TRI เอาใจคนรักสุขภาพส่งสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ในราคาพิเศษ ร่วมเทศกาลของขวัญปีใหม่เพื่อมอบให้แด่คนที่คุณรัก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, December 27, 2019

TRI เอาใจคนรักสุขภาพส่งสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ในราคาพิเศษ ร่วมเทศกาลของขวัญปีใหม่เพื่อมอบให้แด่คนที่คุณรัก


บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด นำสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม สบู่บำรุงผิวรูปแบบใหม่ ที่มีลักษณะเป็นจิ๊กซอว์รายแรกของไทย สนุกกับการทำความสะอาดผิวหน้าในแบบสไตล์คุณ ที่สามารถเลือกแมทซ์สูตรเองได้ตามสภาพผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทุกเพศทุกวัย มีทั้งหมด 25 สูตร 25 สี ร่วมเทศกาลของขวัญปีใหม่พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญแทนความรักและความห่วงใยจากผู้ให้แด่คนที่คุณรัก หาซื้อได้ที่เอ็มควอเทีย, ไอคอนสยาม, สยามดิสคัฟเวอรี่, ร้าน Sun Cosmate ทั้ง 5 สาขา และทางเพจของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2563

คุณตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด (TRI Trerak Co., Ltd. : TRI) เจ้าของและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม เปิดเผยว่า ใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่แล้ว ทุกคนคงต่างมองหาของขวัญที่จะมอบให้กับคนพิเศษและคนที่เรารัก  TRI ขอแนะนำสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม สบู่กลีเซอรีนส่วนผสมจากสารธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย มีทั้งหมด 25 สี 25 สูตร แต่ละสูตรมีขนาดปริมาณก้อนละ 30 กรัม แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มกลิ่นน้ำหอม 9 สูตร กลุ่มคุณสมบัติ 10 สูตร และกลุ่มสครับ 6 สูตร แต่ละสูตรช่วยแก้ปัญหาแต่ละด้านที่แตกต่างกัน อุดมด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าและผิวกาย “สามารถเลือกสบู่จิ๊กซอว์ ME ในแบบสไตล์คุณ เพียงเลือกแมทซ์สูตรเองได้ตามสภาพผิว เหมาะกับสภาพผิวของผู้ใช้อย่างแท้จริง สามารถนำสบู่จิ๊กซอว์ ME มาต่อกัน 4 สูตร ตามที่เราเลือก ก็จะกลายเป็นสบู่ก้อนสี่เหลี่ยมจัตุรัส ที่คุณออกแบบสบู่สูตรของคุณเอง มิกซ์แอนด์แมทช์สูตรตามที่คุณตั้งใจในสไตล์คุณ ก็จะได้สบู่สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม สูตรพิเศษที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความห่วงใยจากคุณที่จะมอบให้แด่คุณพ่อ คุณแม่ พี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิท คนพิเศษ หัวหน้าหรือลูกค้าคนสำคัญของคุณในเทศกาลปีใหม่ 2563 นี้”

โปรโมชั่นสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ตัวช่วยที่จะทำความสะอาดให้ผิวพรรณมีความชุ่มชื่นพร้อมกลิ่นหอมละมุน ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนกระจุดด่างดำ และลดการเกิดสิว ใช้ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย และเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป ซึ่งทาง TRI จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับเทศกาลของขวัญปีใหม่ 2563 มีดังนี้

1. สบู่จิ๊กซอว์ ME ก้อนเดี่ยว จากราคา 95 บาท เหลือเพียง 75 บาท

2. สบู่จิ๊กซอว์ ME Set 4 ก้อน บรรจุในกล่องกระดาษที่สวยและเก๋ จากราคา 380 บาท เหลือเพียง 300 บาท

3. สบู่จิ๊กซอว์ ME Set Limited 25 สูตร 25 ก้อน บรรจุในกล่องกระดาษใหญ่ที่หรูและดูดี จากราคา 2,375 บาท เหลือเพียง 1,875 บาท

สามารถซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม โปรโมชั่นราคาพิเศษในเทศกาลของขวัญปีใหม่ 2563 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2563 ที่หลายห้างดังในกรุงเทพฯ, ร้าน Sun Cosmate ทั้ง 5 สาขา และที่เพจของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ดังต่อไปนี้

1. งาน BETREND GIFT FESTIVAL ณ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทีย พื้นที่ Emgallery ชั้น M

2. งาน World of Gift ณ ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ชั้น M

3. งาน Siam Discovery The Magical Gifts ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 โซน Creative Lab

4. เทศกาลของขวัญ ณ ร้าน Sun Cosmate ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาอารีย์, สาขาวิภาวดี 22 หลังการบินไทย, สาขาเดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, สาขา Mercury และสาขาคริสตัลพาร์ค รามอินทรา

5. เพจของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด FB : TRI_Gangsters

“TRI ได้คิดค้นและพัฒนาสบู่จิ๊กซอว์ ME เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด มีประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าและผิวกายมากที่สุด ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในการคิดค้นพัฒนาสูตร ตั้งแต่ศึกษา ค้นคว้า และหาสารสกัดส่วนผสมอย่างดีเกรดพรีเมี่ยม รวมไปถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย และมีการควบคุมการผลิตอย่างเคร่งครัดในทุกขั้นตอน ได้ผ่านการทดสอบ และได้รับรองจาก อย. ใช้แล้วปลอดภัย และการันตียอดขายที่กล้าการันตีว่าดีจากเซเลบและคนดังทั่วเมืองไทย” คุณตรีรักกล่าวเพิ่มเติม

สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ได้ที่ทางโซเชียลมีเดียของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้แก่ทางเว็บไซต์ http://trigangsters.com, FB : TRI_Gangsters, Line : @Tri_gangsters, IG : TRI_Gangsters, YouTube : TRI_Gangsters,

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages