เทลสกอร์ ฉลุยผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย ไลน์ สเกลอัพ ยืนหนึ่งด้านธุรกิจ อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง ออโตเมชัน แพลตฟอร์ม - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 15, 2019

เทลสกอร์ ฉลุยผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย ไลน์ สเกลอัพ ยืนหนึ่งด้านธุรกิจ อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง ออโตเมชัน แพลตฟอร์ม


กรุงเทพฯ – เทลสกอร์ สตาร์ทอัพผู้นำด้านแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์เมเนจเมนท์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยแห่งแรกในประเทศไทย ผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้ายในโครงการ ไลน์สเกลอัพ ประจำปี 2562 (LINE ScaleUp 2019) ซึ่งจัดขึ้นมาเป็นปีที่ 2 คัดเลือกจากสตาร์ทอัพทั่วประเทศกว่า 100 ทีม โดยเทลสกอร์เป็นธุรกิจในสาขาอินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง ออโตเมชัน แพลตฟอร์ม เพียงทีมเดียวที่สามารถทะลุผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้ายของไลน์ สเกลอัพได้ ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาส ในการหาแหล่งเงินทุนจากทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งผลักดันสู่สตาร์ทอัพชั้นนำ และเป็นยูนิคอร์นสัญชาติไทยตัวแรก เพื่อยกระดับสตาร์ทอัพไทยให้ได้รับการยอมรับในระดับสากล

เทลสกอร์และอีกทั้ง 5 ทีม ได้เข้าร่วมสเกลอัพ แคมป์ (ScaleUp Camp) ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งเรียนรู้ประสบการณ์ตรงจากสตาร์ทอัพยูนิคอร์นตัวจริง และได้มีโอกาสไปดูงาน ณ ประเทศเกาหลีใต้เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งครอบคลุมความรู้ทั้งเรื่องของการดำเนินธุรกิจ การใช้เทคโนโลยีขั้นสูงภายใต้แพลตฟอร์มไลน์ และการบริหารงานภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ โดยเทลสกอร์เป็นระบบจัดการอินฟลูเอนเซอร์ ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มกลางระหว่างแบรนด์ / เอเจนซี่กับไมโคร
อินฟลูเอนเซอร์และมาโครอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งตอนนี้มีจำนวนอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 30,000 คนในระบบ โดยล่าสุดได้เปิดระบบจัดการอินฟลูเอนเซอร์บนแอพพลิเคชันไลน์ ให้อินฟลูเอนเซอร์สามารถสมัครเข้าเป็นหนึ่งในฐานข้อมูล และรับส่งงานได้ในระบบ ในขณะที่แบรนด์ต่างๆ สามารถเข้ามาเพื่อระบุรายละเอียดงานเพื่อเรียกใช้บริการได้เช่นกัน

เทลสกอร์พร้อมเป็นสตาร์ทอัพที่จะก้าวสู่ระดับสากล ขยายโอกาสและพัฒนาแพลตฟอร์มคุณภาพส่งบริการให้เข้าถึงผู้บริโภคให้ได้รับประโยชน์มากที่สุด และได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์และเอเจนซี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นช่องทางการสร้างงานให้แก่อินฟลูเอนเซอร์อีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซต์ www.tellscore.com

                                                 ###


เกี่ยวกับ เทลสกอร์ (Tellscore)


Tellscore สตาร์ทอัพผู้นำด้านแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์เมเนจเมนท์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย AI/ML (Artificial Intelligence / Machine Learning) แห่งแรกในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจมากว่า 3 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ Real Content, Real People, Real Time ปัจจุบันให้บริการในประเทศไทย และขยายสาขาไปยังอินโดนีเซีย มีอินฟลูเอนเซอร์กว่า 50,000 คน แบ่งประเภทจาก 12 ความถนัด อาทิ สุขภาพ ความงาม แม่และเด็ก ท่องเที่ยว เทคโนโลยีและแก็ดเจ็ต ฯลฯ เพื่อถ่ายทอดความตั้งใจของนักการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายที่แท้จริง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages