คุณแม่มือใหม่ต้องรู้! เผยเคล็ดลับซักผ้าลูกน้อยให้สะอาดปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง พร้อมถนอมผ้า - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 24, 2021

คุณแม่มือใหม่ต้องรู้! เผยเคล็ดลับซักผ้าลูกน้อยให้สะอาดปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง พร้อมถนอมผ้า


กรุงเทพฯ, 24 สิงหาคม 2564
– คุณแม่ทุกคนเข้าใจดีว่าผิวของลูกน้อยมีความบอบบางและมีโอกาสที่จะเกิดอาการแพ้และระคายเคืองได้ง่ายกว่าผู้ใหญ่ เนื่องจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายยังเติบโตไม่เต็มที่ บรรดาคุณแม่จึงต้องใส่ใจเลือกสรรผลิตภัณฑ์และเครื่องใช้ที่มีคุณภาพและอ่อนโยนต่อสภาพผิวของลูกน้อย แอลจี ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน “Life’s Good” ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลเสื้อผ้าเด็กให้สะอาดหมดจด ปลอดภัย และเหมาะกับ
ผิวบอบบาง เพื่อสุขอนามัยที่ดีของลูกน้อย จึงรวบรวมเคล็ดลับน่ารู้เกี่ยวกับซักเสื้อผ้าเด็กมาฝากคุณแม่มือใหม่

แช่ผ้าในน้ำเย็นก่อนนำไปกำจัดคราบ เมื่อเกิดคราบเปื้อนบนเสื้อผ้าของลูกน้อย ควรเช็ดรอยเปื้อนออกให้ได้มากที่สุดก่อนนำผ้าไปซัก เพราะจะทำให้ขั้นตอนการทำความสะอาดผ้าง่ายขึ้นมาก

เคล็ดลับที่ไม่ควรมองข้ามคือการแช่ผ้าไว้ในน้ำเย็นก่อนเริ่มกำจัดคราบ เพราะน้ำเย็นช่วยกำจัดคราบสกปรกเล็กๆ น้อยๆ เช่น น้ำลายหรือนม ได้ในทันที และสำหรับคราบที่กำจัดยากเป็นพิเศษ การแช่ผ้าเปื้อนในน้ำก่อนใช้น้ำยาซักผ้าจะช่วยให้คราบหลุดออกมาได้ง่ายขึ้น

เลือกน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กโดยเฉพาะ การเลือกน้ำยาซักผ้าเด็กที่มีสารเคมีอันตรายน้อยที่สุดหรือได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็กทารกโดยเฉพาะ สามารถลดความเสี่ยงในการสัมผัสกับสารเคมีได้ แนะนำให้คุณแม่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอม สารกันเสียหรือพาราเบน สารลดแรงตึงผิวที่รุนแรง ซึ่งล้วนเป็นส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้

ซักผ้าสะอาดหมดจดพร้อมถนอมผ้า ด้วยโปรแกรมการซักที่เหมาะสม ปกป้องผิวบอบบางของลูกน้อยด้วยนวัตกรรมเครื่องซักผ้าที่ล้ำสมัย โดยเครื่องซักผ้าแอลจี AI DDTM ทำความสะอาดผ้าได้ ล้ำลึกและอ่อนโยน ด้วยความล้ำหน้าของเทคโนโลยี AI ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลด้านพฤติกรรมการใช้งานผ่านบิ๊กดาต้า เพื่อนำเสนอรูปแบบการซักผ้าที่เหมาะสมที่สุดกับน้ำหนักและเนื้อผ้าแต่ละชนิด พร้อมเทคโนโลยี LG Steam+™ ที่ช่วยขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ 99.9 เปอร์เซ็นต์ เช่น ไรฝุ่น ฝุ่นขนาดเล็กในใยผ้า ซึ่งอาจก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้หรือปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ หรือเลือกให้ช่วยลดรอยยับบนเสื้อผ้าได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ คุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าของลูกน้อยจะสะอาดหมดจด ไร้สิ่งตกค้าง ไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย อีกทั้งยังช่วยถนอมและยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้าได้ในขณะเดียวกัน

เสริมเกราะป้องกันอีกขั้นด้วยโปรแกรม Allergy Care ในเครื่องอบผ้า หลังจากขั้นตอนการซัก อีกตัวช่วยสำคัญคือเครื่องอบผ้า ซึ่งตอบโจทย์อย่างยิ่งในช่วงฤดูฝนที่ไร้แสงแดดเช่นนี้ โดยเครื่องอบผ้าแอลจี DUAL Inverter Heat Pump™ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี DUAL Inverter Heat Pump เพิ่มประสิทธิภาพในการอบผ้าให้ประหยัดพลังงานมากขึ้นและใช้เวลาน้อยลงกว่าเคย พร้อมโปรแกรม Allergy Care ที่สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ในผ้า เช่น ไรฝุ่น และแบคทีเรียบางชนิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มระดับความมั่นใจให้กับคุณแม่ในการปกป้องสุขภาพลูกน้อยไปอีกขั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง


เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages