โรสวูด ย่างกุ้ง เปิดตัว “When The Past Meet Future” ประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ ส่วนหนึ่งของ โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท รังสรรค์ขึ้น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, December 13, 2019

โรสวูด ย่างกุ้ง เปิดตัว “When The Past Meet Future” ประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์ ส่วนหนึ่งของ โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท รังสรรค์ขึ้น


ประสบการณ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะตัว มอบอภิสิทธิ์ให้คุณได้เข้าถึงภูมิทัศน์ทางวัฒนธรรม เรียนรู้และสัมผัสกับวิวัฒนาการของสังคมของมหานครย่างกุ้งและประเทศเมียนมาร์อย่างใกล้ชิด

โรสวูด ย่างกุ้ง เปิดตัว “When The Past Meet Future” โปรแกรมการพักผ่อนระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จะสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวไม่เหมือนใคร โดยโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดโอกาสให้คุณได้ใกล้ชิดกับ Dr. Thant Myint-U นักประวัติศาสตร์ชื่อดังชาวเมียนมาร์ และเสพงานสตรีทอาร์ตกับ Delphine de Lorme ศิลปินสาวชาวปารีเซียงผู้ร่วมก่อตั้ง Yangon Walls การเดินทางครั้งนี้จะมอบความทรงจำล้ำค่าให้คุณสัมผัสจิตวิญญาณเมียนมาร์แห่งอดีตและอนาคตอย่างลึกซึ้ง เป็นของขวัญสุดเพอร์เฟ็กต์ให้คุณได้แบ่งปันความสุขร่วมกับครอบครัวและคนใกล้ชิดในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอย่างส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages