให้ช้อปสินค้าคุณภาพในราคาสุดคุ้มบน Shopee Mall คิกออฟด้วยแคมเปญใหญ่กับมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day ให้แบบใจๆ ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% และโปรโมชั่นเฉพาะกิจสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น!!!

นายวิบูลย์ กมลเกษมศิลป์ ผู้บริหารการตลาด กลุ่มบริษัท โลตัส แมทเทรส จำกัด เปิดเผยว่า
“ปีนี้ถือเป็นขาขึ้นของตลาดสินค้าที่นอนและเครื่องนอน โดยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยหลักคือพฤติกรรมผู้บริโภค ที่เปลี่ยนแปลงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มัล ผนวกกับมาตรการล็อกดาวน์ในประเทศ ทำให้คนส่วนใหญ่ต้องอยู่กับบ้านยาวนานมากขึ้น และเปลี่ยนรูปแบบการทำงานมาเป็น Work From Home ซึ่งทำให้หลายคนประสบกับภาวะความเครียดและปัญหาสุขภาพจากการทำงาน โดยเฉพาะการนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานเกินไปหรือการนั่งไม่ถูกสุขลักษณะล้วนเป็นสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดอาการ ปวดหลัง ผู้บริโภคจึงมองหาตัวช่วยในการลดปัญหาดังกล่าว หาทางผ่อนคลาย และทำให้การใช้ชีวิตในบ้านมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และสินค้าประเภทที่นอนและเครื่องนอนจึงเป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคนิยมซื้อและให้ความสนใจในการจับจ่ายใช้สอยในช่วง Work From Home ที่ยาวนานนี้

“เพื่อตอบสนองพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยและความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค โลตัส แมทเทรส ประกาศเดินหน้าแผนธุรกิจ เดินกลยุทธ์บุกช่องทางการขายผ่านออนไลน์อย่างเข้มข้นมากขึ้น โดยจับมือ ช้อปปี้ พันธมิตร ทางธุรกิจร่วมกันวางแผนการตลาดออนไลน์ให้มีความสมบูรณ์แบบ ครอบคลุม และครบครัน มากที่สุด โดยมีแผนจะสร้างสรรค์กิจกรรมและแคมเปญทางการตลาดอย่างต่อเนื่องบนแฟลตฟอร์มและร้านค้าอย่างเป็นทางการ (Official Store) ของ โลตัส แมทเทรส บน Shopee Mall เพื่อร่วมกันยกระดับคุณภาพชีวิตภายในบ้านของคนไทยทุกคน ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนคุณภาพระดับโลกสู่มือผู้บริโภคถึงหน้าบ้านท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้” นายวิบูลย์ กล่าวเสริม

ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปีนี้ โลตัสจะเดินหน้าตามแผนงานอย่างเต็มที่ โดยจะเริ่มด้วยแคมเปญใหม่กับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของปีอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าที่หาได้ที่เดียวบน Shopee Mall เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น

ลดแบบใจ ให้แบบสุดๆ: เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์เครื่องนอนชั้นนำ อาทิ ที่นอน รุ่น Precise ที่วางขายเฉพาะที่ Shopee Mall หรือจะเป็น ที่นอนนุ่น-แน่นที่ตอบโจทย์การนอนของคนไทยอย่างรุ่น Angelus และ Lotus Topper ยางพารา Latex Made in Belgium ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80% และโค้ดส่วนลดเพิ่มพิเศษ 4,000 บาท คลายกังวลด้วยส่งฟรี!! ทั่วไทยแบบไม่มีขั้นต่ำ พร้อมเอ็นจอยกับการช้อปปิ้งสุดๆ ด้วยสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay[1]

พบกับความเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ Shopee Mall เท่านั้น: เตรียมพบกับความพิเศษครั้งใหม่ที่โลตัส แมทเทรส เตรียมมามอบให้กับเหล่านักช้อปในเทศกาลการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่นี้ กับการเปิดตัวสินค้าใหม่ ครั้งแรกที่ Shopee Mall อย่าง ที่นอนยางพาราไฮบริด รุ่น Spring Free อีกทั้งยังมีท็อปเปอร์ชั้นดีอย่าง Lotus Topper รุ่น Hospital Series กับความนุ่มที่หลากหลาย รวมถึง ผ้ารองกันน้ำกันเปื้อน รุ่น Hygiene ที่ทำให้นอนได้แบบไร้กังวล และปลอกหมอนหนุนกันน้ำ รุ่น Hygiene ขนาด 20x30 นิ้ว

“โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ความร่วมมือกับช้อปปี้ ได้เป็นหนึ่งในแรงผลักดันสำคัญในการช่วยสร้างยอดให้บริษัทฯ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในครึ่งปีแรกของปีนี้ ที่เรามียอดขายที่มาจากร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Shopee Mall เติบโตมากถึง 200 เท่า[2] เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่าการได้พันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุดเช่นนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายรวมของ โลตัส แมทเทรส ตลอดทั้งปีได้ที่ 250 ล้านบาท หรือโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 2 เท่า โดยมีสัดส่วนยอดขายจากช่องทางออนไลน์อยู่ที่ 20%” นายวิบูลย์ กล่าวสรุป

เตรียมเป็นเจ้าของสินค้าที่นอนและเครื่องนอนคุณภาพดีราคาโดน กับโปรแรงที่ทาง โลตัส แมทเทรส จัดให้กับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน และไม่พลาดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหว เพียงกดติดตามกิจกรรมและแคมเปญดีๆ ตลอดทั้งปีของ Lotus Official Shop บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/lotus_officialshop

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages