เดียร์ ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ปรับโฉมโซน Asian Grocer by Dear Tummy ครั้งใหม่ อาณาจักรแห่งรสชาติอาหารแห่งเอเชีย ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น มีสินค้าให้ช้อปมากกว่า 1,500 รายการ ช้อปออนไลน์ได้ทุกวัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 20, 2021

เดียร์ ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ปรับโฉมโซน Asian Grocer by Dear Tummy ครั้งใหม่ อาณาจักรแห่งรสชาติอาหารแห่งเอเชีย ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น มีสินค้าให้ช้อปมากกว่า 1,500 รายการ ช้อปออนไลน์ได้ทุกวัน


“เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต”
(Dear Tummy Lifestyle Supermarket) ปรับโฉมโซน Asian Grocer by Dear Tummy ครั้งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม ครบครันไปด้วยสินค้าสำหรับการปรุงรสอาหาร และอาหารขึ้นชื่อจากภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่นให้กลายเป็นอาณาจักรสำหรับคนรักการทำอาหารและต้องการเครื่องปรุงรสเพื่อชูรสชาติให้กลมกล่อม ที่พร้อมและครบที่สุด พร้อมด้วยบรรยากาศที่มีสีสันแห่งเอเชียมากยิ่งขึ้น ณ เดียร์ทัมมี่ ไล์ฟสไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G ไอคอนสยาม และเปิดให้ช้อปออนไลน์ได้ทุกวันทางไลน์ @deartummy หรือ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop

การปรับโฉมใหม่ของ Asian Grocer by Dear Tummy ได้รวบรวมความหลากหลายของเอเชีย ทั้งไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น มีสินค้าให้เลือกช้อปกว่า 1,500 รายการ มาพร้อมแบรนด์ระดับตำนาน ที่หาที่อื่นไม่ได้ทั้งแบรนด์ต้นตำรับจากเยาวราช และแบรนด์ไทยที่มีประวัติยาวนานหลายทศวรรษ โดยเดียร์ทัมมี่ได้รวบรวมรสชาติแห่งเอเชียไว้ ทั้งซอส เครื่องปรุงรส สารพัดอาหารเส้น อาหารเครื่องเคียง เครื่องข้าวต้ม ครบ จบในที่เดียว
สำหรับชาวไทยเชื้อสายจีน หรือผู้ที่หลงใหลในรสชาติอาหารจีน ที่ต้องการวัตถุดิบหรือเครื่องปรุงรสจากต้นตำรับ เพื่อให้ได้รสชาติอาหารจีนที่เป็นตำนานความอร่อย สามารถหาของกิน หรือเครื่องปรุงสูตรดั้งเดิมได้ที่เดียร์ ทัมมี่ ไม่ว่าจะเป็นร้านยำเกี่ยมฉ่าย เจ๊แดง เยาวราช ที่ขึ้นชื่อเรื่องของ ยำเกี้ยมไฉ่สูตรดั้งเดิม ที่ใส่มะนาว พริก และน้ำตาล รสออกเปรี้ยวเค็ม และ สูตรฮ่องกง ที่เติมน้ำมันงากับข่าฝอย เหมือนที่ใส่ในข้าวต้ม ครบ 3 รส มีสูตรเด็ดอยู่ที่การคัดเกี้ยมไฉ่เกรดส่งออกคุณภาพสูงจากโรงงานเจ้าประจำ นอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำ อาทิ ขาเห็ดทรงเครื่อง รวมถึงกานาฉ่าย ยำไชโป๊และไชโป๊ขาเห็ดทรงเครื่อง อีกด้วย

อีกหนึ่งร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องร้านจำหน่ายของฝากบนถนนเยาวราชมากว่า 50 ปี คือ ร้านฮะกี่ลิ้มจิงเฮียง มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย สินค้าเมนูหลักในร้านนี้ คือ ผลิตภัณฑ์หมู แปรรูป เจ้าตํารับผลิตภัณฑ์ตระกูลหมู ที่มีรสชาติแสนอร่อย ซึ่งเป็นสูตรลับที่ถ่ายทอดกัน มาเฉพาะคนในตระกูลเท่านั้น และด้วยบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามทั้งแบบห่อ แบบกล่องกระดาษ และกระป๋องเหล็ก (แบบ Original) อีกทั้งทางร้านยังจัดเป็นชุด Gift Set เหมาะอย่างยิ่งกับการซื้อเป็นของขวัญ ของฝากในช่วงเทศกาลต่างๆ

สำหรับผู้ที่รักการทำอาหารไทย วัตถุดิบปรุงรส ไม่ว่าจะเป็น กะปิ น้ำปลา น้ำตาลมะพร้าว ล้วนสร้างรสชาติให้อาหารไทยกลมกล่อม และโดดเด่น เดียร์ทัมมี่ได้รวบรวมของดี ของอร่อยขึ้นชื่อจากแต่ละจังหวัดมาไว้ในที่เดียว โดยเฉพาะร้านดังระดับตำนานอย่าง พริกไทย สัญลักษณ์ “ตรามือที่ 1” จากร้านง่วนสูน ที่อยู่คู่ครัวไทยมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังมีสินค้าจากร้านค้าดังระดับตำนาน อาทิ ซีอิ๊วตรานกแก้ว ซึ่งมีซีอิ๊วขึ้นชื่ออย่าง ซีอิ๊วขาวและซีอิ๊วดำออร์แกนิค ใช้วิธีการทำซีอิ๊วแบบดั้งเดิม และอาศัยตามหลักเกณฑ์ของธรรมชาติเป็นหลัก สำหรับอาหารที่มักนิยมนำซีอิ๊ว ตรานกแก้ว ไปปรุงอาหาร เช่น ซาลาเปาทับหลี ผัดหมี่โบราณ ปลาทูต้มหวาน ปลาตะลุมพุก หมูฮ้อง ปลาเต้าซี่ฮกเกี้ยน ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ก๋วยเตี๋ยวพะโล้หมู ก๋วยเตี๋ยวเรือ ผัดผัก และอื่นๆ อีกหลากหลายเมนู

เดียร์ทัมมี่ยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริมและสนับสนุนภูมิปัญญาและสินค้าไทยที่มีคุณภาพ จึงได้นำผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาท้องถิ่น และเกษตรกรไทย อาทิ ข้าวเกษตรอินทรีย์ ผักสด ไข่เค็มไชยา ไข่เค็มดองซีอิ๊วภูมิปัญญาไทยที่เพิ่มมูลค่าและสร้างความแตกต่างให้กับไข่เค็ม ปลากุเลา กะปิ ซีอิ๊ว น้ำปลา และเครื่องปรุงต่างๆ ที่หาตามห้างสรรพสินค้าอื่นไม่ได้ และยังมีอาหารทะเลตากแห้ง วัตถุดิบ และเครื่องปรุงอีกมากมายโดยไม่ต้องไปไกลถึงแต่ละจังหวัด

สำหรับสาวกอปป้า ที่ต้องการทำอาหารตามรอยซีรีย์เกาหลี เดียร์ทัมมี่ได้นำเข้าอาหารและสินค้าเกาหลีอันดับต้นๆ ของประเทศ ได้คัดสรรและรวบรวมเครื่องปรุง และวัตถุดิบสำหรับประกอบอาหารเกาหลีมาไว้ในที่เดียว ทั้งซอสปรุงรส ชุนจัง โคชูการุ โคชูจัง แอกจอช น้ำมันงา รวมถึง ทันมูจี กิมจิสด ต๊อกป็อกกีสด ลูกชิ้นปลา ไข่ปลา บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนม และเครื่องปรุงอีกมากมายก็สามารถทำอาหารเกาหลีได้ครบรส หลากหลายเมนูเกาหลีอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติอูมามิ สไตล์ญี่ปุ่นเดียร์ทัมมี่ก็ได้จัดเตรียมเครื่องปรุงรสสำหรับอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ อย่าง โชยุ หรือ ซอสถั่วเหลืองญี่ปุ่น พอนสึ หรือ ซอสเปรี้ยวญี่ปุ่น มิโสะ มิริน ดาชิ รวมถึงเมนูยอดนิยมอย่าง เต้าหู้คินุ หรือเต้าหู้นิ่ม เต้าหู้โมเมน หรือเต้าหู้แข็ง คามาโบะโกะ (Kamaboko) หรือลูกชิ้นปลาญี่ปุ่น และเมนูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นอย่าง นัตโตะ (Natto) หรือ ถั่วเน่าญี่ปุ่น และอีกสารพัดเครื่องปรุงรสญี่ปุ่น พร้อมด้วยวัตถุดิบอีกมากมายที่จะมาเนรมิตมื้ออาหารให้อร่อยตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ

พิเศษสุดเมื่อซื้อสินค้าจาก Asian Grocer by Dear Tummy ครบ 850 บาท รับกระเป๋า Dear Tummy Shopping Bag 1 ใบ มูลค่า 355 บาท (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564 และสำหรับเทศกาลสารทจีนที่ใกล้จะถึงนี้ เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ตได้เตรียมชุดไหว้สารทจีน ผลไม้มงคล และขนมหวาน รวมถึงวัตถุดิบและสิ่งของที่จำเป็นสำหรับเทศกาลนี้ พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันที่ 16 - 19 ส.ค. 64 และสามารถรับของรวมถึงซื้อสินค้ารับสารทจีนได้ตั้งแต่วันที่ 20 - 22 ส.ค. 64 นี้ ที่เดียร์ทัมมี่ เราทำให้เรื่องไหว้ เป็นเรื่องง่าย สะดวก ครบ จบ ในที่เดียว

เตรียมคิดเมนูความอร่อย และช้อปฯ เครื่องปรุงรสชาติอาหารแห่งเอเชีย ได้แล้ววันนี้ Dear Tummy Lifestyle Supermarket ชั้น G ICONSIAM ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 - 20:00 น. โดยดำเนินการภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยขั้นสูงสุด หรือสามารถสั่งสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ หมายเลข 088-9718034 หรือ Line : @deartummy หรือ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop หรือ บนแอปพลิเคชั่น Robinhood ค้นหาคำว่า Dear Tummy (เลือก Asian Grocer)

                                                    # # # # #

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages