ซีพีเอฟ ปิดแคมเปญ "CPF แจกโชค จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น กว่า 18 ล้านบาท" มอบรางวัลที่ 1 รถกระบะคันที่ 5 และคันที่ 6 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 8, 2019

ซีพีเอฟ ปิดแคมเปญ "CPF แจกโชค จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น กว่า 18 ล้านบาท" มอบรางวัลที่ 1 รถกระบะคันที่ 5 และคันที่ 6



นายเรวัติ หทัยสัตยพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจอาหารสัตว์บก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมมอบรางวัลที่ 1 รถกระบะ Isuzu รุ่น D-MAX Spark 3.0 Ddi S Blue Power เกียร์ธรรมดา สีบรอนซ์เงิน มูลค่า 588,000 บาท ให้แก่ผู้โชคดี จำนวน 2 รางวัล ในแคมเปญ "CPF แจกโชค จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น กว่า 18 ล้านบาท" ครั้งที่ 6 ได้แก่ นายชยุต รุ่งพัฒนาชัยกุล จากศรีสุรภาฟาร์ม จังหวัดศรีสะเกษ ในกลุ่มลูกค้าฟาร์มซื้อตรง และ นายมนตรี งามพานิชกิจ จังหวัดบุรีรัมย์ ในกลุ่มลูกค้าทั่วไป พร้อมมอบรางวัลโชคชั้นที่ 2 ทองคำแท่ง หนัก 5 บาท มูลค่า 101,000 บาท ให้แก่ นายณัฐวุติ รัตนวนิชโรจน์ (ร้านเจริญกิจฯ) ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ขายและแนะนำอาหารสัตว์ที่ร่วมรายการให้กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 ณ สำนักงานซีพีเอฟ ตรอกจันทน์ เขตสาทร กรุงเทพฯ

สำหรับแคมเปญ "CPF แจกโชค จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น กว่า 18 ล้านบาท" ได้จบลงอย่างสมบูรณ์ ซึ่งซีพีเอฟจัดขึ้นเพื่อสมนาคุณแก่ลูกค้าเกษตรกรและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอาหารสัตว์บกที่ให้การสนับสนุนและความไว้วางใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์บกซีพีเอฟด้วยดีเสมอมา โดยเปิดให้ร่วมชิงโชคจากการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์บก ระหว่างวันที่ 1 พ.ค.-31 ต.ค.2562 รวมระยะเวลาทั้งหมด 6 เดือน ลุ้นรับรางวัล รถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ รถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งแคมเปญกว่า 1,600 รายการ มูลค่ากว่า 18 ล้านบาท

สามารถติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีครั้งที่ 6 ได้ที่ เว็บไซต์ www.cpffeed.net, www.zipluckydraw.comเพจเฟซบุ๊ก CPF Feed และ Line : @cpffeed

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages