Isuzu - Press Sports Day 2019 กระชับสัมพันธ์อีซูซุกับสื่อมวลชนๅ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, December 13, 2019

Isuzu - Press Sports Day 2019 กระชับสัมพันธ์อีซูซุกับสื่อมวลชนๅ



สร้างความสนุกและเรียกเสียงฮากันอีกครั้ง กับการแข่งขัน กีฬาสามัคคี อีซูซุ - สื่อมวลชน ประจำปี 2562 หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากพี่น้องสื่อมวลชน สายรถยนต์ ทำให้ในปีนี้ทาง บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้เปิดบ้านต้อนรับทัพนักกีฬาและเหล่ากองเชียร์สุดน่ารักให้ได้มาร่วมสนุกกันอีกครั้ง โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และ นายภูวนาถ เผ่าจินดา นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ณ ยิมเนเซียม ชั้น 10 อาคารตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ถนนวิภาวดีรังสิต ภายใต้ คอนเซ็ปต์พลานุภาพ...พลิกโลก!

งานนี้อีซูซุจัดเต็มทั้งเกมกีฬาอินดอร์ซอคเกอร์ บาสเกตบอล และแชร์บอลให้ร่วมชิงชัยถ้วยแชมป์ ทั้งยังคัดสรรเกมสนุก ๆ สุดฮา มาเพิ่มสีสันในงานอีกเพียบ เริ่มด้วยการแข่งขันระหว่างสื่อมวลชนอาวุโสและผู้บริหารตรีเพชรอีซูซุด้วยเกมพัตกอล์ฟ ชู้ตบาส และดวลจุดโทษ ซอคเกอร์ จากนั้นจึงเป็นการลงสนามชิงชัยด้วยเกมกีฬา 3 ชนิดระหว่างทีมสื่อมวลชนและทีมอีซูซุ เริ่มด้วยกีฬาบาสเก็ตบอลโดยในปีนี้ทั้ง 2 ทีมฟิตซ้อมกันมาอย่างดี ต่างผลัดกันนำผลัดกันตาม จนกระทั่งหมดเวลาทีมอีซูซุสามารถรักษาแชมป์ไว้ได้ด้วยคะแนนอันเฉียดฉิว 26 ต่อ 21 ถัดมาเป็นเกมการแข่งขันของสาว ๆ ในกีฬาแชร์บอล เปิดเกมกันแบบสนุกสนาน รุกกันไปมาจนในที่สุด ทีมอีซูซุคะแนนนำขึ้นมาเรื่อย ๆ คว้าชัยชนะครั้งนี้ไปครองที่คะแนน 26 ต่อ 11 และกีฬาสุดท้ายที่ทำเอาเหล่ากองเชียร์ทั้งทางสื่อมวลชนและอีซูซุนั่งไม่ติดกันเลยก็คือ อินเดอร์ซอคเกอร์ ซึ่งแข่งกันอย่างดุเดือดไม่มีใครยอมใคร จนในช่วงหลังทีมสื่อมวลชนรุกหนักยิงทำประตูไปได้ ทำให้รักษาแชมป์ไว้ได้ด้วยคะแนนที่ฉิวเฉียดกันเพียง 1 ต่อ 0 เท่านั้น เรียกเสียงเฮให้กับกองเชียร์ทีมสื่อมวลชนไปได้อย่างล้นหลาม แต่เกมกีฬายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ทางอีซูซุได้เปิดให้มีการแข่งขันวิ่งลู่สำหรับพี่น้องสื่อมวลชนกันด้วย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีมาก สมัครกันเข้ามาอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว

นอกจากการแข่งขันกีฬาแล้วยังมีอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ไว้บริการเพื่อเติมพลังกันอีกด้วย รวมทั้งกิจกรรมเพ้นท์หน้าและตัว เป็นการสร้างสีสันสำหรับงาน ทั้งนี้ยังได้คัดสรรเกมสนุก ๆ มาให้ได้เล่นกันในระหว่างพักเบรกเรียกเสียงฮากันอีก อาทิ เกมพลานุภาพ...พลิกโชค เกมพลานุภาพ...พลิกกล่อง เกมพลานุภาพ...ลากโลก และกีฬาชักเย่อ เป็นต้น ปิดท้ายความสนุกสนานและประทับใจด้วยการมอบรางวัลแก่เหล่านักกีฬาและทีมกองเชียร์สื่อมวลชนด้วยตุ๊กตาน่ารักสดใสให้ได้เอากลับไปกอดกันทุกคน ก่อนจะเคลื่อนย้ายพลไปรับประทานอาหารในงานเลี้ยงที่อีซูซุได้จัดรับรองไว้เป็นอย่างดี ปิดฉากการแข่งขันกีฬาสามัคคี อีซูซุ - สื่อมวลชน ประจำปี 2562 อย่างสมบูรณ์แบบท่ามกลางมิตรภาพอันอบอุ่น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages