“ไวไว” ฉลองความสำเร็จ “แบบชาม” ยอดพุ่ง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 29, 2019

“ไวไว” ฉลองความสำเร็จ “แบบชาม” ยอดพุ่ง


ปรับทิศทางรุกตลาดครั้งใหญ่ ส่ง 2 รสชาติยอดนิยมลงชาม สู้ศึกชิงแชร์ปี 63



บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ฉลองความสำเร็จ “ไวไว (ชนิดชาม) ขนาด 70 กรัม” หลังเปิดตัวได้รับการตอบรับถล่มทลาย จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เร่งรีบ ประกอบกับเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับทุกช่วงเวลาหิว ทำให้ตอบโจทย์สินค้ากลุ่มอาหาร Ready To Eat เปิดกลุ่มใหม่ให้กับตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบชาม ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก พร้อมปรับทิศทางรุกตลาดครั้งใหญ่ ส่งอีก 2 รสชาติขายดีในรูปแบบชาม ได้แก่ “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว รสต้มยำ (สูตรดั้งเดิม)” ที่ได้รับคำกล่าวขานว่าเป็น ที่สุดของ “ไวไวในตำนาน” และ “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว รสหอยลายผัดฉ่า” แปลงโฉมลงสนาม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
 นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว กล่าวว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบ สินค้ากลุ่ม Ready To Eat กำลังเป็นที่นิยมมากสำหรับผู้บริโภค บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวเองก็เป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มอาหารประเภทนี้ที่ตอบโจทย์เวลาในชีวิตประจำวันที่มีอย่างจำกัด และสืบเนื่องจากผลตอบรับที่ดีของสินค้า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไวปรุงสำเร็จ ชนิดชาม ขนาด 70 กรัม ที่ผ่านมา จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับการออกรสชาติใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มดังกล่าว ได้แก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวรสต้มยำ (สูตรดั้งเดิม) (ชนิดชาม) ขนาด 70 กรัม และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวรสหอยลายผัดฉ่า (ชนิดชาม) ขนาด 70 กรัม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคมากขึ้น

โดยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวรสต้มยำ (สูตรดั้งเดิม) (ชนิดชาม) ขนาด 70 กรัม ถือเป็นตำรับความอร่อยของรสชาติต้มยำ ที่ได้รับคำกล่าวขานว่าเป็น ที่สุดของ “ไวไวในตำนาน” ในครั้งนี้ นอกจากเราจะเพิ่มทางเลือกใหม่ในรูปแบบชามขนาดใหญ่ ที่รับประทานง่าย สะดวก และจุใจกว่าแล้ว เรายังคงเอกลักษณ์ในเรื่องรสชาติเข้มข้นของน้ำซุป มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยเครื่องปรุงที่มาจากสมุนไพรและพริกเผาเข้มข้น (ไม่ใช่ผงปรุงรส) ทำให้น้ำซุปหอมพริกเผา เปรี้ยว แซ่บ ถึงเครื่องรสต้มยำแบบไทยแท้ มาพร้อมกับเนื้อกุ้งอบแห้ง เส้นเหนียวนุ่ม...ไม่อืด ตามแบบฉบับของไวไว ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมาย “ ทางเลือกสุขภาพ* ” ทั้งยังตอบโจทย์กลุ่มคนที่เคยกินรสชาตินี้มาก่อนแล้ว เมื่อได้กลับมาทานทำให้คิดถึงวันเก่า ๆ

ส่วนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว รสหอยลายผัดฉ่า (ชนิดชาม) ขนาด 70 กรัม เป็นรสชาติที่ถือว่าเป็นราชาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้งเลยทีเดียว และเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง ครองตำแหน่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสหอยลายผัดฉ่าที่ใคร ๆ ต้องสยบด้วยรสชาติความร้อนแรงถึงเครื่องผัดฉ่าทำให้ถูกปากคนไทย
สัมผัสได้ถึงความหอมของกลิ่นใบโหระพาและเครื่องผัดฉ่า เมื่อนำมาอยู่ในรูปแบบชามจึงเพิ่มความพิเศษด้วยเนื้อหอยลายอบแห้งมีวิตามินเอ วิตามินบี1 ธาตุเหล็ก และไอโอดีนสูง ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมาย “ทางเลือกสุขภาพ*” ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่และแฟน ๆ ที่ชื่นชอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้งรสชาติจัดจ้าน และเป็นการรับประทานแบบแห้งที่ไม่ยุ่งยาก สามารถอร่อยด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ “เจาะ – เท – คลุก” โดยไม่ต้องใช้ภาชนะเพิ่มเติมเป็นไฮไลท์ที่แฟนผัดฉ่าไม่ควรพลาด”
นายยศสรัล กล่าวอีกว่า “ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในประทศไทยถือเป็นตลาดที่ใหญ่และมีมูลค่ากว่า 17,000 ล้านบาท โดยเฉพาะตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปชนิดชาม ที่ถือว่าไต่ระดับขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นหลัก ซึ่งภาพรวมตลาดนั้น ส่วนแบ่งการตลาดของผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในเครือ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด อยู่ในสัดส่วน 23 – 24 % และด้วยรสชาติที่เข้มข้น เส้นที่เหนี่ยวนุ่ม เป็นเอกลักษณ์ของไวไว และการตอบรับของผู้บริโภคที่เหนียวแน่น เราจึงมั่นใจว่าจะส่งให้ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปโดยเฉพาะกลุ่มสินค้าชนิดชามคึกคักอย่างแน่นอน และสำหรับในปี 2563 เราได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ และใช้กลยุทธ์ส่งเสริมการขายแบบ Below the Line เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มสังคม Online มากขึ้นอีกด้วย”

“สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รสชาตินี้ ที่เราสร้างสรรค์ คิดค้นสูตรให้ถูกปากคนไทย และการพิถีพิถันตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบ ตลอดจนการควบคุมการผลิตให้ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพส่งถึงมือผู้บริโภคและถูกใจในรสชาติอย่างแท้จริง ซึ่งท่านสามารถพิสูจน์ความอร่อย 2 รสชาติใหม่ของ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวรสต้มยำ (สูตรดั้งเดิม) (ชนิดชาม) ขนาด 70 กรัม และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว รสหอยลายผัดฉ่า (ชนิดชาม) ขนาด 70 กรัม รวมถึงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว (ชนิดชาม) อีก 2 รสชาติที่วางจำหน่ายและประสบความสำเร็จอย่างมากก่อนหน้านี้อย่าง “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ปรุงสำเร็จ (ชนิดชาม) และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว รสต้มยำกุ้งน้ำข้น สูตรพริกเผา” ได้แล้ววันนี้ ในราคาชามละ 25 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไป” นายยศสรัล กล่าวปิดท้าย

*(ผลิตภัณฑ์มีปริมาณโซเดียมที่อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ดูแลสุขภาพอย่างเคร่งครัดไร้กังวลเรื่องการควบคุมโซเดียม)

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดี ๆ จากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” ได้ทาง Facebook: waiwaiinstantnoodle, Instagram: waiwai_instantnoodle , www.waiwai.co.th 
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด โทร. 02 - 431 – 1786

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages