เปิดงาน COMMART WORK 2019 ช้อปโปรกระหน่ำ ส่งท้ายปี 19 - 22 ธันวาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, December 19, 2019

เปิดงาน COMMART WORK 2019 ช้อปโปรกระหน่ำ ส่งท้ายปี 19 - 22 ธันวาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา


บมจ. เออาร์ไอพี เปิดงาน “COMMART WORK 2019” ภายใต้แนวคิด “Upgrade your ideas ไอทีเวิร์ค ไอเดียว้าว!” งานเดียวที่รวบรวมสินค้าไอทีและเทคโนโลยี มีครบทุกตัวเลือกจบในที่เดียว ชมไฮไลท์โซนพิเศษที่สร้างประสบการณ์ไอทีระดับมือโปรได้ในงาน ได้แก่ GSB Future Banking ธนาคารแห่งอนาคตและโลกสังคมไร้เงินสด สนับสนุนโดยธนาคารออมสิน Digital Travel Experience ศิลปะ ดิจิทัล และการท่องเที่ยว สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกิจกรรมไฮไลท์อื่น ๆ อีกมากมาย ช้อปครบทุก 3,000 มีสิทธิร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Suzuki Celerio พบกัน 19 - 22 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 - 21.00 ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน COMMART WORK 2019 ในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 52 โดยมีพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงาน ประกอบด้วย Advice, Asus, Studio7, Dell, Epson, HomePro, The Power, Intel, IT City, J.I.B, Jaymart, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, Ascenti, AMD, CSC, dtac, ธนาคารออมสิน,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ไทยเบฟ และเครดิตบูโร ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นกระหน่ำ และกิจกรรมพิเศษ ถือเป็นของขวัญฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ เชื่อว่าจะได้รับความสนใจและเป็นงานที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปีเป็นอย่างดี

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า สินค้าในงาน COMMART WORK 2019 จะได้พบกับสินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากบัตรเครดิตมากมาย และเพื่อตอกย้ำความเป็น Eco Event ภายในงานเรายังมีกิจกรรมแจกถุงผ้า ที่สนับสนุนโดย Canon พร้อมกันนี้ยังมีบริการยกของไปส่งถึงรถ หรือบริการจัดส่งถึงบ้านแบบ Delivery และพบกับไฮไลท์โซนพิเศษ ได้แก่

· GSB Future Banking ร่วมสัมผัสประสบการณ์ธนาคารแห่งอนาคตและโลกสังคมไร้เงินสด พร้อมกิจกรรมมากมาย อาทิ คอนเสิร์ตจาก เบียร์ The Voice และ บอส The Voice พร้อมเกมสุดสนุกแบบ Interactive ของรางวัลมากมาย สนับสนุนโดยธนาคารออมสิน

· Digital Travel Experience สนุกกับการถ่ายรูปท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวของไทย ตามคอนเซ็ปต์ ศิลปะ ดิจิทัล และการท่องเที่ยว สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

· Top Tech & Trend 2020 : ต้อนรับปี 2020 กับการรวบรวมเทคโนโลยีสุดล้ำจากทุกค่ายในงานเดียว เสริมด้วยไอเดียเพื่อการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

-COMMART Year End Sales พลาดไม่ได้กับสินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม กับโปรไฟไหม้ตลอดงานทั้ง 4 วัน

· Home electric Biggest Sales ช้อปสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนจาก The Power by HomePro

· COMMART Big Bonus : เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิร่วมลุ้นรับรางใหญ่ อาทิ รถยนต์ Suzuki Celerio

งาน “COMMART WORK 2019” ระหว่างวันที่ 19 - 22 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com, www.facebook.com/CommartThailand, Line:@Commart, twitter.com/Commart

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages