“โค้ก” ชวนวัยมันส์เปิดประสบการณ์ “ดนตรีไม่อั้น อร่อยซ่า ท้าสถิติโลก” ในงาน ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival 2019’ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, December 19, 2019

“โค้ก” ชวนวัยมันส์เปิดประสบการณ์ “ดนตรีไม่อั้น อร่อยซ่า ท้าสถิติโลก” ในงาน ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival 2019’


เทศกาลดนตรีทุบสถิติโลก กับการต่อโต๊ะกินอาหารร่วมกันที่ยาวที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด!

กรุงเทพฯ 16 ธันวาคม 2019 – เครื่องดื่ม ‘โค้ก’ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ชวนผู้บริโภคร่วมสนุกส่งท้ายปีกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival 2019’ ระหว่างวันที่ 14-15 ธันวาคม ชวนวัยมันส์หัวใจดนตรีสนุกกับเทศกาลดนตรีทุบสถิติโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดนตรีไม่อั้น อร่อยซ่า ท้าสถิติโลก” จุใจกว่าเดิมด้วยกองทัพศิลปินชั้นนำกว่า 80 ศิลปิน หมุนเวียนมอบความบันเทิงเต็มรูปแบบบน 6 เวทีรอบสยามสแควร์ ชูกิจกรรมเด่นใต้แคมเปญใหญ่ “เปลี่ยนมื้อธรรมดา ให้เป็นช่วงเวลาพิเศษ” จับอินไซต์ ‘เรื่องกินเรื่องใหญ่’ ของวัยโจ๋กับการการต่อโต๊ะกินอาหารร่วมกันที่ยาวที่สุดในโลกทุบสถิติใหม่รับรองโดยกินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด (Guinness Book of World Records) เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองช่วงเวลาของความสุขระหว่างมื้ออาหาร

ภายในงานดังกล่าว ‘โค้ก’ เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมือง เปลี่ยนสยามสแควร์เป็นเทศกาลดนตรีส่งท้ายปีสุดอลังการอีกครั้ง กับ ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival 2019’ ร่วมกับมีเดียแบรนด์ NYLON Thailand และสำนักงานจัดการทรัพย์สินแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยสเกลที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เอาใจคอดนตรีด้วยฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยมจากหลากหลายค่าย ไม่ว่าจะเป็น Paradox, Tattoo Colour, Cocktail, Slot Machine, URBOYTJ, Lomosonic, The Yers, LazyLoxy, Retrospect, Whal & Dolph, Phum Viphurit , Earth Patravee พร้อมแจกความสดใสสุดซ่ากับ Idol Festival ให้แฟนๆ ได้สนุกกับคอนเสิร์ตจากวงไอดอลชั้นนำของไทยเช่น FEVER และ SWEAT16! เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีฟู้ดมาร์เก็ตที่อัดแน่นด้วยสตรีทฟู้ดรสชาติเยี่ยม คัดมาเพื่อชาว ‘โค้ก’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นไทย จับอินไซต์ชื่นชอบดนตรีและอาหาร พร้อมกิจกรรมไฮไลต์ของงานกับการทุบสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด ที่ชูความพิเศษของอาหารสตรีทฟู้ดไทยอันเป็นความภาคภูมิใจของคนทั้งประเทศ ด้วยการรวมตัวผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,300 คนมาร่วมต่อโต๊ะกินอาหารร่วมกันที่ยาวที่สุดในโลกสร้างสถิติโลกรับปีใหม่

นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของโคคา-โคล่า นั้นเน้นการรับฟังเสียงจากผู้บริโภคเป็นหลัก จากการศึกษาและทำความเข้าใจอินไซต์ของผู้บริโภค ทำให้เราทราบว่าดนตรี และอาหาร เป็นสองสิ่งที่คนไทยชื่นชอบเป็นพิเศษ จึงได้นำสองประเด็นนี้มารวมกัน เกิดเป็นเทศกาลดนตรี ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival 2019’ ภายใต้คอนเส็ปต์ “ดนตรีไม่อั้น อร่อยซ่า ท้าสถิติโลก” มอบความสุขส่งท้ายปีให้กับผู้บริโภคชาวไทย โดยความสำเร็จในการท้าชิงสถิติโลกกับการต่อโต๊ะกินอาหารร่วมกันที่ยาวที่สุดในโลกในวันนี้นั้น ไม่ได้จบอยู่ที่การได้รับการรับรองจากกินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด เท่านั้น แต่เป็นการสื่อสารความเชื่อของ ‘โค้ก’ ว่ามื้ออาหารต่างๆ เป็นมากกว่าการกินให้อิ่มท้อง ผ่านทางแคมเปญ ‘เปลี่ยนมื้อธรรมดา เป็นช่วงเวลาพิเศษ’ และร่วมสร้างช่วงเวลาระหว่างมื้ออาหารให้เป็นช่วงเวลาดีๆ ในการเชื่อมสัมพันธ์กับเพื่อนฝูง ครอบครัว คนรัก หรือแม้แต่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนอย่างในกิจกรรมสร้างสถิติโลกวันนี้ และตลอดไป”

‘โค้ก’ ยังชวนทุกคนในงานมาร่วมกันเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่กับความสำเร็จในการสร้างสถิติโลก ในช่วง Mega Toast Celebration ไปพร้อมกันทั้ง 6 เวทีการแสดง ทั่วสยามสแควร์ และนอกจากความสนุกจากการแสดงในงานแล้ว ที่ขาดไม่ได้กับทุกกิจกรรมของ โคคา-โคล่า ที่ต้องเชิญชวนให้ผู้บริโภคแสดงพลังแสดงพลังคนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในปรากฏการณ์คอนเสิร์ตยุคใหม่ไร้ขยะ ซึ่งปีนี้จัดเต็มเรื่องการรณรงค์การแยกขยะอย่างจริงจัง โดยมีผู้ช่วยคอยแนะนำเรื่องการคัดแยกขยะอย่างง่ายๆ พร้อมจุดทิ้งขยะที่สังเกตง่าย รองรับทั่วบริเวณงาน เพื่อให้ขยะที่เกิดขึ้นในงานสามารถเข้าสู่กระบวนการจัดการและนำไปรีไซเคิลได้อย่างเหมาะสม เรียกว่านอกจากความสนุกและความอร่อยอัดแน่นทั้งสองวันแล้ว ‘โค้ก’ ยังได้มอบประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตที่ตอบทุกโจทย์ของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีในทุกแง่มุมเช่นเคย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages