เน็ตฟลิกซ์ จับมือ LINE FRIENDS สร้างซีรีส์การ์ตูนออริจินัลสำหรับเด็กและครอบครัวให้ได้ชมกันทั่วโลก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 11, 2019

เน็ตฟลิกซ์ จับมือ LINE FRIENDS สร้างซีรีส์การ์ตูนออริจินัลสำหรับเด็กและครอบครัวให้ได้ชมกันทั่วโลก

ตัวการ์ตูนสุดน่ารักจาก LINE FRIENDS จะมาให้ความบันเทิงกับผู้ชมทั่วโลกบนเน็ตฟลิกซ์

โซล, 12 ธันวาคม 2562 - วันนี้เน็ตฟลิกซ์ประกาศว่า คาแรคเตอร์ LINE FRIENDS อย่างบราวน์และผองเพื่อน (BROWN & FRIENDS) ที่ทั่วโลกชื่นชอบ จะถูกนำมาทำเป็นซีรีส์การ์ตูนออริจินัลใหม่ของเน็ตฟลิกซ์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวการ์ตูนจากไลน์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ซีรีส์ออริจินัลใหม่จากเน็ตฟลิกซ์เรื่องนี้ จะผลิตออกมาในแนวคอมเมดี้ตลกปกฮาที่ไม่มีบทพูดและเน้นการใช้ท่าทางเพื่อสร้างเสียงหัวเราะ เป็นการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคาแรคเตอร์จาก LINE FRIENDS ที่เป็นเพื่อนกันและอาศัยอยู่ในเมืองเดียวกันในรูปแบบของการ์ตูนแอนนิเมชั่นซีจี เพื่อนำผู้ชมทุกวัยเข้าสู่โลกของตัวการ์ตูนสุดฮิตอย่างโคนี่ บราวน์ มูน แซลลี่ เจมส์ เป็นต้น

อะราม ยาคูเบียน ผู้อำนวยการฝ่ายการ์ตูนออริจินัลของเน็ตฟลิกซ์ กล่าวว่า “คาแรคเตอร์บราวน์และผองเพื่อนสุดน่ารักได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนมากมาย นับตั้งแต่ได้ถูกสร้างมาเป็นสติกเกอร์บนไลน์ แอปพลิเคชั่นส่งข้อความบนโทรศัพท์มือถือ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สร้างสรรค์โลกของตัวการ์ตูนเหล่านี้ให้โลดแล่นบนหน้าจอของทุกอุปกรณ์รับชม เพื่อให้ความบันเทิงกับผู้ชมกลุ่มใหม่บนเน็ตฟลิกซ์”

"LINE FRIENDS ได้ทำคอนเทนต์จากคาแรคเตอร์ลิขสิทธิ์ของตนเองมากมายในหลากหลายรูปแบบ ทั้งวิดิโอ อนิเมชั่น และเกมต่างๆ ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่เปี่ยมล้น และสามารถครองใจคนยุคมิลเลนเนียลและ Gen Z ได้เป็นอย่างดี" เค ดี คิม รองประธานกรรมการของ LINE FRIENDS กล่าว "การมีซีรีส์การ์ตูนออริจินัลบนเน็ตฟลิกซ์ ถือเป็นการสร้างจุดแข็งในการแข่งขันเรื่องคอนเทนต์และตอกย้ำความแข็งแกร่งของ LINE FRIENDS ในอุตสาหกรรมบันเทิง ตลอดจนสร้างจุดยืนในฐานะสตูดิโอครีเอทีฟระดับโลกและผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพสูง"

เน็ตฟลิกซ์แอนนิเมชั่นสนับสนุนนักสร้างสรรค์จากทั่วโลกให้บอกเล่าเรื่องราว ผ่านออริจินัลคอนเทนต์หลากหลายแนวและเทคนิค ตัวอย่างเช่น ในเกาหลีใต้ เน็ตฟลิกซ์ได้ทำงานร่วมกับผู้ผลิตชาวเกาหลีในการผลิตการ์ตูนสำหรับเด็กและครอบครัวเรื่องลาร์วาผจญภัยบนเกาะหรรษา (Larva Island) และยู้ฮู มาช่วยแล้ว ( YooHoo to the Rescue!) และเมื่อเร็วๆนี้ เน็ตฟลิกซ์ได้ปล่อยภาพยนตร์การ์ตูนออริจินัลสำหรับครอบครัวมากมาย เช่น มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส (Klaus) โดยเซอจิโอ พาโบล ผู้ผลิตในสเปน และซีรีส์การ์ตูน กาอุโกะ สาวน้อยไดโน (Dino Girl Gauko) จากประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งภาพยนตร์การ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่เรื่อง ร่างกายที่หายไป (I Lost My Body) โดยเจเรมี่ คลาปิน จากประเทศฝรั่งเศส

สำหรับซีรีส์ของตัวการ์ตูน LINE FRIENDS เน็ตฟลิกซ์ได้บริษัทคิกสตาร์ท เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ (Kickstart Entertainment) จากกรุงลอสแอลเจิลลิสมาร่วมจัดทำ และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้เร็วๆนี้

                                                  # # #


เกี่ยวกับเน็ตฟลิกซ์

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 158 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages