“พีแอนด์จี” ผนึก “ช้อปปี้” ลุยโกยยอดอีคอมเมิร์ซช่วงปลายปี โชว์ดีกรีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมสินค้าและบริการ พร้อมเตรียมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง กับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 30, 2021

“พีแอนด์จี” ผนึก “ช้อปปี้” ลุยโกยยอดอีคอมเมิร์ซช่วงปลายปี โชว์ดีกรีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมสินค้าและบริการ พร้อมเตรียมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง กับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day


กรุงเทพฯ, 30 สิงหาคม 2564
– การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก มีผลทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป พฤติกรรมผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตใหม่จะคุ้นชินและหันไปใช้ออนไลน์เป็นช่องทางหลักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าต่างๆ ทั้งของกินและของใช้ ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) ทั่วโลกเติบโตอย่างก้าวกระโดด และเป็นเทรนด์ที่หลากหลายกลุ่มธุรกิจให้ความสนใจในการปรับ กลยุทธ์หรือเปลี่ยนโมเดลธุรกิจ เพื่อเข้าหาและเข้าถึงลูกค้าในทั่วทุกมุมโลก

นายนิธิน ดาบาริ รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท P&G ประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว เปิดเผยว่า “พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (Procter & Gamble, NYSE:PG) หรือ 'พีแอนด์จี’ (P&G) ในฐานะผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำระดับโลก ที่นอกจากจะมีความหลากหลายของสินค้าในเครือที่ครอบคลุมความต้องการและ การใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์นี่ (Downy) แพนทีน (Pantene) ออรัล-บี (Oral-B) ยิลเลตต์ (Gillette) แพมเพิร์ส (Pampers) แอมบิเพอร์ (AmbiPur) ฯลฯ ที่มีการพัฒนาและยกระดับสินค้าด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องแล้ว อีกหนึ่งแกนที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน คือการมุ่งสร้างสรรค์วิธีการเข้าถึงผู้บริโภคด้วยรูปแบบและแนวทางใหม่ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดควบคู่กับการสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวกับผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การปรับตัวให้ทันกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ในปัจจุบัน อันเป็นผลมาจาก Digital Disruption ต่อเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยิ่งเป็นตัวเร่งสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ได้เดินหน้าอย่างเต็มขั้น ในการใช้ช่องทางออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล มากยิ่งขึ้น”

“เราเล็งเห็นว่า การใช้ชีวิตที่พึ่งพิงออนไลน์ จะกลายเป็นความคุ้นชินของคนไทย เนื่องจากมีความง่าย สะดวกรวดเร็ว สามารถซื้อหาสินค้าที่ต้องการได้ทุกที่ทุกเวลา ทางบริษัทฯ จึงได้เสริมแกร่งให้กับช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะ การจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีคอมเมิร์ซ โดยได้จับมือกับ “ช้อปปี้” (Shopee) ซึ่งเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในฐานะพันธมิตรหลักของบริษัทฯ เพื่อร่วมกันสร้างสีสัน นำเสนอนวัตกรรมสินค้าและบริการใหม่ๆ และทำให้ช่องทางอีคอมเมิร์ซเติบโตและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ที่ทำงานร่วมกัน ช้อปปี้ถือเป็นผู้มีส่วนสำคัญที่ผลักดันความสำเร็จของเรา ด้วยการนำเสนอวิธีการ ดีลและโปรโมชั่นพิเศษ ตลอดจนกิจกรรมทางการตลาดที่แปลกใหม่ เพื่อให้คนติดตามและสร้างยอดขายให้กับ P&G Official Store บน Shopee Mall โดยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งนี้ ทำให้พีแอนด์จี ได้รับรางวัล Best Fulfillment Award ในหมวดสินค้าอุปโภคบริโภค จากงาน Shopee Brand Conference 2021 ในฐานะแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศ ในด้านการให้บริการลูกค้าทั้งในแง่ของคุณภาพและระยะเวลาอันรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ พีแอนด์จี ที่จะสร้างและส่งมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคได้มากที่สุด”

“สำหรับช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปีนี้ พีแอนด์จี ยังมีหมัดเด็ดอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้บริโภค ได้สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด เริ่มต้นจากเดือนกันยายน ที่ พีแอนด์จี เตรียมร่วมงานฉลองครั้งใหญ่ของช้อปปี้ กับซิกเนเจอร์แคมเปญที่คนไทยตั้งตารออย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ด้วยไฮไลท์พิเศษมากมาย ซึ่งพีแอนด์จีเชื่อว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากนักช้อปออนไลน์ และจะเป็นจุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ของบริษัทอย่างแน่นอน” นายนิธิน กล่าวทิ้งท้าย

ไฮไลท์มากมายจากพีแอนด์จี ในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่เหล่านักช้อปออนไลน์จะได้ซื้ออย่างหน่ำใจ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน ประกอบด้วย

ช้อปกระหน่ำโค้งสุดท้ายของปี กับส่วนลดสูงสุดทะลุ 60% สำหรับช้อปสินค้าจากหลากแบรนด์ในเครือ นำโดย Downy, Oral-B, Pantene, Head & Shoulder, Olay, Pampers, Gillette และ AmbiPur พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีกมากมายมูลค่ารวมถึง 9 ล้านบาท และสิทธิพิเศษความคุ้มค่าเกินพิกัดเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

• สินค้าดีราคาโดน!! กับ Flash Sale ตอนเที่ยงคืน ที่จะให้คุณได้เป็นเจ้าของ Oral-B ออรัลบี แปรงสีฟันไฟฟ้า โปร 2 2000 จากราคาเต็ม 2,490 บาท เหลือเพียง 999 บาท เท่านั้น!!!

• พร้อมทัพสินค้าในราคาลดพิเศษ อาทิ

o Olay ที่ขน Regenerist Collagen-Peptide24 ทั้งครีมบำรุงผิว เซรุ่มบำรุงผิว และอายครีม มาลดพิเศษจากราคาเต็ม 1,199 บาท ลดเหลือเพียง 599 บาท

o ProX by Olay ที่ลดแบบจัดเต็มทั้ง Pro-Retinol Wrinkle Repair cream ครีมสูตรลดเลือนริ้วรอย จาก 2,099 บาท เหลือเพียง 1,049 บาท และ Pro-Retinol Wrinkle Fading Essence เซรั่มสูตรลดเลือนริ้วรอย จาก 2,199 บาท เหลือเพียง 1,099 บาท

o Pantene กับ แพนทีน Gold Perfection โกลด์ มาส์ก ทรีทเม้นท์ฟื้นบำรุงผมที่ผ่านการจัดแต่งทรง 160 มล. ในราคาพิเศษ 209 บาท

o SKiN by Gillette ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ทั้ง ดับเบิ้ล เอฟเฟ็ค เฟส มาสก์ ในราคาพิเศษ 199 บาท และวอเตอร์ เอสเซ็นส์ โทนเนอร์ ราคาเพียง 299 บาท

o SafeGuard ครีมอาบน้ำแอนตี้แบค กลิ่นเพียวไวท์ แบบขวด 650 มล. แพ็คคู่ จาก 398 บาท เหลือเพียง 199 บาท

o Head & Shoulders แชมพูขจัดรังแค สูตรแอคทีฟ โพรเทค 450 มล. ราคาพิเศษ 139 บาท

ลดได้..ลดดี..ลดจัดหนักแบบนี้ ขาช้อปห้ามพลาด!! กดติดตามบิ๊กแคมเปญจาก พีแอนด์จี ที่จะมีมาอย่างต่อเนื่อง ผ่าน ช้อปปี้ และรับทราบข่าวสาร กิจกรรม และโปรแรงที่จัดให้ตลอดทั้งปีได้ใน P&G Official Store บน Shopee Mall หรือคลิกที่ https://shopee.co.th/pg_official_store หรือหากสนใจสินค้าแต่ละแบรนด์ในเครือ สามารถค้นหาได้ง่ายๆ จากร้าน Official Store ของแต่ละแบรนด์ได้อีกหนึ่งช่องทาง

                                                       ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages