กิ๊ฟ -สิรินาถ" ทวงบัลลังก์ความแซ่บ! ขอเอาคืนจัดเต็มความร้าย ใน “กลับไปสู่วันฝัน” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 10, 2019

กิ๊ฟ -สิรินาถ" ทวงบัลลังก์ความแซ่บ! ขอเอาคืนจัดเต็มความร้าย ใน “กลับไปสู่วันฝัน”


เรียกว่าสนุกครบรสทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับละครคุณภาพ “กลับไปสู่วันฝัน” ของ “พีพีทีวี เอชดี 36” สัปดาห์นี้เรียกว่าแซ่บไม่หยุดฉุดไม่ยั้ง เพราะงานนี้สาว “ กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต” หรือ “มะปราง”ตัวจริงในเรื่องหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุแล้วฟื้น ขอคัมแบ็คกลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บและร้ายสุดๆจนทุกคนต้องสะดุ้ง แถมความร้ายของเธอแม่ค้าต้องอยากมอบเปลือกทุเรียนให้เป็นเข่งๆอย่างแน่นอน 

ในเรื่องเมื่อ “มะปราง” กลับมาแล้วเรียกว่าต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เมื่อได้เจอกับคลาสโน่ว่าตัวพ่ออย่าง “พันธิน” สาว “มะปราง” ก็ยั่วยวน “พันธิน” จนทั้งคู่ต้องเลิฟซีนกันอย่างดุเดือด แต่งานนี้ “พิมพ์ฉัตร” หรือ “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” เข้ามาเจอก่อน “พิมพ์ฉัตร” ใช้กระถางต้นไม้ทุบรถของ “พันธิน” ขัดขวางทั้งคู่ที่กำลังเลิฟซีนกันอยู่สำเร็จ

อีกฉากเป็นซีนที่สาว “กิ๊ฟ” ต้องสวมบทโหด เพราะในเรื่อง “มะปราง”แอบไปเห็น “พันธิน”อยู่กับ “พิมพ์ฉัตร”ในร่างของตัวเอง “มะปราง”ตกใจมากที่มีคนหน้าคล้ายตัวเอง “มะปราง”โมโหเลยแอบเข้าไปลาก”พิมพ์ฉัตร” ที่เป็นป้าแท้ๆในร่างของตัวเอง แล้วจัดการคร่อมตบแบบไม่ยั้งมือเลยทีเดียว

งานนี้นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “กิ๊ฟ” เปิดว่า “ทั้งสองซีนนี้ถือว่าเป็นงานหินสุดๆ มาที่ฉากต้องยั่วยวนและเลิฟซีนกับพี่ออย ธนาก่อนนะคะ คือพี่ออยเป็นคนตลกมากๆ แสดงไปกิ๊ฟต้องอั้นไว้ไม่ให้หลุดขำพี่ออย หลายคัทเหมือนค่ะ อีกอย่างที่ยากของเลิฟซีนครั้งนี้คือเราต้องแสดงให้ถึงอารมณ์ ให้คนดูรู้ว่ามะปรางตัวจริงไม่เรียบร้อย เพื่อให้คนดูแยกออกเลยว่าคนไหนมะปราง คนไหนพิมพ์ฉัตรค่ะ”

“ส่วนอีกฉากเป็นฉากที่เราไปลากป้าของเรามาตบ คือเหมือนกับว่าเราสงสัยว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใครทำไมหน้าเหมือนเรา แต่ไม่ได้ตบพี่ป๊อก-ปิยธิดานะคะ เหมือนในเรื่องเราต้องตบคนหน้าเหมือนเราแบบไม่ยั้งมือ เพราะเข้าใจว่าคนนี้มาสวมรอยเป็นเราค่ะ แต่ละซีนสนุกแน่นอนฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ” สาว “กิ๊ฟ” กล่าวปิดท้าย

ห้ามพลาดความแซ่บของสาว “กิ๊ฟ” ติดตามชมได้ในละคร “กลับไปสู่วันฝัน” วัน พฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา20.15น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36 บอกเลยถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ!!!

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages