Settrade เปิดตัว Streaming Fund+ เปิดบัญชี ซื้อขายกองทุนรวม วางแผนการลงทุนง่ายๆ ในแอปเดียว - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 23, 2021

Settrade เปิดตัว Streaming Fund+ เปิดบัญชี ซื้อขายกองทุนรวม วางแผนการลงทุนง่ายๆ ในแอปเดียว


บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด (Settrade) เปิดตัว Streaming Fund+ แอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดเพื่อผู้ลงทุนในกองทุนรวม เปิดบัญชี ซื้อขาย สร้างและติดตามพอร์ต เพื่อการลงทุนในกองทุนรวมที่สะดวกง่ายดายมากขึ้น พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android

นายพุฒิพงศ์ สกนธวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด (Settrade) กล่าวว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา ประชาชนให้ความสนใจในเรื่องการลงทุนเพื่อบริหารผลตอบแทนจากเงินออมเพิ่มมากขึ้น โดยกองทุนรวมนับเป็นทางเลือกให้ผู้สนใจลงทุนและผู้ลงทุนบุคคลใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการลงทุน หรือผู้ลงทุนที่ไม่มีเวลาลงทุนด้วยตนเอง Settrade จึงได้พัฒนาเครื่องมือเพื่อการลงทุนในกองทุนรวมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว Streaming Fund+ เป็นการพัฒนาแอปพลิเคชันที่เน้นตอบโจทย์ผู้ลงทุนอย่างครบวงจร ตั้งแต่การเปิดบัญชีกองทุนรวม ซื้อขาย และสร้างแผนการลงทุนและบริหารพอร์ตได้อย่างสะดวกรวดเร็วในแอปเดียว

Streaming Fund+ เป็นแอปใหม่ที่พัฒนาต่อยอดจาก Streaming for Fund ให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ง่ายและทันสมัยมากขึ้น ประกอบด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ตอบโจทย์ลูกค้าที่สนใจการลงทุนในกองทุนรวม ให้จัดการการลงทุนได้ครบ จบ ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีออนไลน์กับตัวแทนซื้อขายหน่วยลงทุน (selling agent) 20 ราย เลือกลงทุนในกองทุนรวมหลากหลายจาก 22 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ชั้นนำ ส่งคำสั่งซื้อ-ขาย และรองรับการลงทุนแบบตั้งลงทุนล่วงหน้า รวมถึงการลงทุนแบบถัวเฉลี่ยต้นทุน (DCA) ติดตามภาพรวมพอร์ตการลงทุนได้ในหน้าเดียว นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกลงทุนผ่านแผนการลงทุนที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งสามารถเลือกแผนลงทุนในระดับความเสี่ยงที่รับได้ โดยจะมีการสรุปผลการลงทุนให้อย่างสม่ำเสมอ และปรับแผนการลงทุนได้ตลอดเวลา Settrade เชื่อว่า Streaming Fund+ จะช่วยให้ผู้ลงทุนเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายขึ้น ส่งเสริมการวางแผนการออมการลงทุน เพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนสำหรับอนาคตอีกด้วย” นายพุฒิพงศ์กล่าว

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอป Streaming Fund+ ได้แล้ววันนี้ ทั้งใน iOS และ Android สำหรับผู้ใช้ Streaming for Fund ปัจจุบัน สามารถดาวน์โหลดและใช้งาน Streaming Fund+ ได้ทันทีด้วย Username และ Password เดิม หรือยังคงใช้งาน Streaming for Fund ได้จนถึงช่วงเดือนมกราคมต้นปีหน้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3gah2JB

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages