ESPRIT แบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากประเทศอเมริกา จัดกิจกรรมอบรมพนักงานขายด้วยตนเอง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 16, 2019

ESPRIT แบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากประเทศอเมริกา จัดกิจกรรมอบรมพนักงานขายด้วยตนเอง


บริษัท ออมนิ จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายแบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากอเมริกา เอสปรี (ESPRIT) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือเจ้าของแบรนด์ ESPRIT จัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับแบรนด์ เพื่อเตรียมความพร้อมรุกตลาดในประเทศอย่างเป็นทางการ 


คุณโซเนีย ยัมดักนี่ กรรมการผู้จัดการบริษัท ออมนิ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์เอสปรี (ESPRIT) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมด้วย IVY LEUNG ผู้อำนวยการ และ JESSIE LAM ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจแบรนด์ ESPRIT และทีมงานร่วมกันจัดกิจกรรมอบรมแก่พนักงานขายทั่วประเทศด้วยตัวเอง เพื่อสร้างความเข้าใจถึงทิศทางในการทำตลาดนาฬิกาในประเทศไทย พร้อมแนะนำสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ของแบรนด์ ESPRIT อาทิ รุ่น Fine, Spot, Everyday และ Fun เป็นต้น สำหรับรองรับต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ให้มากที่สุด ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 สุขุมวิท กรุงเทพฯ

สำหรับนาฬิกา ESPRIT เป็นนาฬิกาแบรนด์ชื่อดังที่มีความโดดเด่นเรื่องของความหรูหราบวกกับความทันสมัย ในราคาจับต้องได้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษนี้ จึงทำให้นาฬิกาแบรนด์ ESPRIT สามารถครองใจสาวๆ ได้ตลอดกาล ที่สำคัญมักจะมีคอลเลคชั่นและดีไซน์ใหม่ๆ มาให้สาวๆ ได้เลือกซื้อเป็นประจำ จนหลาย ๆ คนต้องเก็บสะสมเป็นคอลเลคชั่น ร่วมสัมผัสกับนาฬิกาที่มีดีไซน์ทันสมัยรองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้ที่บูธ Esprit ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ อาทิ เซ็นทรัล พารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ โรบินสัน และ Shop Omni ทุกสาขา ติดตามได้ที่เพจ Facebook : OMNI watches หรือสอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์โทร. 02-661-6236-8

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages