เกีย เร่งขยายฐานลูกค้า ปรับราคาและฟีเจอร์รุ่นเริ่มต้นของ “Grand Carnival” พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 1, 2019

เกีย เร่งขยายฐานลูกค้า ปรับราคาและฟีเจอร์รุ่นเริ่มต้นของ “Grand Carnival” พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36


(กรุงเทพฯ, 28 พฤศจิกายน 2562) บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เร่งขยายฐานกลุ่มลูกค้า ด้วยการปรับราคาและฟีเจอร์รุ่นเริ่มต้นของรถยนต์รุ่นเรือธงอย่าง “เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล” พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายช่วงสิ้นปี ณ บูทเกีย หมายเลข B04 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ณ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562
นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รถยนต์ Premium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง เป็นรถยนต์รุ่นเรือธงของ เกีย ในประเทศไทย ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยและได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอดตั้งแต่เปิดตัวในปี 2015 โดยเฉพาะในกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ ด้วยความโดดเด่นทั้งสมรรถนะในการขับขี่ รวมถึงฟังก์ชันและระบบอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ภายในรถที่ครบครัน อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกๆปี โดยถ้าเทียบยอดขายในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2562 กับปีก่อนหน้า แกรนด์ คาร์นิวัล มีอัตราการเติบโตของยอดขายสูงขึ้นถึง 28% และปัจจุบันมียอดขายรวมกว่า 4,000 คันแล้ว”
เพื่อเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าของ แกรนด์ คาร์นิวัล เกียจึงแนะนำรุ่นเริ่มต้นใหม่ คือ รุ่น แกรนด์ คาร์นิวัล LX ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 นี้ ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้สิทธิพิเศษทางภาษีภายใต้การค้าเสรีอาเซียน หรือ AFTA โดยแกรนด์ คาร์นิวัล รุ่น LX นี้จะยังคงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แต่จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ในเรื่องของระบบความปลอดภัยและระบบอำนวยความสะดวกที่มากขึ้น

“สำหรับ แกรนด์ คาร์นิวัล LX จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น อาทิเช่น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวหรือ ESC ล้อขนาด 18 นิ้ว (จากของเดิม 17 นิ้ว) รวมถึงระบบวิทยุที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto และด้วยสิทธิทางภาษีภายใต้ AFTA นี้ทำให้ แกรนด์ คาร์นิวัล LX ใหม่นี้มีราคาเปิดตัวอยู่ที่เพียง 1,397,000 บาท” นางสาวฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติม
นอกจาก แกรนด์ คาร์นิวัล แล้ว ภายในงานยังได้จัดแสดง ออล นิว โซล อีวี ที่มาพร้อมขุมพลังอีวี ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 395 นิวตันเมตร ออกตัวแรงทันทีที่เหยียบคันเร่ง โดยไม่ต้องรอรอบเหมือนเครื่องยนต์สันดาปทั่วไป พร้อมให้ความสนุกสนานในการขับขี่ด้วย Drive Mode ที่หลากหลาย และสามารถขับขี่ได้ระยะทางสูงสุด 452 กม. จากการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

ทั้งนี้ เกีย ยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีสำหรับลูกค้าที่จอง แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่น EX และ รุ่น SXL ภายในงาน รับทันที 5 สิทธิพิเศษ

· ฟรี! เกีย แคร์ พลัส แพกเกจ ที่ประกอบไปด้วย

o การรับประกันคุณภาพวารันตี 5 ปี หรือ 150,000 กม. /

o บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี และ

o ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

· ฟรี! คูปองเช็คระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

· ฟรี! ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลี

· ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน 20,000 บาท

· ฟรี! กล้องติดรถยนต์ DVR หน้า-หลัง มูลค่า 7,900 บาท (เมื่อจองและรับรถภายใน 31 ธ.ค. 2562)

สำหรับลูกค้าที่รูดเงินจองผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารกรุงไทย รับคะแนนสะสมสูงสุด 7 เท่า พร้อมเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ายอดใช้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

พบกับ แกรนด์ คาร์นิวัล และ ออล นิว โซล อีวี ได้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.kia.com/th โทรศัพท์ 02-9151991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/KIA.Motors.Thailand/

เกี่ยวกับ บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจากบริษัท เกียมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลี เมื่อปี พ.ศ. 2542 โดยได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันได้นำเสนอยนตรกรรม 4 รุ่นในตลาดประเทศไทย ได้แก่ รถยนต์เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง แกรนด์ คาร์นิวัล (Grand Carnival), รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ออล นิว โซล อีวี (All New Soul EV), พรีเมี่ยมสปอร์ตซีดาน เกีย สติงเงอร์ (Stinger) และรถกระบะเพื่อการพาณิชย์ K2500

ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 19 สาขา ได้แก่ สาขาเทียมร่วมมิตร สาขาบางแค สาขาตลิ่งชัน สาขาพระรามสี่ สาขารามอินทรา สาขาหลักสี่ สาขาบางนา สาขาตากสิน สาขาพระราม 2 และสาขารังสิต และสาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาชลบุรี สาขาระยอง สาขาหาดใหญ่ สาขาเชียงใหม่ สาขากำแพงเพชร สาขานครราชสีมา สาขาขอนแก่น สาขามหาสารคาม และ สาขาภูเก็ต และกำลังจะเปิดให้บริการเพิ่มเติมอีก 3 แห่งได้แก่ สาขาพระประแดง-สุขสวัสดิ์ สาขาหัวหิน สาขาสุราษฎร์ธานี

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages