ซีพีเอฟ ขนทัพอาหารอร่อยปลอดภัย ร่วมงานถนนคนเดินสีลม - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 16, 2019

ซีพีเอฟ ขนทัพอาหารอร่อยปลอดภัย ร่วมงานถนนคนเดินสีลม


พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง (กลาง) ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และภริยา แวะเยี่ยมชมบูธของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ที่นำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ อร่อย ปลอดภัย มาร่วมงานถนนคนเดิน (Walking Street) ณ บริเวณถนนสีลม โดยมี นายวรวิทย์ เจนธนากุล กรรมการบริหาร และ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ ให้การต้อนรับ และนำชิมผลิตภัณฑ์

ภายในบูธซีพีเอฟ นำโดย ซีพี เฟรชมาร์ท ธุรกิจห้าดาว และเชสเตอร์ ร่วมนำผลิตภัณฑ์อาหารมาตรฐานปลอดภัยส่งตรงจากโรงงานมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ได้แก่ ขาหมูเยอรมัน หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ กุ้งต้มสุกแช่แข็ง ไส้กรอก ซีพี ผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง อาหารพร้อมรับประทาน เบอร์เกอร์ ไก่ทอดห้าดาว และเครื่องดื่มจากละมุนชาบาร์ โดยได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

งานถนนคนเดิน (Walking Street) จัดขึ้นโดยรัฐบาล ภายใต้แนวคิด “เดิน กิน ชิม เที่ยว Walking Street at Silom” เปิดโอกาสให้พ่อค้าและแม่ค้ามาจำหน่ายสินค้า รวมทั้งมีกิจกรรมแสดงศิลปวัฒนธรรมที่ดีของไทย เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ โดยกิจกรรมจัดขึ้นที่ถนนสีลม และย่านเยาวราช เป็นการคิกออฟเพื่อขยายไปจัดยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศต่อไป./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages