บอกรัก “แม่” ผ่านความอร่อยกับ “ไทย เทสต์ ฮับ” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 10, 2021

บอกรัก “แม่” ผ่านความอร่อยกับ “ไทย เทสต์ ฮับ”

 ศูนย์อาหารไทย เทสต์ ฮับ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และ มหานคร คิวบ์ นำเสนอเมนูพร้อมส่งเดลิเวอร์รี่ให้ฉลองวันแม่ ในวันที่ต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อ


จากมาตรการการควบคุมโรคในสถานการณ์โควิด-19 ระลอก 4 ที่ทำให้ “วันแม่” ปีนี้หลายคนไม่สามารถพาแม่ออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านหรือรับประทานร่วมกันในครอบครัวได้เช่นเดิม แต่การแสดงถึงความใส่ใจ ความรัก ที่ยังส่งความสุขให้แม่ได้ วันนี้ ศูนย์อาหาร ไทย เทสต์ ฮับ ที่รวบรวมเมนูสตรีทฟู้ดชั้นนำไว้มากมาย ขอแนะนำ “เมนูสตรีทฟู้ดฉลองวันแม่” สำหรับในวันแม่ที่กำลังจะมาถึง กับเมนูจากร้านสตรีทฟู้ด ที่เปิดให้บริการในช่วงนี้ ดังนี้


เมนูเส้น สื่อความหมายว่ารักแม่ยืนยาว


ไทย เทสต์ ฮับ ทั้ง 2 สาขา ทั้งที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และ มหานคร คิวบ์ นับว่ามี “ผัดไทย” เจ้าเด็ดที่ให้รสชาติของผัดไทยที่กลมกล่อม เหมาะสำหรับสั่งเป็นออเดอร์พิเศษเป็นเมนูอาหารกลางวันเซอร์ไพรซ์แม่ อาทิ

• ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี, ผัดไทยไฟทะลุ

• ผัดไทยไฟทะลุ ผัดไทยเจ้าดังแห่งถนนดินสอ ดีกรีเชฟมิชลินอาหารไทยชื่อดังจากนิวยอร์ก

ผู้คิดค้นผัดไทยไฟท่วม ซอสซึมเข้าเส้น

นอกจากผัดไทย ซึ่งเป็นอาหารไทยเมนูเส้นที่ได้รับความนิยมมากมาย ยังมีเมนูเส้นจากร้าน

• สุกี้เมาเวอริค 60 ปีของตำนานความอร่อยสุกี้หมูนุ่ม-ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ หอมกลิ่นกระทะที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2503

เมนูแซ่บ สำหรับคุณแม่สายแซ่บ

สำหรับคุณแม่ท่านใดที่นิยมความแซ่บ พลาดไม่ได้กับร้าน เผ็ด เผ็ด เฮ่! ร้านที่มีเมนูอาหารอีสานพื้นบ้าน สูตรตำรับอาหารอีสานรสเผ็ด แซ่บ ที่ส่งต่อผ่านรุ่นสู่รุ่น มีเมนูเด็ดแซ่บให้เลือกสั่งมากมาย อาทิ

ตำสตอว์เบอร์รี่กะปิ ตำมังคุดกะปิน้ำตาลอ้อย ตำกระท้อนหลวงพระบาง(ปูดอง) หรือ ส่งมอบ “ไก่ย่าง” สูตรต้นรับจากธีรชัยไก่ย่าง ที่สามารถสั่งพร้อมเมนูส้มตำรสเด็ดไม่แพ้ใคร

นอกจากนี้ สำหรับลูกๆ ที่ทราบว่าคุณแม่ชื่นชอบอาหารจีน ไทย เทสต์ ฮับ ขอแนะนำความอร่อยจากร้านอาหารจีน ระดับตำนานที่ขึ้นชื่อความอร่อย อาทิ เชียงการีลา, เสี่ยวเสฉวน, อาหยาว เป็นต้น รวมถึงเมนูอร่อยจากต้นตำรับเพื่อคุณแม่ที่ให้บริการเดลิเวอร์รี่ในช่วงนี้ ได้แก่ ละมัยหอยทอดเยาวราช, ข้าวขาหมูจุฬา, ก๊วยจั๊บนายเอ็ก

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีเมนูขนมหวาน ให้สั่งส่งความหวานแทนใจแด่คุณแม่ อาทิ เมนูขนมไทยจากร้านป้าหงส์ขนมไทย ร้านขนมไทยต้นตำรับโบราณสมัยรัชกาลที่ 5 แห่งตลาดนางเลิ้ง กับขนมหวานเลื่องชื่อหาชิมยาก วุ้นใบเตยกะทิ ขนมตะโก้ ข้าวเหนียวถั่วดำ หรือจะขนมหวานสไตล์จีน รับประทานให้ชื่นใจ แถมสุขภาพดีด้วยเมนูน้ำขิงหลากชนิด ก็มีให้เลือกจาก ร้านเอี๊ยงออเฮ่าซือ

ส่งมอบความรักให้ “แม่” ด้วยเมนูอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังระดับตำนานให้แม่ได้รับประทานอาหารอร่อย คุณภาพดี ในมื้อพิเศษจากลูกในวันแม่ปีนี้ โดยสามารถเลือกและสั่งเมนูจากศูนย์อาหาร ไทย เทสต์ ฮับ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ด้วยแอปพลิเคชัน Robinhood และศูนย์อาหาร ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ ด้วยบริการจาก Robinhood, Grab, Line Man ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

                                                      # # #

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages