“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น เปิดไอเท่มเด็ดช่วยให้เป็นสาวสายสตรอง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, August 11, 2021

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น เปิดไอเท่มเด็ดช่วยให้เป็นสาวสายสตรอง


“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Everyday Surprise” แนะนำไอเท่มเด็ดสำหรับสาวๆ ให้เป็นสาวสายสรอง มีพลัง และสวยสดใส ในช่วง Work From Home สามารถช้อปได้ทุกวันผ่านช่องทางออนไลน์ง่ายๆ

อยู่บ้านทั้งวัน นั่งหน้าจอนานๆ อาจเมื่อยล้า และส่งผลระยะยาวเป็นออฟฟิสซินโดรมได้ “ลอฟท์” ขอชวนมาขยับร่างกายยืดเส้น ยืดสาย และแนะนำตัวช่วยออกกำลังกายง่ายๆ อยู่บ้านฟิตได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอแนะนำ “สมาร์ทฮูล่าฮูป” (MANDINA SMART HOOP WITH PEDOMETER) แถมฟรีห่วงโยคะ ช่วยให้เอวเอส หุ่นดีแข็งแรง เล่นง่าย สะดวก ประกอบง่าย, “เชือกกระโดดล่องหน” (MANDINA CORDLESS SMART COUNTING SKIPPING ROPE) สำหรับใช้งานในพื้นที่จำกัด เชือกแบบสายสั้น มีเวทเพิ่มน้ำหนัก ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย มาพร้อมหน้าจอดิจิตอลช่วยนับจำนวนครั้ง และจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญได้

หากมีตัวช่วยซัพพอร์ตรองรับการกระแทก อย่าง “เสื่อฟิตเนส” (ELECOM FITNESS MAT) หนา 8 มม. รองรับกิจกรรมการออกกำลังกายมาพร้อมแนวเส้นบนเสื่อ ช่วยฝึกและตรวจสอบท่าทางขณะออกกำลังกาย, ทรงตัวฝึกความแข็งแรงกับ “บอร์ดสำหรับฝึกการทรงตัว” (ELECOM BALANCE BOARD) ตัวช่วยสำคัญสำหรับเสริมการออกกำลังกาย และฝึกทรงตัว สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ขนาดกว้าง 25 ซม. ตัวฐานมียางรองสลิปเปอร์ พร้อมแผ่นรองกันลื่นช่วยเกาะยึดพื้นที่ในการฝึกให้มั่นคงขึ้นได้ ฝึกได้ทั้งแต่ท่าเบสิค ยืน นั่ง ได้หมด โดยเริ่มแรกในการฝึกให้จับที่กำแพงหรือเสาก่อน เพื่อป้องกันการล้ม

นั่งนานๆ ต้องยืดร่างกายบ้าง ผู้ช่วยอย่าง “ยางยืดฝึกความยืดหยุ่นของร่างกาย” สามารถใช้งานได้ทุกสัดส่วน ช่วยยืดบริหารกล้ามเนื้อ ใช้สำหรับออกกำลังกายกล้ามเนื้อได้ 3 แบบ ให้เลือก Hard Type, Standard Type และ Beginner Type, หรือ “ยางยืดบริหารกล้ามเนื้อ” แบบมีด้ามจับ ใช้สำหรับออกกำลังกายกล้ามเนื้อได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะยืดแบบยืน หรือนั่ง สำหรับผู้ที่อยากกระชับวงแขนและหน้าอก มี “บาร์สำหรับวิดพื้น” (PUSH UP BAR) ด้ามจับอ่อนนุ่ม แต่แข็งแรง มีให้เลือก 3 ระดับ มี 3 ระดับ สีน้ำเงิน แบบ Hard Type, สีส้ม แบบ Tall Height, สีฟ้า แบบ Low Height สร้างกล้ามเนื้อได้ทุกที่ทุกเวลา

ตอนนี้อุปกรณ์ที่สำคัญและหายากไม่แพ้กันกับ “เครื่องผลิตออกซิเจน” YUWELL OXYGEN CONCENTRATOR YU300 ขนาด 7 ลิตร มีความเข้มข้นของออกซิเจนสูง 90% มีไอออนลบบริสุทธิ์ ให้ออกซิเจนต่อเนื่อง 48 ชม. มีระบบการกรอง 8 ขั้นตอน ให้ออกซิเจนสะอาด สามารถควบคุมด้วยรีโมท หน้าจอ HD และเคลื่อนย้ายสะดวก เป็นสินค้าพรีออเดอร์สามารถจัดส่งได้ในวันที่ 31 สิงหาคม เป็นต้นไป

สำหรับสาวๆออฟฟิศ เติมเต็มสีสันให้การทำงานไม่น่าเบื่อกับอุปกรณ์การทำงานมากมาย ให้ทุกการจดประชุมไหลลื่นกับ “ปากกา LAMY AL-star” มีความเบาเป็นพิเศษ แต่วัสดุแข็งแรงและทนทาน ด้ามจับโปร่งใสช่วยให้มองเห็นการทำงานด้านในของการป้อนหมึก ซีรีส์นี้เป็นรุ่นพิเศษมีสีสันที่ทันสมัย และเน้นไลฟ์สไตล์ มีทั้งแบบหมึกซึม ลูกลื่น และหมึกเจล หรือจะเป็นรุ่นพิเศษ “ปากกา Special Edition 2020: LAMY logo M+” ปากกาลูกลื่น จากการออกแบบที่เหนือกาลเวลา ผิวสัมผัสนุ่ม มีกลไกแบบปุ่มกด พร้อมคลิปเหล็กขัดเงา ไส้ที่มากับด้ามเป็นไส้ M16 หัวขนาด M สีดำ นอกจากนี้ยังมี “สมุดบันทึก” KLEID 3TYPE MEMO LABEL สามารถบันทึกช่วยจำ 3 รูปแบบ ใน 1 ชิ้น ประกอบด้วย Note, To do list, Message

ถ้าบนโต๊ะมีสีสัน อาจส่งผลให้การทำงานสนุกมากขึ้นด้วย “คีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย” MOFii เชื่อมต่อด้วย 2.4G Wireless USB Receiver เชื่อมต่อได้ไกลในระยะ 10 เมตร สัมผัสนุ่มเสียงเงียบ กับเมาส์ไร้สายทรงรี จับถนัดมือ สามารถใช้งานได้ทั้งคนที่ถนัดซ้ายและขวา ด้วยงานดีไซน์ด้านหลังของเมาส์ยกสูงขึ้นเพื่อไม่ให้งอข้อมือมากเกินไป ไม่แบนราบจนปวดข้อมือเมื่อต้องใช้งานเมาส์เป็นเวลานาน อีกหนึ่งไอเท็ม “ที่ชาร์จแบตเตอรี่” MUSTARD WIRELESS CHARGER ด้วยดีไซน์ที่ชิคหลากหลายรูปแบบ สามารถชาร์จได้ทุกที่ หรือตั้งโชว์ที่ไหนก็สร้างความน่าสนใจได้ไม่น้อย

เปิดเพลงบรรเลงช่วยผ่อนคลายผ่าน “ลำโพง MARVIS” ลำโพงที่ใช้งานได้แบบ 2 in 1 ฟังเพลง หรือพูดคุยผ่านโทรศัพท์ พร้อมการชาร์จสมาร์ทโฟนภายในเครื่องเดียว เชื่อมต่อบลูทูธบลูทูธ 5.0 ส่งสัญญาณไกลถึง 10 เมตร คุ้มค่าในเครื่องเดียว

จ้องคอมฯนานมีผลต่อสายตา ลองหาผู้ช่วยอย่าง “แว่นตาปรับแสงอัตโนมัติ” BEWELL BLUE BLOKER AUTO รุ่น HA002 ทรงกลม เลนส์ปรับความเข้มสีอัตโนมัติตามปริมาณแสง ตัดแสงสีฟ้าได้ถึง 88%และสามารถตัดแสงทั้ง UVA และ UVB ได้ถึง 100% กรอบแว่นวัสดุ TR90 น้ำหนักเบา ยืดหยุ่นและแข็งแรง

“ลอฟ” พร้อมเป็นผู้ช่วยดีๆให้กับทุกคน เพื่อมอบประสบการณ์ความสะดวกสบาย และสรรหาสิ่งๆดีให้กับทุกคน ผ่านช่องทางช้อปออนไลน์ได้ที่ www.loftbangkok.com หรือแชทมาที่ Inbox Facebook : Loftbangkok และ OneSiam Ultimate Chat&Shop คลิก https://onesiam.one-viz.com/loft

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages