“ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” ส่งหนังรักโรแมนติก ชวนฟิน! ก่อนใคร เปิดโรงรอบ “ปฐมทัศน์” กับ "ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง" - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 17, 2019

“ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” ส่งหนังรักโรแมนติก ชวนฟิน! ก่อนใคร เปิดโรงรอบ “ปฐมทัศน์” กับ "ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง"


วันนี้ (11 ธันวาคม 2562) ค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม นำโดย “คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ สุดฟิน! "ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง" ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ณ ลาน ฮอลลีวูด ฮอลล์ เมเจอร์รัชโยธิน งานนี้นำทีมโดยพระเอกของเรื่อง “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” พร้อมด้วยนางเอกสาววัยใส “พรอยมน -มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” และหนุ่มฮอตขวัญใจวัยรุ่น “ท็อป เลซี่ร็อคซี่ - ปฐมภพ พูลกลั่น” ตบท้ายด้วย “เจตษ์ บุณโยประการ” ผู้กำกับ ร่วมงานในครั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชน พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับของลุงเคน และ หนุ่ม ท็อป เลซี่ร็อคซี่ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม แถมเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นทั่วลานเมื่อ 2 คน กระโดดขึ้นบนเวที ฟีเจอริ่งกันในเพลง “เป็นไรไหม” บอกเลยว่างานนี้แฟนคลับรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ฟินกระจาย

“คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ได้เปิดใจถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ทางค่ายอยากที่จะทำหนังรักดีๆ ขึ้นมาสักเรื่องนึง ในช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเทรนด์ในปัจจุบันเรื่องของรักต่างวัย ผู้ใหญ่รักเด็ก เด็กรักผู้ใหญ่ก็มีมาตลอด เรื่องวัยจึงกลายเป็นเรื่องเล็กๆ ไปแล้ว แต่เรื่องจิตใจกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจกว่า รักต่างวัยในเรื่องกับ หนุ่มยุค 90 และเด็กปีสอง ชีวิตมหาลัย แต่ละคนจะมีโลกของตัวเอง ต่างคนก็ต้องเรียนรู้โลก ของกันและกัน เรื่องก็จะมีความชุลมุนหน่อยๆ พ่วงความสนุกๆ แถมรอยยิ้มแบบฟินๆ อยากทำหนังแบบนี้ เป็นหนังที่คนดูออกจากโรงหนังแล้วอมยิ้ม มีความสุข

ฝั่งพระเอกอย่าง “เคน-ธีรเดช” เปิดใจในงานนี้ว่า ผมอยากให้ทุกคนมานะ มาดูความรักแบบต่างวัย ความรักที่ห่างกันมาก แต่มันจะลงตัว ลงลอคกันมั้ย และเรื่องราวระหว่างทาง จะเกิดอะไรขึ้นบ้างต้องลุ้นกัน แถมยังมีซีนพิเศษที่ผมอยากอวด อยากให้แฟนๆ ได้ดู คือผมจะต้องแร๊ป มันเป็นเรื่องที่แปลก และใหม่มาก เพราะผมไม่เคยทำมันมาก่อน แต่ “ชัย” ที่ผมรับบทนี้ เขาต้องทำสิ่งนี้ สิ่งที่เขาไม่เคยต้องทำ ส่วนจะแร็ปออกมาเป็นยังไงต้องไปติดตามกันนะครับ ผมหวังว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายจาก ความตึงเครียดต่างๆ อยากให้คุณยิ้มได้ อมยิ้มไปกับความสุขที่จะเกิดขึ้นกับทุกฉาก ผมเชื่อว่ามันจะเป็น หนังรักดีๆ ส่งท้ายปีอีกเรื่องนึง ที่คุณจะได้รับความรู้สึกดีๆ กลับไปแน่นอน อยากให้ไปดูและช่วยเชียร์กัน ลองเสี่ยงดูกับ “ลุง” สักครั้งนะครับ

สำหรับนางเอกสาวคนสวยของเรื่องอย่าง “พรอยมน- มนสภรณ์” เผยว่า เป็นเรื่องแรกที่หนูได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวค่ะ ดีใจมากและตื่นเต้นสุดๆ แถมยังได้ร่วมงานกับพี่เคนอีก มันก็เกร็งๆ แหละ แต่เราก็ปรับตัวได้ หนูรับบทเป็น “น้ำหวาน” เป็นนางเอก ตัวละครตัวนี้พอได้อ่านบทเขาเสน่ห์มากนะเป็นตัวละครที่น่ารักๆ เป็นวัยรุ่น วัยเดียวกันกับหนูเลย แถมมีหลายอย่างที่คล้ายกัน และที่ชอบมากอีกสิ่งหนึ่งอยากอวดมาก เพราะสถานที่ถ่ายทำของหนังเรื่องนี้แต่ละที่สวยงามมาก มีทั้งเชียงใหม่ และข้ามไปประเทศเพื่อนบ้านอย่างเวียดนาม มันมีความคลาสสิค สวยงามและโรแมนติกจริงๆ หนูหวังว่า หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังอีกเรื่องที่ถูกใจใครหลายๆ คน และเชื่อว่าหลังดูจบทุกคนจะอมยิ้มกันออกมานะคะ

ปิดท้ายที่หนุ่มฮอตขวัญใจวัยรุ่น “ท็อป เลซี่ร็อคซี่ - ปฐมภพ” เปิดใจว่า หนังเรื่องนี้เป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ ครับ จริงๆ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย ที่เล่นหนังแบบนี้ แล้วก็ได้เล่นเป็นอะไรที่ไม่ใช่ตัวเองสุดๆ ผมรับบทเป็น “เก่งกี้” เขาเป็นคนที่คิดชั้นเดียว แบบว่าไม่ต้องวิเคราะห์อะไรเลย คิดว่าดีก็ทำเลย ซึ่งมันต่างจากผมมาก เพราะตัวผมเองค่อนข้างคิดเยอะมากๆ เวลาจะทำอะไร รู้สึกท้าทายและสนุกดีครับ ที่สำคัญไม่อยากให้พลาดเลย เป็นอีกซีนที่ผมอยากนำเสนอคือ ซีนแร๊ป ซึ่งผมต้องแต่งขึ้นเอง คือ แต่งของผม แล้วก็ของพี่เคนด้วย ส่วนซีนนี้จะออกมาเป็นยังไง ต้องไปติดตามกันนะครับ ผมเชื่อว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณยิ้มได้เมื่อลุกออกจากโรง 12 ธันวาคมนี้ เจอกันทุกโรงภาพยนตร์นะครับ

พบกับภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ สุดฟิน! "ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง" โลกใบใหม่ของลุงจะเป็นอย่างไร แล้วลุงจะพาสาวๆ ไป “เสี่ยง” หวาดเสียวแค่ไหน รอชมภาพยนตร์ในแบบที่คุณอยากดู และไม่เคยเห็น เตรียมเช็คสถานะจังหวะหัวใจให้ดี 12 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ถ้ากล้า “เสี่ยง” เราจะไม่ “โสด” 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages