นารายา สุดอลังการ แจกเบนซ์!! ฉลองครบรอบ 30 ปี NaRaYa (นารายา) ¬ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 16, 2019

นารายา สุดอลังการ แจกเบนซ์!! ฉลองครบรอบ 30 ปี NaRaYa (นารายา) ¬


NaRaYa (นารายา) แบรนด์กระเป๋าผ้าสัญชาติไทย 100% โดยคุณวาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส และคุณวาสิลิโอส ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยนายพศิน ลาทูรัส ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจบริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ร่วมกันจัดแคมเปญพิเศษเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าคนพิเศษ ที่ให้การสนับสนุนสินค้าไทยภายใต้แบรนด์ “นารายา” มาตลอดระยะเวลา 30 ปี กับแคมเปญ “ซื้อปั๊บ ลุ้นรับเบนซ์” ที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสสำคัญของบริษัท นารายณอินเตอร์เทรด จำกัด หรือ NRY Group เมื่อซื้อสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ “NaRaYa 30th Years Anniversary” ที่ได้รวบรวมกระเป๋าลวดลายที่ขายดีที่สุดตลอดระยะเวลา 30 ปี มาจัดทำคอลเลคชั่นพิเศษ 1 เดือน 1 คอลเลคชั่น รวมทั้งหมด 5 เดือน 5 คอลเลคชั่น โดยแต่ละเดือนจะมีรางวัลท่องเทียวใหญ่ประจำเดือน และรางวัลอื่น ๆ รวมเดือนละ 111 รางวัล โดยมีรางวัลตลอดแคมเปญนี้รวม 555 รางวัล และรางวัลใหญ่ได้แก่รถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น E350 e Avangarde 1 คัน มูลค่า 3,580,000 บาท

งานนี้แม่ทัพใหญ่ วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส กล่าวอย่างภูมิใจว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมาเราพยายามสั่งสมประสบการณ์ และพัฒนาฝีไม้ลายมืออย่างต่อเนื่อง จนทำให้แบรนด์ NaRaYa (นารายา) กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าภายในประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก และในวาระพิเศษนี้ นารายา จึงจัดให้มีการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ด้วยแคมเปญพิเศษขึ้นเพื่อเป็นของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้า”

ทางด้าน นายพศิน ลาทูรัส ผู้จัดกิจกรรมและแคมเปญพิเศษนี้ ได้กล่าวว่า “ผมกับ NaRaYa (นารายา) ก็เปรียบเสมือนพี่น้องกัน เราเกิดมาพร้อม ๆ กัน เกิดมาผมก็ได้เห็นนารายา ได้เห็นตั้งแต่นารายาเริ่มตั้งไข่ มาจนปัจจุบันได้เติบโตเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้นำผลงานจากฝีมือชาวบ้านที่เราได้เข้าไปกระจายงานให้ทำกว่า 4 พันคน รวมถึงพนักงานของเราในโรงงานผลิตอีกกว่า 3 พันคน ได้นำไปอวดสายตาชาวโลกว่างานฝีมือของคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมกันนี้ผมในฐานะผู้บริหารใหม่ ถือโอกาสขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุนแคมเปญและสนับสนุนสินค้านารายา และแบรนด์ในเครืออีก 7 แบรนด์ ได้แก่ นารา สินค้ากระเป๋าและเครื่องประดับกลุ่มสุภาพบุรุษ, ลาลามา สินค้ากลุ่มกระเป๋า เสื้อผ้าและเครื่องประดับสตรี สไตล์โบฮีเมียน, เอแวนเจลิซ่า บาย นารายา สินค้ากลุ่มกระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ จากผ้าไหม, อะโฟรไดตี้ สินค้ากลุ่มกระเป๋า ที่เน้นความลักชัวรี่, ดาริวาริ นารายา สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์, นารายา ทีรูม ร้านชาที่จะมอบความดื่มด่ำรูปแบบใหม่ให้กับการดื่มชาสไตล์ไทย และเอเชีย และเอ็นอาร์ บาย นารายา ผลิตภัณฑ์กระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ จัดจำหน่ายเฉพาะ 7Eleven เท่านั้น” นายพศิน กล่าวปิดท้าย

เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะออกแบบ พัฒนาสินค้า และผลิตสินค้าที่มีคุณภาพต่อไป เพื่อให้แบรนด์ไทยได้ไปยืนเทียบเท่าแบรนด์สากล ร่วมสัมผัสสุนทรียภาพสินค้าไทย ได้ที่ NaRaYa (นารายา) ทุกสาขาทั่วประเทศ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages