พลิกโฉม “B2S Think Space ลาดพร้าว” ศูนย์รวมคอมมูนิตี้ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 31, 2019

พลิกโฉม “B2S Think Space ลาดพร้าว” ศูนย์รวมคอมมูนิตี้ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพ


เปิดแล้ววันนี้ B2S Think Space ลาดพร้าว (บีทูเอส ธิงค์สเปซ ลาดพร้าว)พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ แหล่งรวมทุกความชอบ ตอบโจทย์ทุกความหลงใหล แลนด์มาร์กแห่งใหม่ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปที่แตกต่าง และตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่นครบครันที่สุดสำหรับการค้นหา “Passion” เจาะกลุ่มเป้าหมาย นักเรียน นักศึกษาครอบครัวและคนทำงาน โดยแบ่งพื้นที่เป็น 5 โซน ได้แก่ Lifestyle Book Space, Lifestyle Stationery Space, Play & Learn Space, Lifestyle&Gadget Space,Art &Craft Space บนพื้นที่กว่า1,800 ตร.ม. ชั้น G เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

นายอเล็กซองด์ ฮัมเมลกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัดกล่าวว่า “วันนี้บีทูเอส เดินหน้าขยายพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ เติมไอเดียและประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยการปรับโฉมสาขา เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ให้เป็นบีทูเอส ธิงค์สเปซที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ดีกว่าเดิมเพราะเราเข้าใจพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ ที่เดินเข้าร้านหนังสือไม่ได้เพียงเพื่อความต้องการเลือกซื้อหนังสือเท่านั้น แต่ร้านหนังสือต้องมีความครบครันเกินความคาดหวัง โดยการสร้างคอมมูนิตี้ที่จะเป็นเดสทิเนชั่นที่ครบครันสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับเป้าหมายในปีนี้ เราต้องการเปลี่ยนบีทูเอส ให้เป็นคอมมูนิตี้ ที่มุ่งเน้นการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองทั้งในด้านความรู้และความคิดสร้างสรรค์ ให้กับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ด้วยกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ที่ไม่เพียงแค่ตอบสนองความพึงพอใจในเรื่องสินค้าที่หลากหลายเท่านั้น แต่ยังมุ่งสนองตอบความชื่นชอบ และความหลงใหลเฉพาะกลุ่ม ผ่านคอมมูนิตี้หลักๆ 4 กลุ่ม

• BOOK COMMUNITY หรือ BOOK CLUB คลับของคนรักหนังสือ ที่คนรักการอ่านจะมาพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ไอเดีย ความรู้ต่างๆ ร่วมกัน ผ่านกิจกรรมดีๆ กับคนรักหนังสือด้วยกัน

• LEARNING COMMUNITY มุ่งพัฒนาการเรียนรู้สำหรับลูกค้าทุกช่วงวัยผ่านหนังสือ สื่อการเรียนรู้ต่างๆ เวิร์คช้อป รวมถึงกิจกรรมด้านการเรียนการสอน เพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ที่ต่อยอดได้ไม่สิ้นสุด

• ART & CRAFT COMMUNITY พื้นที่ที่ผู้หลงใหลงานศิลปะ งานประดิษฐ์ จะได้มาแลกเปลี่ยน และร่วมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจต่อยอดไอเดียใหม่ๆ ร่วมกัน ผ่านกิจกรรม workshop art & craft กับศิลปิน นักวาดภาพชื่อดังทั้งในไทยและต่างประเทศ

• KIDS COMMUNITY แหล่งการเรียนรู้นอกห้องเรียนสำหรับเด็ก เยาวชน และเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างครอบครัวสร้างสรรค์สำหรับคุณพ่อคุณแม่

ปัจจุบัน B2S มีสาขาทั้งหมด120 สาขา โดยมีสาขาที่เป็นรูปแบบของ B2S Think Space ซึ่งได้ขยายพื้นที่รองรับการเป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ สุดว๊าวไปแล้ว 7 สาขา อาทิ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์,เซ็นทรัล นครราชสีมา ,เซ็นทรัลพลาซา พระราม3,เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลแกรนด์พลาซา พระราม9 และ Porto de Phuket และในอนาคตอันใกล้นี้จะมีการพลิกโฉมบีทูเอสสาขาหลักๆ ทั้งในกรุงเทพ และ ตามหัวเมืองใหญ่ ให้เป็นรูปแบบ B2S Think Space เพิ่มขึ้นอีกในปี 2020 อีกด้วย

ภายในงานพบกับ “เต" ตะวัน วิหครัตน์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ร่วมปลุก Passion ในตัวคุณ ให้กล้าทำในสิ่งที่รัก ส่วนเคล็ดลับความสำเร็จของ เต คือ การใส่ความรักกับทุกอย่างที่ทำ บวกความคิดสร้างสรรค์ แล้วต่อยอดทำสิ่งที่เราชอบ หากคุณทำเพราะความชอบ สักวันเราอาจจะเลิกชอบก็ได้ แต่ถ้าคุณทำเพราะคุณรัก เราจะเลิกรักสิ่งนั้นไม่ได้ ค้นหาตนเองให้เจอ แล้วไปตามทางของหัวใจ ปิดท้ายงานกันสุดฟิน กับมินิคอนเสิร์ต ให้แฟนคลับหัวใจละลาย ไปกับบทเพลง “ผู้ชมที่ดี” ทำเอาทั้งแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจที่มาร่วมงานในวันนั้นสนุกสนานเป็นอย่างมาก งานนี้ เต ก็ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองว่า “ผมชอบบรรยากาศของ “บีทูเอส ธิงค์สเปซ ลาดพร้าว” ชอบหลายมุมมาก มีมุมสำหรับอ่านหนังสือให้แรงบันดาลใจ แต่ที่น่าสนใจคือ ทางร้านไม่ได้คิดว่าจะขายแต่หนังสือ ยังมีพื้นที่คอมมูนิตี้ จัดกิจกรรม มีร้านกาแฟ นี่ถ้ามีโอกาสได้มาแถวนี้ ต้องแวะมาแน่นอนครับ“

ร่วมค้นหา “Passion” ในตัวคุณได้แล้ววันนี้ที่ B2S Think Space ชั้นG เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าวที่เป็นมากกว่าแค่ที่ช้อปปิ้ง แต่จะกลายเป็นศูนย์กลางในการใช้ชิวิตของผู้คนทุกเพศ ทุกวัย เป็นสถานที่สำหรับแบ่งปันประสบการณ์ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มความสุขร่วมกัน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages