MIRAGE AUDIO บริษัท มีราจ คาร์ ออดิโอ จำกัด เปิดตัว Mirage Expo Grand Sale 2019 โดยใช้คอนเซ็ฟ Mirage Gold Innovation - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 10, 2019

MIRAGE AUDIO บริษัท มีราจ คาร์ ออดิโอ จำกัด เปิดตัว Mirage Expo Grand Sale 2019 โดยใช้คอนเซ็ฟ Mirage Gold Innovation


นายรวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว มิราจ ออดิโอ (Mirage Audio) เราคือศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงเทคโนโลยี ครบวงจรชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียง, ทีวี มัลติมีเดีย, ระบบอินเตอร์เฟส, ระบบทีวีดิจิตอล, แผนที่นำทาง และ การทำระบบแอนดรอยด์เชื่อมต่อกับมือถือในรถยนต์ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี และผลงาน ที่สามารถคว้าแชมป์โลกในหลากหลายรายการในงานแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น IASCA 2 รางวัล จากประเทศสหรัฐอเมริกา, และEMMA, USACI มามากกว่า 350 รางวัล ซึ่งเป็นการรับประกันถึงมาตรฐานงาน การติดตั้งและการปรับจูนเสียงคุณภาพเสียงระดับโลกของเรา ด้วยคอนเซปท์ของงานปีนี้คือ Sound of Technology เป็นเปิดโชว์ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของระบบจอในรถยนต์ และชุดโปรโมชั่น ที่พิเศษสุดมากกว่าในงาน Motor Expo
มิราจ ออดิโอ (MIRAGE AUDIO) เรามีวิสัยทัศน์ ที่จะนำมาซึ่งการเป็น LEADING INNOVATION หรือ การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่างแท้จริงทางด้าน “ภาพ” และ ส่วนทางด้าน “เสียง” เรายังพัฒนามาตรฐานคุณภาพงานระดับแชมเปี้ยนด้านเครื่องเสียงระดับโลก
การเปิดตัว นวัตกรรมใหม่ ของ MIRAGE คือ การพัฒนาระบบ MIBs (Mirage Intelligent Bluetooth system) เป็นการฟังเพลงระดับ LOSSLESS ผ่าน BLUETOOTH ด้วยระบบ FIBER OPTIC และ ฟังผ่าน APPS เช่น Tidal Spotify ซึ่งระบบนี้สามารถเพิ่มอรรถรสในการฟังมากขึ้น และข่าวดีสำหรับรถที่มีจออยู่แล้ว ท่านสามารถเปลี่ยนเป็นระบบหน้าจอแอนดรอยด์ 12.8 นิ้ว ที่แรงที่สุดในตอนนี้ ซึ่งจอตัวนี้เป็นระบบแอนดรอยด์ 8.0 ซึ่งเป็นไฮไลท์ที่ทาง มิราจ ออดิโอ พัฒนาระบบ แอนดรอยด์ได้สมบูรณ์แบบที่สุด และสามารถใช้ระบบการใช้งานแบบทัชสกรีน บนตัวเครื่องได้ทันที รองรับการใช้งานเชื่อมต่อ ระบบ Wi-Fi Hotspot จากมือถือ เพื่อเพิ่มความบันเทิงในการ ใช้งานแอพพลิเคชันต่างๆ ระบบ ทีวีออนไลน์, วิทยุออนไลน์, Google, Facebook, Line, Tidal, Spotify และ Instagram ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของคนในยุคปัจจุบัน

ทุกวันนี้เทรนของจอรถยนต์ ที่ออกมาจากศูนย์ ล้วนแล้วแต่ มีจอที่ติดตั้งมาเรียบร้อยแล้ว แต่ทางเรา MIRAGE AUDIO ก็ยังพัฒนาและนำไปสู่ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ซึ่งต้องยอมรับว่า วันนี้ในเอเชียหรือระดับโลก ยังมีน้อยคนที่สามารถพัฒนาระบบนี้ได้ นอกจากนี้ Mirage Audio ได้ชูนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีเครื่องเสียงใหม่ล่าสุด เป็นลำโพงตรงรุ่นในรถ BENZ BMW TOYOTA HONDA ไม่ต้องตัด ไม่ต้องเจาะ ทุกอย่างเข้าช่องเดิมตาม บล๊อคของรถ คุณภาพเสียงระดับ Hi end

สำหรับในงาน Mirage Expo 2018 นี้ พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่จองชุดเครื่องเสียง มีสิทธ์พิเศษ 0% 4-10 เดือน หูฟัง MERCURY Bluetooth ICON9

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages