WHAT IS LOVE? BURBERRY เปิดตัวแคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 15, 2019

WHAT IS LOVE? BURBERRY เปิดตัวแคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข



Festive แคมเปญ ในปีนี้ Riccardo Tisci ได้จัดทำขึ้นมาเพื่อ เฉลิมฉลองเทศกาลสำคัญของการอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัว การเกื้อหนุน การส่งมอบความรักให้แก่กัน

“ผมรวมความหมายของคำว่า ความเชื่อมโยง ความสามัคคี และความท้าทาย มาเป็นแนวคิดของแคมเปญ what is love? สำหรับเทศกาลแห่งความสุขซึ่งเป็นฤดูกาลที่ผมโปรดปรานที่สุด เมื่อผมได้หยุดพักและนึกถึง ช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนพิเศษนั้นทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้กลับบ้านอีกครั้ง ถึงแม้ผมจะอยู่ที่ไหนบนโลกก็ตาม แคมเปญนี้จึงเกิดจากการรวมกลุ่มของคนพิเศษที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด อีกทั้งเพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Festive ครั้งแรกของผมอีกด้วย”

Riccardo Tisci ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์ Burberry

โดยแคมเปญครั้งนี้ มี คนดังในในหลากหลายวงการ ทั้งวงการแฟชั่น นางแบบ และ นักกีฬามาร่วมแคมเปญมากมาย อาทิ Carla Bruni, Fran Summers, แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ Zhou Dongyu และ Yoo Ah-in, Shay, Ikram Abdi Omar, Lea T, Boychild, Wu Tsang, Cecilia Chancellor, Sasha Pivovarova, Marina Morena, Mahmood and Ruben Loftus-Cheek.

แคมเปญนี้ได้ใช้เพลงประกอบแคมเปญคือ ‘What Is Love?’ ที่ทำขึ้นโดย Deee-Lite พร้อมทั้งยังได้ช่างภาพคู่หูในตำนานอย่าง Mert Alas และ Marcus Piggott มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเลนส์ของพวกเขาให้กับ Burberry เป็นครั้งแรก

คอลเล็กชั่น BURBERRY FESTIVE 2019

Festive คอลเล็กชั่นครั้งนี้นำเสนอผลงานจาก Burberry ทั้งในส่วนของ เอาเตอร์แวร์อันเป็นเอกลักษณ์ และกระเป๋า TB เพื่อตอกย้ำและเป็นเกียรติให้กับผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Thomas Burberry นอกจากนี้ ไฮไลต์ของผลงานอยู่ที่ชุดอีฟนิ่งแวร์อันสง่างาม เข้ากันได้อย่างดีกับฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages