6 กันยายนนี้ กปน.ชวนคนไทยร่วมกิจกรรมออนไลน์ ในโครงการ “วิถีใหม่แห่งการประหยัดน้ำกับฉลากประหยัดน้ำของการประปานครหลวง” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 31, 2021

6 กันยายนนี้ กปน.ชวนคนไทยร่วมกิจกรรมออนไลน์ ในโครงการ “วิถีใหม่แห่งการประหยัดน้ำกับฉลากประหยัดน้ำของการประปานครหลวง”


30 สิงหาคม 2564, กรุงเทพฯ – การประปานครหลวง(กปน.) โดย นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ประธานกรรมการ กปน. และ นายกวี อารีกุล ผู้ว่าการ กปน. เตรียมจัดงานเปิดโครงการ “วิถีใหม่แห่งการประหยัดน้ำกับฉลากประหยัดน้ำของการประปานครหลวง” ในรูปแบบออนไลน์ โดยได้รับเกียรติจาก นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี ในวันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2564 เวลา 13.00 – 15.00 น. เพื่อชวนคนไทยร่วมรณรงค์ตระหนักถึงความสำคัญของทรัพยากรน้ำและใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า ตลอดจนนำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้น้ำอย่างรู้คุณค่าให้เป็นปกตินิสัย


ภายในงาน พบกับกิจกรรมเสวนาออนไลน์จากพันธมิตรผู้ผลิตอุปกรณ์ประหยัดน้ำที่ผ่านมาตรฐาน และได้รับการรับรองฉลากประหยัดน้ำจาก กปน. และโมเดิร์นเทรด พร้อมชมนิทรรศการเสมือนจริง (Virtual Exhibition) เพื่อให้ข้อมูลและเป็นทางเลือกให้กับประชาชนในการเลือกซื้ออุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองฉลากประหยัดน้ำจาก กปน. ตลอดจนส่งเสริมการใช้นํ้าอย่างรู้คุณค่า เพื่อช่วยรักษาทรัพยากรน้ำของประเทศให้มีใช้อย่างยั่งยืน

การประปานครหลวงขอเชิญชวนประชาชนและผู้สนใจร่วมกิจกรรมออนไลน์เปิดโครงการ “วิถีใหม่แห่งการประหยัดน้ำกับฉลากประหยัดน้ำของการประปานครหลวง” ในวันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2564 เวลา 13.00 – 15.00 น. ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/MWAthailand และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram, LINE Official Account, YouTube Channel หรือ MWA CALL CENTER 1125

                                                         ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages