ช้อปปี้สานต่อความช่วยเหลือมุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจไทยฟื้นตัว ผ่านโครงการ #ShopeeTogether ต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งปลายปีใน 9.9 Super Shopping Day - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 31, 2021

ช้อปปี้สานต่อความช่วยเหลือมุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจไทยฟื้นตัว ผ่านโครงการ #ShopeeTogether ต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งปลายปีใน 9.9 Super Shopping Day


กรุงเทพฯ, 31 สิงหาคม 2564
 - ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าสนับสนุนชาวไทยภายใต้แคมเปญ #ShopeeTogether ซึ่งเน้นการมอบการสนับสนุนให้แก่ชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่านความช่วยเหลือต่าง ๆ เพื่อชาวไทยหลากหลายกลุ่ม รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ สถานพยาบาล รวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจรายย่อย และนักช้อปชาวไทย ประเดิมในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปี 9.9 Super Shopping Day


คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “บริษัทของเรามุ่งมั่นในการใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวไทย และเราตั้งใจที่จะเพิ่มการช่วยเหลือให้แก่ชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในครั้งนี้ รวมถึงช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ และสถานพยาบาลในการรับมือการระบาดของโรค ช่วยเหลือธุรกิจรายย่อย และผู้ขายที่ธุรกิจได้รับผลกระทบ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดเพื่อให้นักช้อปได้รับประโยชน์จากการช้อปปิ้งอย่างสะดวกสบายและคุ้มค่า ผ่านแคมเปญประจำปีเรา”

ช้อปปี้ผนึกกำลัง Sea Limited และ การีนา บริจาคถังออกซิเจน 2,000 ถัง ให้แก่สถานพยาบาลทั่วประเทศไทย


นับตั้งแต่เริ่มต้นของสถานการณ์แพร่ระบาด Covid-19 จนถึงปัจจุบัน ช้อปปี้ได้มีการดำเนินหลากหลายกิจกรรมในการให้ความช่วยเหลือภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว โดยความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการให้ความช่วยเหลือต่างๆ สอดคล้องกับภารกิจสำคัญขององค์กรคือการใช้เทคโนโลยีเพื่อมุ่งยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในภูมิภาค

โดยช้อปปี้มุ่งมั่นในการให้การสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และสถานพยาบาลในการรับมือกับสถานการณ์ผู้ป่วย Covid-19 ในประเทศไทย โดยล่าสุด ช้อปปี้ในความร่วมมือกับ Sea Limited และการีนา เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยโดยการมอบถังออกซิเจน 2,000 ถัง โดยการสนับสนุนจากบริษัทในเครือและพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศที่ต้องการออกซิเจน โดยถังออกซิเจนทั้ง 2,000 ถัง จะถูกกระจายไปยัง สถานพยาบาลต่างๆ ทั้งโรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนาม ในทั่วประเทศ เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพการรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ในประเทศไทยต่อไป

9.9 Super Shopping Day แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของช้อปปี้ เพื่อสนับสนุนนักช้อปชาวไทย


ในประเทศไทย 9.9 Super Shopping Day จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 26 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน เพื่อมอบความสะดวกสบายและคุ้มค่าให้แก่ชาวไทย ในการจับจ่ายสินค้าได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

โปรโมชั่นไฮไลท์ได้แก่ ดีล 9 บาท คูปองส่วนลด 999 บาท ส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ดีลพิเศษช่วงเที่ยงคืน และ ShopeePay ยังมีคูปองส่งฟรี และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าผ่าน ShopeePay บนช้อปปี้ โดยจะได้รับคูปองช้อปปี้ทันที มูลค่า 200 บาท โดยไม่มีขั้นต่ำ นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมายในช่วง 9.9 Super Shopping Day นอกจากจะช่วยนักช้อปชาวไทยแล้ว แคมเปญนี้ยังช่วยผู้ขายและแบรนด์ในประเทศในการสร้างรายได้ สร้างการเติบโต เพื่อให้ผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 9.9 Super Shopping Day ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99

ยกระดับการสนับสนุนจาก ‘ช้อปปี้ช่วยเปย์’ ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day


ช้อปปี้พร้อมสนับสนุนคนไทยท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนและธุรกิจต่าง ๆ ภายใต้โครงการ #ShopeeTogether ในช่วงแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day นี้จะมาพร้อมกับ ‘ช้อปปี้ช่วยเปย์’ ที่จะมาสนับสนุนในการลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่คนไทยและกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ เพื่อให้ทุกการจับจ่ายเท่ากับการสร้างรอยยิ้มให้แก่ธุรกิจในประเทศในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งนี้

ตั้งแต่วันที่ 1 - 9 กันยายน 2564 ‘ช้อปปี้ช่วยเปย์’ จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ใหม่ได้รับโบนัสสูงสุด 699 บาท ผ่าน ShopeePay กระเป๋าตังค์ออนไลน์ของช้อปปี้ โดยดบนัสนี้สามารถนำไปใช้ซื้อสินค้าหรือบริการบนช้อปปี้ได้ แต่ไม่สามารถถอนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้ และนำไปใช้ได้กับแพล็ตฟอร์มช้อปปี้ ประเทศไทยเท่านั้น สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘ช้อปปี้ช่วยเปย์’ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeechuaypay

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ช้อปปี้ ได้ฟรีที่ App Store Google Play Store และ App Gallery


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุก ๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages