Vivo V17 สมาร์ทโฟนสุดล้ำ ฉีกทุกข้อจำกัด ด้วยหน้าจอ Ultra O Screen พร้อมกล้อง 5 ตัว - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, December 26, 2019

Vivo V17 สมาร์ทโฟนสุดล้ำ ฉีกทุกข้อจำกัด ด้วยหน้าจอ Ultra O Screen พร้อมกล้อง 5 ตัว


กล้องหลังระดับมืออาชีพด้วย AI 48 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซลช่วยให้คุณถ่ายภาพได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพิ่มสีสันในทุกช่วงเวลาของชีวิต


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 19 ธันวาคม 2562 – วีโว่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดล้ำ Vivo V17 ที่ ประเทศไทย พิเศษด้วยนวัตกรรมหน้าจอ Ultra O Screen ทำให้ผู้บริโภคได้ประสบการณ์ใหม่ที่เหนือจินตนาการ พร้อมด้วยกล้องระดับมืออาชีพทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังรวมทั้งหมด 5 ตัว ผู้บริโภคสามารถสนุกกับการถ่ายภาพแบบไร้ขีดจำกัด อีกทั้งการออกแบบที่ล้ำสมัยด้วยสีสันที่สวยงาม และพื้นผิวมันวาว วีโว่ V17 จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีสไตล์

“ V17 ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งเราภูมิใจในนวัตกรรมสุดล้ำนี้เป็นอย่างมาก ทั้งการออกแบบให้มีกล้อง 5 ตัว มาพร้อมกับหน้าจอ Ultra O Screen ทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพ แบบเหนือจินตการ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ที่สำคัญนวัตกรรมของ V17 นี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงจุดแข็งของเราในการเป็นนวัตกรรมที่เน้นให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง อีกทั้งยังตอกย้ำบทบาทของเราในฐานะผู้บุกเบิกในการนำประสบการณ์ที่ดีที่สุดของสมาร์ทโฟนมาสู่ตลาดประเทศไทยอีกด้วย” คุณวีรนรินทร์ เด่นชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์




หน้าจอ Ultra O เปิดตัวในตลาดแล้ว

V17 ประกอบด้วย นวัตกรรมหน้าจอแบบ Super AMOLED Ultra O Screen เป็นการออกแบบกล้องหน้าที่บางที่สุดในตลาด จอแสดงผล FHD+ ขนาด 6.44 นิ้ว พร้อมกล้องหน้าสุดคมชัด กว้าง 2.98 มม. พร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัยโดยไม่ทำให้ประสบการณ์การรับชมลดลง ซึ่งหน้าจอล้ำสมัย Super AMOLED นี้ ประกอบด้วย อัตราส่วนภาพ 20:9 ทำให้ได้สีสันคมชัด เหมือนจริง อีกทั้งมีกรองแสงห้าสี 42%

สมาร์ทโฟนยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอนวัตกรรมเอกลักษณ์ของ Vivo ด้วยความละเอียดที่สูงขึ้นของพิกเซลสแกนลายนิ้วมือ และระบบอัลกอริทึมที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้งาน สามารถปลดล็อกโทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้อย่างปลอดภัย และง่ายขึ้น

กล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล ให้ผู้บริโภคได้บันทึกทุกช่วงเวลาสำคัญในชีวิต

สมาร์ทโฟน V17 ประกอบด้วย กล้อง AI Quad ที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินอย่างไร้ขีดจำกัด กับกล้องทั้ง 5 ตัว ได้แก่ กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล กล้อง Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล กล้อง 2 ล้านพิกเซล และ กล้อง Bokeh 2 ล้านพิกเซล ด้วยอัลกอริทึม AI ที่จะนำประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพโดยจับภาพได้ดี และชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งสมาร์ทโฟนยังมีเลนส์ถ่ายภาพเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle ที่ขยายภาพถ่ายทิวทัศน์ให้มีมุมกว้างอย่างไร้ขีดจำกัด

กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกรายละเอียดของทุกการเซลฟี่จะถูกบันทึกไว้อย่างคมชัด และรองรับการเซลฟี่แบบกลุ่มได้เป็นอย่างดี เพื่อให้การถ่ายภาพสมบูรณ์แบบอย่างมืออาชีพ V17 ได้ออกแบบ Super Night Mode และ Super Night Selfie เพื่อทำให้เพิ่มความคมชัดในการถ่ายกลางคืน ให้ได้ภาพที่มีคุณภาพดีที่สุดในทุกที่ ทุกเวลาอีกด้วย

แบตเตอรี่มีความจุมากขึ้นและประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ที่แข็งแกร่งเพื่อรองรับการใช้งานตลอดทั้งวัน

V17 ออกแบบมาเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถใช้งานต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันด้วยสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน โซเชียลหรือเพื่อความบันเทิง ซึ่งมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 675 AIE RAM 8GB และ ROM 256GB สามารถใช้งานหลายแอปพลิเคชั่นพร้อมกันได้อย่างไหลลื่น และรองรับประสิทธิภาพการใช้งานของระบบ และแอปพลิเคชั่นให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นตลอดเวลา แบตเตอรี่ความจุ 4500mAh พร้อมเทคโนโลยีการชาร์จเร็วแบบ Dual-Engine Fast Charging ที่จะนำมาซึ่งความทนทานที่สูงขึ้น และการชาร์จที่เร็วขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่าแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานและปลอดภัยสำหรับนักเล่นเกมที่กำลังมองหาประสบการณ์การเล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด V17 ออกแบบมาสำหรับนักเล่นเกมเช่นกัน โดยมาพร้อมกับโหมดเกม Ultra Game Mode ที่ได้รับการออกแบบให้ดียิ่งขึ้นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเหนือชั้นได้อย่างไหลลื่น และ Multi-Turbo เทคโนโลยีการเพิ่มความเร็วที่จะปรับแต่งระบบปฏิบัติการอย่างชาญฉลาดเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเกมที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ V17 ยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน "Voice Changer" ฟังก์ชันเปลี่ยนเสียงในเกมที่สามารถเพิ่มสีสัน และความสนุกในช่วงเวลาของการเล่นเกมด้วยเอฟเฟกต์เสียงตัวละครในเกมที่หลากหลายอีกด้วย

สมาร์ทโฟนVivo V17 มีสองสีให้เลือก คือ Admiral Blue และ Crystal White


รายละเอียดการสั่งซื้อ

V17 Admiral Blue และสี Crystal White จะมีการวางจำหน่ายที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2562 นี้ ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


                                                 *******

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่มุ่งเน้นนวัตกรรมที่ดีเยี่ยมและบริการที่เป็นเลิศและเน้นเรื่องระบบอินเตอร์เน็ตที่ใช้สำหรับโทรศัพท์โดยเฉพาะ และเป็นเจ้าของและผู้ให้บริการเครือข่ายการวิจัย โดยมีศูนย์ R&D ทั้งในซานดิเอโก้ เซินเจิ้น หนานจิง ปักกิ่ง หางโจวและไทเป โดยศูนย์เหล่านี้เน้นการวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ สำหรับผู้บริโภค เช่น 5G AI การถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์ และดีไซน์สมาร์ตโฟนยุคใหม่ Vivo ยังได้จัดตั้งฐานการผลิต 5 แห่งทั่วโลก ทั้งในประเทศจีน เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Vivo มีผู้ใช้งานกว่า 2 ร้อยล้านคนทั่วโลก ที่เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยปัจจุบัน Vivo มีจำหน่ายใน 18 ประเทศทั่วโลก และมีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 เมืองทั่วโลก


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages