“GrabGifts” ไอเดียส่งความห่วงใย..ในวันล็อกดาวน์ ของขวัญแทนใจ ห่างแค่ไหนก็ใกล้กัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, August 11, 2021

“GrabGifts” ไอเดียส่งความห่วงใย..ในวันล็อกดาวน์ ของขวัญแทนใจ ห่างแค่ไหนก็ใกล้กัน


เพราะการระบาดของโควิด-19 ระลอกนี้ดูทีท่าว่าอาจจะยาวนานกว่าครั้งก่อนๆ ในขณะที่ภาครัฐได้ขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงการออกจากบ้าน และสนับสนุนให้ Work From Home แบบ 100% ยิ่งทำให้การพบเจอกับเพื่อน ญาติพี่น้องหรือแม้แต่คนที่คุณรักอาจกลายเป็นเรื่องยาก อย่างมากก็ได้แค่ส่งข้อความหากันผ่านโซเชียลมีเดีย แต่แม้จะต้องรักษาระยะห่าง ก็ใช่ว่าจะปิดกั้นหนทางในการแสดงห่วงใยและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน


ในภาคองค์กร เราคงได้เห็นหลายบริษัทหลายหน่วยงานพยายามจัดหาสวัสดิการพิเศษเพื่อสนับสนุนคุณภาพชีวิตของพนักงาน ไม่ว่าจะเป็น การจัดหาหรืออำนวยความสะดวกให้พนักงานได้ฉีดวัคซีน การสนับสนุนค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อลดภาระจากการทำงานที่บ้าน หรือแม้แต่การจัดส่งอุปกรณ์ป้องกันดูแลสุขภาพและความปลอดภัย อย่างหน้ากากอนามัยหรือเจลล้างมือ เพื่อแสดงออกถึงความห่วงใยและเอาใจใส่ที่มีต่อพนักงานซึ่งถือเป็นบุคลากรสำคัญ

ของขวัญแทนใจ ตอบโจทย์-ปลอดภัยในยุคนิวนอร์มอล

อีกหนึ่งไอเดียของการส่งความห่วงใยให้แก่กันในยุคนิวนอร์มอล โดยเฉพาะช่วงล็อกดาวน์แบบนี้ คือการมอบสินค้าหรือบริการในรูปแบบดิจิทัล ที่นอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่อง Social distancing ช่วยลดการสัมผัสและการออกจากบ้านแล้ว ผู้รับยังสามารถเลือกใช้บริการได้เองตามความต้องการ หมดปัญหาให้ของขวัญที่ผู้รับไม่ได้ใช้ ยิ่งไลฟ์สไตล์ที่เกิดขึ้นในช่วงโควิดอย่างการสั่งอาหารหรือของใช้ผ่านแอปพลิเคชันกำลังเป็นที่นิยมด้วยแล้ว แบบนี้ใครบ้างจะไม่ชอบ!

อย่าง GrabGifts (แกร็บกิฟต์) หรือ การ์ดของขวัญในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อนำไปใช้กับบริการจาก Grab ที่ส่งให้กันได้ง่ายๆ แม้ไม่เจอหน้ากัน เพียงแค่รู้อีเมลของผู้ที่เราต้องการจะส่งให้เท่านั้น แถมผู้รับก็สามารถนำไปใช้เพื่อเลือกสั่งอาหารผ่าน GrabFood หรือสั่งสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตผ่าน GrabMart ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ของขวัญแบบนี้ใครได้รับก็ต้องฟินอย่างแน่นอน!!

3 ขั้นตอนของการมอบ GrabGifts ให้กับคนที่คุณห่วงใย ทำได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว!

• เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ https://gifts.grab.com/th เลือกประเภทบริการที่ต้องการ ซึ่งมีทั้งการ์ดของขวัญสำหรับบริการสั่งอาหาร บริการสั่งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ต บริการจัดส่งพัสดุด่วน หรือแม้แต่บริการการเดินทาง

• เลือกรูปแบบดีไซน์ของการ์ดของขวัญที่ต้องการ โดยสามารถเลือกระบุมูลค่า ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ 50 บาทไปจนถึง 300 บาท พร้อมระบุจำนวนการ์ดที่ต้องการสั่งซื้อ

• กรอกข้อมูลของผู้รับ (ชื่อและอีเมล) พร้อมเขียนข้อความดีๆ ที่ต้องการส่งต่อความรู้สึก ยืนยันรายการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต

เพียงเท่านี้ การ์ดของขวัญ GrabGifts ก็จะส่งถึงมือผู้รับผ่านทางอีเมล แค่กดยืนยันสิทธิ การ์ดของขวัญจะถูกเพิ่มไปที่แท็บ "รีวอร์ดของฉัน" ในแอปพลิเคชัน Grab และสามารถใช้ได้ทันที พร้อมกับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันในวันที่ต้องล็อกดาวน์

พิเศษ! สำหรับบริษัทหรือองค์กรที่ต้องมอบ GrabGifts เพื่อแสดงความห่วงใยให้กับพนักงาน (มูลค่าตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป) สามารถเข้าไปที่ https://www.grab.com/th/business/gifts/ หรือติดต่อทีมงานเพื่อสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางอีเมล: th.offcialstore@grabtaxi.com

                                                 #####

ภาพประกอบเพิ่มเติม


จันต์สุดา ธนานิตยะอุม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย ชวนส่งความห่วงใยให้แก่กันในช่วงล็อกดาวน์ผ่านการมอบ “GrabGifts” หรือการ์ดของขวัญในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อนำไปใช้กับบริการจาก Grab เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ https://gifts.grab.com/th


เกี่ยวกับแกร็บ

แกร็บ (Grab) คือ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดแล้วบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 214 ล้านเครื่อง ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านค้า รวมถึงตัวแทนกว่า 9 ล้านราย โดยนำเสนอบริการต่างๆ แบบออนดีมานด์ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง การจัดส่งอาหาร สินค้าและพัสดุ ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน เพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการทั่วทั้ง 428 เมืองใน 8 ประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแกร็บได้ที่ www.grab.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages