BEST Logistics มุ่งสู่องค์กรปลอดโควิด ดูแลใส่ใจฉีดวัคซีนพนักงานทั้งระบบ พร้อมยกระดับคุมเข้มสูงสุดทั่วประเทศ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 27, 2021

BEST Logistics มุ่งสู่องค์กรปลอดโควิด ดูแลใส่ใจฉีดวัคซีนพนักงานทั้งระบบ พร้อมยกระดับคุมเข้มสูงสุดทั่วประเทศ


บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทยครอบคลุม 77 จังหวัด และธุรกิจ BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน) การบริหารจัดการคลังสินค้าสมัยใหม่แบบครบวงจรทั้งรูปแบบ Offline (ออฟไลน์) และ Online (ออนไลน์) ทุ่มงบดูแลบุคลากรครั้งใหญ่ พร้อมยกระดับมาตรการสูงสุดให้ความช่วยเหลือดูแลใส่ใจพนักงานเป็นอันดับแรก เพื่อให้เป็นองค์กรที่ปลอดโควิด และนำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ สร้างความเชื่อมั่นปลอดโควิดในทุก ๆ กล่องพัสดุที่ส่งถึงลูกค้าทั่วไทย

นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์โควิดในปัจจุบันรุนแรงมากขึ้น จากปีที่แล้วมีคนติดเชื้อ 1,000 – 5,000 รายต่อวัน แต่ปีนี้กลับเพิ่มสูงถึง 19,000 - 23,000 รายต่อวัน ส่งผลกระทบกับบริษัทขนส่งหลายเจ้าต้องแก้ปัญหาและรับมือกับการป้องกันโควิดครั้งนี้ ซึ่งต่างก็ต้องหาวิธีที่ดีที่สุดในการรับมือเพื่อให้องค์กรปลอดภัยจากโควิด เราในฐานะผู้ทำธุรกิจบริการยิ่งต้องเร่งสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยก่อนที่เราจะให้บริการกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราต้องสร้างความมั่นใจภายในองค์กรให้ปลอดภัยห่างไกลโควิดเช่นกัน ดังนั้นผมและทีมบริหารได้ทำการประชุมและวางแผนงานใหม่เพื่อมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่ปลอดโควิด โดยทุ่มงบก้อนใหญ่จำนวนหนึ่งเพื่อนำมาดูแลพนักงานภายในองค์กรโดยเฉพาะ และมีการมอบหมายให้ฝ่ายประสานงานองค์กรติดต่อไปยังหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อจัดหาวัคซีนให้เพียงพอต่อการฉีดให้กับพนักงานภายในองค์กรทุกคน และขณะนี้พนักงานภายในองค์กรของเรากว่า 80% ได้รับวัคซีนครบ 2 โดสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เพราะเราเชื่อมั่นว่า การให้ความสำคัญกับพนักงาน คือ หัวใจหลักในการสร้างการให้บริการสู่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

นอกจากนี้ทาง BEST Logistics ยังคงยกระดับมาตรการการป้องกันโควิดและคุมเข้มความปลอดภัยให้กับพนักงานภายในองค์กร ดังนี้

1. อัพเดทข่าวสารสถานการณ์โควิดทุกวัน และทำการประชาสัมพันธ์วิธีการป้องกันการติดเชื้อไวรัสและวิธีการสังเกตอาการให้กับพนักงานอยู่เสมอ

2. คุมเข้มการเข้าออกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นสำนักงาน ศูนย์กระจายสินค้าทุกแห่ง และศูนย์บริการสาขาที่ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ

3. จัดเตรียมชุดตรวจ ATK (Antigen Test Kit) ไว้ให้เพียงพอต่อพนักงาน เพื่อตรวจทุกอาทิตย์ตามประกาศจากศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ที่มีพนักงานในองค์กรมากกว่า 50 คนขึ้นไป

4. การปฏิบัติตามมาตรการภาครัฐอย่างเคร่งครัด อาทิ การทำความสะอาดพื้นที่ปฏิบัติงานทุกจุด และเน้นจุดเสี่ยงต่าง ๆ ภายในองค์กรโดยทำการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และเช็ดทำความสะอาดทุกวัน รวมถึงกล่องพัสดุของลูกค้าที่ผ่านเข้าออกในระหว่างการขนส่ง

5. กรณีพนักงานติดเชื้อโควิด ทางบริษัทฯ จะสลับทีมปฏิบัติงานแทน และให้พนักงานที่ติดเชื้อหยุดอยู่บ้านเพื่อสังเกตอาการโดยวิธีแบบ Home Isolation จนกว่าทางบริษัทฯ จะสามารถประสานงานหาโรงพยาบาลได้ เนื่องจากสถานการณ์ขณะนี้ ต้องยอมรับว่าเตียงผู้ป่วยโควิดค่อนข้างหายาก และทุกที่ต่าง ๆ ก็มีเคสเร่งด่วนเช่นกัน แต่เราก็ไม่ทอดทิ้งพนักงานของเรา โดยมีทีมงานคอยติดตามสอบถามอาการอยู่ตลอด

และด้วยมาตรการป้องกันที่ปลอดภัยห่างไกลโควิดของบริษัทฯ นี้ ผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้ว่าการเดินทางเข้าส่งพัสดุที่สาขาหรือพัสดุที่ถูกจัดส่งจากต้นทางมาถึงมือผู้รับ และพนักงานให้บริการของบริษัทฯ มีความปลอดภัยห่างไกลเชื้อไวรัสโควิด 19 แน่นอน

นอกจากการดูแลเอาใจใส่พนักงานภายในองค์กรแล้ว เบสท์ เอ็กซ์เพรส ยังมีโครงการ “BEST ปันสุขเพื่อสังคม” ที่เดินหน้าให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่กำลังประสบวิกฤตโควิด 19 อยู่อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามข่าวสารโครงการและกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ ของบริษัทฯ ได้ที่ https://bit.ly/3Cl1lJ0 หรือสนใจใช้บริการของเราสามารถติดต่อได้ตามบริการดังนี้

1. BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) บริการรับส่งพัสดุด่วนทั่วไทยครอบคลุม 77 จังหวัด

คลิกที่นี่ http://nav.cx/yKWubHS

2. BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน) บริการการบริหารจัดการคลังสินค้าสมัยใหม่

คลิกที่นี่ https://line.me/ti/p/ApHJfB2Dtk

****************************************************************

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages