กลุ่มตรีเพชรจับมือพันธมิตรขยายธุรกิจใหม่ ลุยตลาดรถมือสองในชื่อ “โอมาคาเสะ คาร์” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 18, 2019

กลุ่มตรีเพชรจับมือพันธมิตรขยายธุรกิจใหม่ ลุยตลาดรถมือสองในชื่อ “โอมาคาเสะ คาร์”


กลุ่มตรีเพชรร่วมมือกับกลุ่มอีซูซุสงวนไทยผุดธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ บริษัท “โอมาคาเสะ คาร์” จำกัด (Omakase Car Co., Ltd.) มุ่งยกระดับมาตรฐานการซื้อ-ขายรถมือสองในเมืองไทย ด้วยการจำหน่ายรถมือสองคุณภาพสูง ประวัติชัดเจน เชื่อถือได้ พร้อมการันตีการซ่อมบำรุงจากช่างผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งบริการสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนำเพื่ออำนวยความสะดวก และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการซื้อขายรถยนต์มือสอง


กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัดเผยว่า “กลุ่มตรีเพชรมองเห็นถึงศักยภาพของตลาดรถมือสองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังต้องการตอบสนองลูกค้าผู้ใช้รถอย่างครบวงจร เราจึงตัดสินใจร่วมทุนกับกลุ่มอีซูซุสงวนไทยซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีของเรามายาวนาน และยังเป็นกลุ่มบริษัทผู้จำหน่ายอีซูซุที่มีความเชี่ยวชาญในการจำหน่ายรถยนต์อย่างสูง เรามั่นใจว่าขณะนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่เราจะเปิดตัว บริษัท “โอมาคาเสะ คาร์” ให้เป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่สนใจรถมือสองคุณภาพสูง

คำว่า “โอมาคาเสะ” (OMAKASE) ในภาษาญี่ปุ่น แปลว่า “วางใจให้เราดูแล” ดังนั้นนิยามของการดำเนินธุรกิจ “โอมาคาเสะ คาร์” จึงหมายถึงการไว้ใจให้เราคัดสรรรถยนต์มือสองคุณภาพสูงทุกประเภทโดยมีจุดเด่นที่สำคัญคือ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อผ่านแพลตฟอร์มเว็บไซต์ www.omakasecar.com ที่สามารถใช้งานง่ายและสะดวกรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าได้รถที่ตรงใจและตรงสเปคกับการใช้งานที่ลูกค้าต้องการรถยนต์คุณภาพภายใต้การดูแลของบริษัท “โอมาคาเสะ คาร์” คือ รถยนต์มือสองเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น อายุน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ในราคาสุดคุ้มค่า รวมทั้งมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน) นอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการหลังการขายไว้รองรับการบริการเช็กระยะหรือซ่อมบำรุง ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ซื้อและผู้ขายมั่นใจในคุณภาพการซื้อ-ขายรถมือสองจาก “โอมาคาเสะ คาร์”

สำหรับลูกค้าที่สนใจชมรถตัวจริงและทดลองขับ ขณะนี้เราได้เปิดโชว์รูมแห่งแรกในกรุงเทพมหานครย่านรัตนาธิเบศร์ และมีแผนที่จะขยายออกไปยังจังหวัดอื่นๆ ในอนาคต

เราเชื่อมั่นว่า “โอมาคาเสะ คาร์” จะเป็นนิยามใหม่ของธุรกิจรถมือสองที่แท้จริง เรื่องรถมือสองขอให้ไว้ใจ “โอมาคาเสะ คาร์”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages